Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเซี่ยงไฮ้ ครั้งที่ 15 (กิจกรรมของภาพยนตร์ไทย + แอฟ ออม เตอร์) ติดต่อทีมงาน



เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเซี่ยงไฮ้ ครั้งที่ 15 (กิจกรรมของภาพยนตร์ไทย + แอฟ ออม เต๋อ) +++ขออภัยครับชื่อกระทู้ผิดไปมือไวไปหน่อย+++

ภาพยนตร์ไทยได้รับการตอบรับจากผู้ชมชาวจีนอย่างดีหลังจากการเข้าร่วมเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเซี่ยงไฮ้เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ภาพยนตร์ไทยเข้าร่วมงานนี้ มูลนิธิแห่งประชาติและสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติจะร่วมมือกับบริษัทจัดทำภาพยนตร์และละครไทย 5 บริษัทกันนำภาพยนตร์ต่างเนื้อหาและดีเยี่ยมเข้าร่วมเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเซี่ยงไฮ้ครั้งที่ 15 ระหว่างวันที่ 16ถึง 24มิถุนายนนี้ แฟนคลับนอกจากสามารถได้ชมภาพยนตร์ไทยในโรงภาพยนตร์จีนแล้ว ยังสามารถสัมผัสกับผู้กำกับและดาราไทยที่มีชื่อเสียงในครั้งนี้ด้วย

          สำหรับแขกวีไอพีที่จะออกตัวเดินพรมแดงในงานเปิดวันที่16มิถุนายนมี“คุณเมษ ธราธร" ผู้กำกับหนัง ซึ่งเป็นหนังโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ที่ได้รับการชมมากที่ในขณะนี้“คุณโสภณ ศักดาพิศิษฏ์”ผู้กำกับหนังสยองขวัญ“คุณแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ”นางเอกละครวนิดา และ“คุณสน ยุกต์ส่งไพศาล”พระเอกละครแก้วล้อมเพชร,มาลัยสามชาย, อยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า นอกจากนี้ยังมีแขกวีไอพีที่จะเข้าร่วมพิธีเปิดคุณวิบูรย์ คูสกุล เอกอัครราชทูตณกรุงปักกิ่ง คุณบุษกร พฤกษพงศ์ท่านกงสุลใหญ่ณนครเซี่ยงไฮ้คุณสาโรจน์ ชวนะวิรัช    เลขาธิการมูลนิธิแห่งประเทศไทย คุณจาฤก กัลย์จาฤก ประธานคุณสรจักร เกษมสุวรรณ เลขาธิการสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ นอกจากนี้แอฟและสนได้พบปะและคุยกับแฟนคลับชาวจีนเมื่อ9:00-11:30วันที่17มิถุนายนที่โรงแรมFour season

           “ATMเออรัก เออเร่อ”จะฉายที่โรงภาพยนตร์เซี่ยงไฮ้ที่ถนนซินหัว เราจะมีโอกาสได้เจอกับทีมผู้จัดทำภาพยนตร์เรื่องนี้ก่อนฉายภาพยนตร์ คุณเมษ ธราธร ผู้กำกับ พระเอกคุณเต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี “องศ์ชายตลกเล่นลิ้น” กับคุณแอฟ แขกวีไอพีรับเชิญจะมาร่วมสนุกที่นั้น นอกจากนี้แล้วภาพยนตร์อย่าง “407 เที่ยวบินผี(3D)” “ส.ค.ส. สวีทตี้” ”ลัดดาแลนด์” “30กำลังแจ๋ว” “ม-งกู เพื่อนกันจนวันตาย” ทั้งหมด 6เรื่องที่จะเข้าร่วมเทศกาลครั้งนี้

          นอกจากการชมภาพยนตร์แล้ว ผู้บริหารจัดทำภาพยนตร์สามารถติดต่อกับสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติและบริษัทจัดทำภาพยนตร์และละคร5บริษัทโดยตรงที่บูธ B24-27“ตลาดค้าขายภาพยนตร์”ที่ระหว่างวันที่ 18ถึงวันที่ 20มิถุนายน


ทีมา หอการค้าไทยจีน


ภาพบรรยากาศการจัดฉายภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก เออเร่อ ที่บัตรจำนวน 1,000 ที่นั่งจัดจำหน่ายล่วงหน้าหมดภาย 1 วัน โดยในงานนี้มีคุณเมษ ธราธร ผู้กำกับ พระเอกคุณเต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และคุณแอฟ ทักษอร มาร่วมงานตามเวลา 20.00 น ตามเวลาประเทศจีนวันนี้(เครดิตตามรูป)

แก้ไขเมื่อ 19 มิ.ย. 55 21:20:37

 
 

จากคุณ : Pikachu ร่าง 5 S
เขียนเมื่อ : 19 มิ.ย. 55 21:17:27




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com