Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอตั้งกระทู้ของ แอนนี่ บรู๊ค ในแง่มุมดีๆที่มีต่อลูกบ้าง!!!! ติดต่อทีมงาน

แอนนี่ บรู๊คพา"ฑีฆายุ"เบิร์ธเดย์2ขวบ

"แอนนี่" จัดฉลองวันเกิดลูกชายสุดที่รัก "น้องฑีฆายุ" ครบรอบ 2 ขวบ เผยปีนี้คงยังไม่มีของขวัญจะให้นอกจากคำอวยพรขอให้เป็นเด็กดีและโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดีและเข้มแข็ง ยันคำเดิมไม่อยากให้ลูกชายเข้าวงการบันเทิง


   ยังคงเดินหน้าเป็นผู้หญิงแกร่งขยันทำงานหาเลี้ยงลูกชายวัย 2 ขวบแต่เพียงผู้เดียวต่อไป สำหรับดาราสาวซิงเกิลมัม "แอนนี่ บรู๊ค" ที่ยังทำหน้าที่เป็นเวิร์กกิ้งวูแมนของครอบครัวและยังต้องรับหน้าที่เป็นคุณแม่คนสวยของลูกชายวัย 2

   ขวบ "น้องฑีฆายุ" อยู่เช่นเดิม
   

   ล่าสุดผู้สื่อข่าว "สยามดารา" ได้รายงานว่าเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 55 เป็นวันครบรอบวันเกิด 2 ขวบเต็มของ "น้องฑีฆายุ" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของดาราสาว "แอนนี่ บรู๊ค" ซึ่งโตเป็นหนุ่มเริ่มจะรู้เรื่อง ซนไปตามวัยแล้วนั้น ทางคุณแม่ยังสาว

   "แอนนี่ บรู๊ค" ก็ได้จัดงานวันเกิดเล็กๆ โดยการพาลูกชาย "น้องฑีฆายุ" ไปกินข้าวพร้อมหน้าพร้อมหน้าพี่น้องและเพื่อนพ้องคนสนิทเพียงไม่กี่คน ที่ร้านอาหารย่านวังหิน ก่อนจะเตรียมเค้กวันเกิดรสช็อกโกแลตพร้อมจุดเทียนมาให้ "น้องฑี" เป่า

   เค้กวันเกิดครบรอบ 2 ขวบ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุขและความสนุกสนานอย่างมากเลยทีเดียว
   

   จากนั้นดาราสาว "แอนนี่ บรู๊ค" ก็ได้เปิดใจถึงลูกชายสุดที่รักที่ ณ วันนี้อายุครบ 2 ขวบแล้วว่าตนเองยังไม่มีของขวัญให้ "น้องฑี" จะมีแค่คำอวยพรจากผู้เป็นแม่ว่าอยากให้ลูกชายเป็นเด็กดีและโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดีเท่านั้นเอง
   

   "วันเกิดของน้องฑีปีนี้ แอนนี่ก็ไม่ได้มีของขวัญอะไรให้น้องหรอกค่ะ แต่เมื่อกี้ตอนเป่าเค้กก็หอมแก้มเค้าแล้วก็บอกว่าแม่รักลูกนะ ก็คงจะมีแต่คำอวยพรว่าขอให้หนูเป็นคนดี โตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในวันข้างหน้า พร้อมกับเป็นคนที่เข้มแข็ง

   สามารถต่อสู้และฝ่าฟันกันอุปสรรคต่างๆ ที่จะเข้ามาในตัวเค้าให้ได้เท่านั้นเองค่ะ ซึ่งทุกวันแอนก็จะกอดและหอม และบอกกับเค้าอย่างนี้ตลอดอยู่แล้วค่ะ"
   

   ต่อข้อซักถามถึงพัฒนาการของ "น้องฑี" ในวัย 2 ขวบนั้น ดาราสาว "แอนนี่" ก็ได้กล่าวอย่างอารมณ์ดีว่าลูกชายตนค่อนข้างทะโมนตามประสาเด็กผู้ชายและเริ่มรู้เรื่องมากขึ้น
   

   "ก็ตามประสาเด็กผู้ชายทั่วๆ ไปค่ะ เค้าค่อนข้างที่จะซนและทะโมนมาก ฤทธิ์เยอะ พลังเยอะ เป็นเด็กอารมณ์ดีมาก เริ่มรู้เรื่องมากขึ้น ใครพูดอะไรก็จะเริ่มพูดตาม ชอบเล่นแรงๆ บางทีแอนก็เอาไม่ค่อยอยู่ (หัวเราะ) เพราะค่อนข้างซนจริงๆ"
   

   อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงเรื่องที่ "แอนนี่" ไม่อยากให้ "น้องฑี" เข้าวงการบันเทิงนั้น ยังยืนยันอยู่เหมือนเดิมหรือเปล่า? ดาราสาวก็ได้ยิ้มก่อนยืนยันว่ายังเหมือนเดิม
   

   "เหมือนเดิมค่ะ...ก็ยังยืนยันอยู่นะว่าไม่อยากให้เค้าเข้ามาในวงการตรงนี้ เพราะเราเคยผ่านมาก่อน เรารู้ว่าอะไรเป็นอะไร เราไม่อยากให้ลูกเรามาเจอแสงสีเสียง และถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากให้เข้าเลยค่ะ" แอนนี่กล่าว

 
 

จากคุณ : นางอุษา
เขียนเมื่อ : 19 มิ.ย. 55 23:28:51




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com