Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ทายสิว่า ใครจะมาเป็นผู้ผลิตรายการ "มาตามนัด" รีเทิร์น ทางช่อง 9 ? ติดต่อทีมงาน

  รัชฟิล์มทีวี (0 คน)
  ทีวีสแควร์ (0 คน)
  กันตนา (0 คน)
  เวิร์คพอยท์ (6 คน)
  เจเอสแอล (11 คน)
  โพลีพลัส (5 คน)
  แกรมมี่ หรือ บริษัทในเครือ (3 คน)
  เซ้นส์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ (0 คน)
  แฮฟ อะ กู๊ด ดรีม (0 คน)
  อื่นๆ ที่ไม่ใช่ 1-9 (0 คน)

 0.00%
  รัชฟิล์มทีวี (0 คน)
 0.00%
  ทีวีสแควร์ (0 คน)
 0.00%
  กันตนา (0 คน)
 24.00%
  เวิร์คพอยท์ (6 คน)
 44.00%
  เจเอสแอล (11 คน)
 20.00%
  โพลีพลัส (5 คน)
 12.00%
  แกรมมี่ หรือ บริษัทในเครือ (3 คน)
 0.00%
  เซ้นส์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ (0 คน)
 0.00%
  แฮฟ อะ กู๊ด ดรีม (0 คน)
 0.00%
  อื่นๆ ที่ไม่ใช่ 1-9 (0 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 25 คน


นับเป็นข่าวที่นับวันค่อยๆ จะเกรียวกราว กับเรื่องการหวนคืนจอแก้วของรายการเกมโชว์ยอดฮิตในอดีตอย่าง "มาตามนัด" ที่คงจะน่าดีใจไม่แพ้การหวนคืนเวทีคอนเสิร์ตของนักร้องดูโอ แร็พเตอร์ หรือ ลิฟท์กะออย

ครั้งนี้ "โมเดิร์นไนน์" ช่อง 9 ขออาสาตอบรับเพื่อนำรายการปลุกชีพดังกล่าวลงออกอากาศตั้งแต่เดือน สิงหาคม นี้เป็นต้นไป อย่างมิต้องสงสัยว่าทำไมไม่ลงช่อง 5 ดังที่เคยเป็นมา โดยพิธีกรรายการมาตามนัดยุคใหม่ ก็ไม่ใช่ใครอื่นไกลที่หลายๆ คนยังคิดถึง คือ "เศรษฐา-ญาณี" นั่นเอง แม้ว่าวัยของเขาและเธอจะล่วงเลยไปมากแล้ว แต่คงจะไม่เป็นอุปสรรคสำหรับการเตรียมเนื้อเตรียมตัวที่จะส่งความสนุกสนานครื้นเครงเฮฮากับผู้ร่วมแข่งขัน และผู้ชมทางบ้าน ท่ามกลางแสงสว่างยามพลบค่ำ เพราะขึ้นชื่อพิธีกรคู่นี้ก็ไม่ได้ร้างราห่างมือไปไว้ไหนเลย

เมื่อวันเปิดตัวผังรายการใหม่ของช่อง 9 ก็ได้ยืนกรานว่าจะมีรายการ มาตามนัด โดยชื่อขั้นต้นว่า "มาตามนัด รีเทิร์น"(ชื่ออาจมีการเปลี่ยนแปลง) พร้อมเผยชื่อพิธีกรว่าเป็น เศรษฐา-ญาณี ทำเอาแฟนๆ รายการหน้าเก่าเริ่มลุกฮือกันแล้ว เหลือเพียง รูปแบบ ฉาก เกมการแข่งขัน และที่สำคัญ..ผู้ผลิตรายการ ที่ยังมิได้เปิดเผยเป็นทางการ

ใครจะมารับหน้าที่ผลิตรายการ "มาตามนัด" ... นี่สิที่น่าทายกว่า เด็ดกว่า

ส่วนตัวก็ได้ 10 ชื่อที่มีความเป็นไปได้อย่างมากที่จะผลิตรายการนี้ เริ่มจากชื่อแรก "เวิร์คพอยท์" จ้าวพ่อเกมโชว์แห่งยุคนี้ ซึ่งได้รายการ ราชรถมาเกย มาลงในช่วงเวลาเดียวกันซะด้วย โดยจะออกอากาศวันพุธ-ศุกร์ แล้วแบ่งวันจันทร์-อังคารไว้ให้กับรายการใหม่อย่างมาตามนัด ซึ่งถ้าเกิดเวิร์คพอยท์ผลิตรายการนี้จริงก็เรียกว่ารับเหมาห้าวันรวด และจะได้รายการเกมโชว์ดีๆ(ที่เคยดัง)เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งราย ถ้าไม่ใช่เวทีทอง หรือเกมแก้จน

"เจเอสแอล" ก็ใช่ย่อย ในฐานะผู้บุกเบิกวงการเกมโชว์เมืองไทยอีกรายหนึ่ง เพราะได้สร้างรายการ พลิกล็อค ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ก่อนที่รายการมาตามนัด ของ รัชฟิล์มทีวี เบียดมากระชากเรตติ้ง แม้ว่าระยะหลังๆ แทบจะไม่เห็นค่ายนี้ทำรายการเกมโชว์ให้ลือลั่นและน่าติดตามเช่นสมัยก่อน หันไปเอนเอียงอยู่กับการประกวดร้องเพลง และเกมที่ซื้อแบบจากเมืองนอก แต่ถ้าหากว่าค่ายนี้จะรับทำมาตามนัดจริง นี่แหละจะต้องพิสูจน์ถึงพลังที่เรียกศรัทธากลับคืน

"โพลีพลัส" จัดให้ก็ได้เปรียบ ตรงที่พิธีกร ตุ๊ก-ญาณี เป็นพิธีกรรายการวีไอพี ซึ่งรายการนั้นก็จะปรับโฉมรับผังใหม่เช่นกัน ก็ไม่แน่ว่าเราอาจจะเห็นพิธีกรหญิงฝีปากกล้าคนนี้ควบสองงานในวันเดียวกัน ช่องเดียวกัน ถ้ารายการมาตามนัดเป็นของโพลีพลัส ก็จะเพิ่มเกมโชว์ที่ดูสนุก คึกคัก เอาฮา ไม่ยิ่งหย่อนกว่าเกมที่คุ้นเคยอย่างศึก 12 ราศี

"แกรมมี่" มีบริษัทในเครือที่มีศักยภาพในการผลิตรายการโทรทัศน์ตั้งมากมาย มีรายการที่ยังรักษาช่อง 9 อย่างไม่ลดละ เช่นละครซิทคอม กับ เดอะสตาร์ ถ้าคุณจะเลือกแกรมมี่ ก็ต้องระบุด้วยว่าจะให้บริษัทไหนทำจึงจะเหมาะสม

แก้ไขเมื่อ 20 มิ.ย. 55 13:44:48

แก้ไขเมื่อ 20 มิ.ย. 55 13:41:19

จากคุณ : คนหยังเขียด
เขียนเมื่อ : 20 มิ.ย. 55 13:27:37




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com