Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“เบิร์ด” ซัดบ้าบอคอแตก “บี้” เตรียมโค่น บอกระยะทางในวงการห่างกันเยอะ [ย้ายจาก : ข่าวบันเทิงดารา] ติดต่อทีมงาน

“เบิร์ด” ซัดบ้าบอคอแตก “บี้” เตรียมโค่นบัลลังก์ บอกระยะทางในวงการห่างกันเยอะ เจ้าตัวลั่นไม่มีอะไรจะแนะนำ มีแต่ตนจะรักษาแชมป์ ส่วนคอนเสิร์ตครบรอบ 25 ปี ที่จะจัดขึ้นปลายปีนี้ รับรองสนุกแน่ เล็งเพิ่มเป็น 12 รอบ
               
       ถูกจับตามองมานานว่า “บี้ เดอะสตาร์” หรือ “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” เป็นตัวตายตัวแทนนักร้องค้างฟ้า “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” ที่จะมาโค่นบัลลังก์ซุปเปอร์สตาร์ของเบิร์ด สบโอกาสเจอตัวเบิร์ดที่มารับรางวัลนักร้องยอดนิยมฝ่ายชาย และขวัญใจมหาชน ในงานประกาศผลรางวัล “สยามดาราอวอร์ด” ที่ CDC เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา สอบถามไปเจ้าตัวถึงกับตอบกลับว่าเป็นเรื่องบ้าบอคอแตก
               
        “ข่าวว่าบี้จะโค่นผม บ้าบอคอแตก ไม่มีๆ น้องๆ ทั้งนั้นเลย น้องได้รางวัลผมก็ดีใจ แต่บังเอิญว่าคืนนี้พี่ได้ ขอโทษที เท่านั้นเอง(หัวเราะ) แต่ละคนจะมีความถนัดและบุคลิกต่างกันมีหนทางที่จะไป ซึ่งที่เห็นแต่ละคนตอนนี้ทุกคนมีความตั้งใจมากๆ รางวัลก็เป็นอีกอย่างที่ทำให้นักร้องนักแสดงมีกำลังใจ”
               
        “สำหรับรางวัลที่ได้รับคืนนี้เป็นครั้งแรกที่ได้รับสองรางวัลในงานเดียว ก็คือนักร้องยอดนิยมฝ่ายชาย และขวัญใจมหาชน ต้องขอโทษโตโน่ ณเดชน์ บอย ปกรณ์ ด้วยนะ(หัวเราะ) พี่ช่วยไม่ได้จริงๆ น้อง ถามว่าทำยังไงที่น้องๆ โค่นเราไม่ได้ คือมันไม่ได้เกี่ยวว่าโค่นไม่โค่น แต่เกี่ยวกับระยะทางที่เราเดินทางมากับแฟนเพลงที่ยาวนานมาก แฟนเพลงคงรักพี่เบิร์ดอยู่ เราคงไม่ต้องแนะนำรุ่นน้องๆ อะไรแล้ว เราคงต้องรักษาแชมป์ (หัวเราะ)”
               
       “เราพูดเสมอว่ามีรายการเรียลลิตี้สร้างนักร้องเข้าวงการมามากมาย เมื่อเราได้อยู่ตรงนี้แล้วควรต้องดูแลแฟนๆ ของเราให้ดีๆ และทำตัวให้ดี เพื่อทำให้วงการของเราน่าอยู่ และมีคุณค่าให้เป็นไอดอลให้กับเด็กๆ และต้องใช้เวลาอีกสักพักถึงจะเหมือนผม”
               
       เล็งเพิ่มรอบคอนเสิร์ตครบรอบ 25 ปี ปลายปีนี้ ตั้งเป้าโชว์ 12 รอบ การันตีฟิตเต็มร้อย
               
        “คอนเสิร์ตตอนนี้ไปสัก 3-5 รอบ น่าจะเพิ่มรอบอีก ตั้งแต่ 17 พฤศจิกายน เป็นต้นไป เราจะเพิ่มอีก และยังมีโครงการ ยังเบิร์ด อยากให้เด็กๆ มาร่วมเต้นในคอนเสิร์ตด้วย 6-11 ขวบ ให้ส่งโปรไฟล์มาได้แล้ว ถามว่าตั้งใจจะทำกี่รอบ มันก็ต้องขึ้นอยู่กับสถานที่ด้วย คราวที่แล้วเราโชว์ 8รอบ แต่ที่คิดไว้ว่าจะ12รอบ ยังไงก็ไหว”
               
       “ส่วนตัวผมก็เริ่มซ้อมแล้วครับ แข็งปั๋งทั้งตัว (หัวเราะ) อยากให้ลองดู ถ้าสถานที่ได้เราก็สู้อยู่แล้ว คอนเสิร์ตของผมก็เหมือนงานประจำปีเพราะอยากให้พวกเราเจอกัน 25 ปีเร็วมาก ขอบคุณที่ยังไว้ใจเบิร์ดอยู่ ก็ถือว่าเบญจเพสพอดี และก็มีเพลงใหม่ๆ เยอะซึ่งเป็นเพลงที่บอกถึงระยะเวลาที่เราอยู่กันมา”

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000076055

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 21 มิ.ย. 55 13:35:30




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com