Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
หน่อง ปัด อ.ถ่ายเถา ไม่พอใจปรับบท ดอกส้มสีทอง ลั่นถ้าขายแพงขึ้นก็สู้ ติดต่อทีมงาน

“หน่อง” ปัดไม่รู้ “อ.ถ่ายเถา” เจ้าของบทประพันธ์ “ดอกส้มฯ” ไม่พอใจที่มีการปรับบท อีกทั้งยังเพิ่มตัวละคร “โป๊ป” ขึ้นมา ส่วนที่หลายคนกังวล ว่า พอมีกระแสออกมาแบบนี้ อ.ถ่ายเถา จะไม่ขายดอกส้มฯ 3 ให้ เจ้าตัวบอก คนดูคงอยากให้คนทำต่อเนื่อง ก่อนลั่นถ้าขายแพงขึ้นก็จะสู้ พร้อมมั่นใจ “ริต้า” ไม่ไปช่อง 7
     
      หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมาก ถึงขั้นประเทศเกาหลีสนใจซื้อละครเรื่อง “ดอกส้มสีทอง” ไปรีเมกใหม่ แต่ตอนนี้กลับมีข่าวออกมาว่า ผู้จัดมากฝีมือ “หน่อง อรุโณชา ภานุพันธ์” ชักจะมีปัญหากับ “อาจารย์ ถ่ายเถา สุจริตกุล” เจ้าของบทประพันธ์ละครเรื่องดังกล่าว เหตุเพราะไม่พอใจที่บอสหน่องปรับเปลี่ยนบทประพันธ์จากเดิม อีกทั้งยังเพิ่มเติมตัวละครที่ชื่อ “นัท” แสดงโดย “โป๊ป ธนวรรธ วรรธนะภูติ” ขึ้นมา จนหลายคนแอบเสียวแทนว่า พอมีกระแสออกมาแบบนี้ อ.ถ่ายเถา จะเปลี่ยนใจไม่ขายบทประพันธ์ให้หรือไม่? สอบถามกับผู้จัดคนดัง เจ้าตัวก็แจงว่า...
     
      “เรื่องที่คุณถ่ายเถา บอกว่า ยังไม่ได้ขายบทประพันธ์ให้กับทางเรา คือ เราก็ได้เรียนคุณอาถ่ายเถาแล้ว คุณอาบอกว่า บทเพิ่งเขียนได้แค่ 10 บทเอง ก็อยากให้รอกันสักนิดนึง ส่วนข่าวว่า คุณถ่ายเถาไม่พอใจบท เพราะมีการปรับเปลี่ยนบท จริงๆ แล้วในบทโทรทัศน์อาจจะมีการปรับเปลี่ยนบ้างค่ะ เพราะต้องทำเป็นละคร แต่คุณอาก็บอกว่าเดี๋ยวเขียนเสร็จค่อยมาคุยกัน”
     
      “หลังจากมีข่าวออกมาเราก็ได้คุยกัน เพราะเราก็เพิ่งเข้าไปเชิญคุณอาไปร่วมพูดคุยด้วย ว่าเราเป็น 1 ใน 5 เรื่องที่ได้รับการคัดเลือกของเอเชียที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย ส่วนข่าวที่ว่าไม่พอใจ เพราะทางเราเพิ่มบทโป๊ปเข้ามา ความจริงคุณอาถ่ายเถา ก็ชอบอยู่นะตั้งแต่แรกๆ เลยที่มีเข้ามา เขาก็โอเค (แต่ล่าสุดอาจารย์ถ่ายเถาไม่พอใจ?) เหรอค่ะ ที่เราเข้าไปคุยกันล่าสุดไม่เห็นอาพูดเรื่องนี้เลยว่าไม่พอใจ ไม่มีคุยประเด็นนี้เลย”
     
       “ที่ผ่านมา ก็ยังไม่ได้ตกลงว่าอะไรยังไง เพราะว่าบทยังเขียนไม่เสร็จ จริงๆ บทประพันธ์ต้องรอเขียนจบเรื่องก่อน ถึงจะทำการซื้อลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ ตอนนี้ยังไม่เสร็จ จริงๆ ถามว่า กังวลไหมว่าจะมีใครมาแย่งซื้อบทประพันธ์ มันคงใช้ระยะเวลาอีกนานกว่าจะได้คุยกันคงอีกหลายเดือนค่ะ ยังไงก็ต้องรอให้ถึงเวลา เพราะมันยังไม่เกิดขึ้น มันยังไม่ถึงจุดนั้น”
     
      “ถ้าขายแพงกว่าเดิม อันนี้เราก็เข้าใจได้ เพราะว่าทุกอย่างและก็บทประพันธ์ของคุณอาถ่ายเถา ก็ถือว่าเป็นบทประพันธ์ชั้นเยี่ยม ซึ่งถ้าได้รับการยอมรับจากแฟนๆ ผู้อ่าน ก็เข้าใจได้ ถือว่าเป็นบทประพันธ์ประสบความสำเร็จ และก็ได้รับความชื่นชมจากผู้อ่าน (กลัวไหมว่าเขาจะไม่ขายให้?) จริงๆ ก็เป็นความกรุณาของคุณอาค่ะ ถ้าคุณอาคิดว่าเรายังมีความสามารถที่จะผลิตออกมาแล้ว ก็อยากต่อเนื่องนะคะ เพราะว่าจริงๆ แล้วในสายตาของผู้ชมก็อยากให้ทุกอย่างมันมีความต่อเนื่อง”
               
       “ส่วนเรื่องที่จะนำละครไปขายที่เกาหลี จริงๆ แล้วเป็นการประชุมเรื่องละครนะคะ เรียกว่า ประเทศเกาหลีเขาเป็นเจ้าภาพนะคะ เป็นเรื่องของการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมในเอเชีย ซึ่งต้องบอกว่า เราได้รับเกียรติเป็นละครไทยครั้งแรกเลยที่ได้รับเชิญไปพรีเซนต์ละครเรื่องดอกส้มสีทอง ได้รับคัดเลือก ซึ่งพี่หน่องก็จะนำละครไปนำเสนอในการประชุมครั้งนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น ก็จะนำเสนอเป็นเรื่องแรกของทั้ง5 เรื่องเลยค่ะ ประเทศไทยเป็นเรื่องแรกเลย”
               
      “ซึ่งคนที่จะไปด้วยอย่างนักแสดงตอนนี้ก็กำลังจะดูอยู่ ว่า สามารถไปได้รึเปล่า แต่ตอนนี้ที่แน่ๆ ก็จะมีโปรดิวเซอร์ ก็คือ ตัวพี่หน่องเอง ก็ถือว่าเป็นตัวแทน และก็ยังมีตัวแทนของช่อง 3 ทางสถานีไปท่านนึง และฝ่ายต่างประเทศ ซึ่งตอนนี้ก็เตรียมที่จะเตรียมงานที่จะไปนำเสนอ และก็ตรงนี้ถือเป็นตัวแทนของทางสถานีด้วย และทางคุณอาถ่ายเถาด้วย เพราะจะเป็นเรื่องของบทประพันธ์ บทโทรทัศน์ของ คุณแดง ศัลยา ซึ่งก็ต้องมาดูว่าเขาสนใจบทประพันธ์ หรือจะนำบทโทรทัศน์นำไปใช้การทำเป็นโคโปรดักชันด้วยค่ะ”
               
       ปฏิเสธถอด “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” ออกจากละคร “มัจจุราชสีน้ำผึ้ง” หลัง “แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์” ขอถอนตัว
     
       “ไม่ใช่ค่ะ คิดว่ามันมีข่าวออกมาไปเยอะ เพราะว่าจริงๆ ได้คุยกับน้องแอฟ ทักษอร นะคะ จริงๆ แล้วเราว่าจะเปิดกล้องกันหลังจากที่มีพิธีแต่งงานไปแล้ว แต่ว่าพอหลังจากนั้นก็ยังมีภารกิจอีกหลายอย่าง น้องแอฟก็เข้ามาคุยกัน เราก็เข้าใจว่า เพิ่งแต่งงานแล้วก็มีครอบครัว ประกอบกับมัจจุราชสีน้ำผึ้งจะต้องไปถ่ายทำที่เชียงราย และเชียงใหม่ ซึ่งต้องไปหลายวัน และเราก็เข้าใจ”
     
      “ตอนนี้เราก็คุยกับทางช่อง ทางพี่สมรักษ์เรียบร้อยแล้ว และก็เคลียร์น้องเคน น้องหน่อยแล้ว ก็คือ ตรงนี้นางเอกก็เป็นหน้าใหม่เลยค่ะ ตอนนี้ก็ได้สรุปจากทางช่องมาแล้วว่าเป็นคนใหม่ล่าสุดเลยค่ะ ชื่อ น้องน้ำตาล คิดว่าน้องเขาเป็นคนที่มีความสามารถและก็สวยน่ารัก”
     
      “พระเอกยังเป็นพี่เคนแน่นอนค่ะ ไม่มีเปลี่ยนค่ะ เพราะเพิ่งคุยกับพี่เคนล่าสุด จะทำการฟิตติ้งกันเร็วๆ นี้แล้ว เราเองก็ได้คุยกับผู้ใหญ่เรียบร้อยแล้วค่ะ ตอนนี้สบายใจแล้ว บอกได้ชันเจนแล้วว่าเป็น พี่เคน ธีรเดช กับ น้องน้ำตาล จะฟิตติ้งกันต้นเดือนกรกฎาคมค่ะ”
               
       ยืนยัน “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น” ไม่หนีไปช่อง 7 แน่นอน ถึงแม้จะไม่ต่อสัญญากับบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น
     
       “จริงๆ แล้วน้องริต้าอยู่กับเรามาแต่แรกนะคะ เพียงแต่ว่าเราอยู่กันนานจนไม่ได้พูดถึงเรื่องสัญญา น่าจะเป็นสัญญาใจกันมากกว่า คิดว่า ริต้าคงไม่น้อยใจอะไร เพราะก็คุยกัน เพิ่งคุยกันไม่น่ามีปัญหาอะไร จริงๆ สัญญาของน้องริต้า มันเรียกว่า ทำงานร่วมกันมานาน เราก็เลยไม่ได้คิดว่าต้องมีสัญญากัน แต่ว่ายังเรื่องบ่วงเราก็ยังทำงานร่วมกันมา น้องเขาก็ตั้งใจทำงานดีค่ะ”
               
       “ซึ่งจริงๆ ตอนนี้สัญญาหมดไปสักพักหนึ่งแล้วค่ะ เพียงแต่ว่ายังไม่มีเวลาได้คุยกัน แล้วก็ทำเรื่องบ่วงเพิ่งจบไปค่ะ (กระแสข่าวออกมาว่าริต้าอาจไปช่อง 7?) อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ แต่ว่าตอนนี้น้องริต้าก็ยังมีงานที่ช่อง3นะคะ และก็กำลังถ่ายทำอยู่ และกำลังจะมีงานต่อด้วย น่าจะไม่เป็นความจริง น้องริต้าอยู่กับพี่หน่องมาตั้งแต่อายุ 15 ปี 10 กว่าปีแล้ว อยู่กันจนจะเป็นญาติกันแล้ว(หัวเราะ)”
               
       “แต่ถ้าริต้าจะเซ็นกับช่อง จริงๆ อันนี้ก็เป็นสิ่งที่ดีนะคะ เพราะว่าอยู่กับพี่หน่องมา เราก็ดูแลมาตลอด แต่ว่าตรงนี้คงจะเป็นสิทธ์ของน้อง ไม่เป็นไร เราเองก็ไม่ได้ไม่น้อยใจอะไร เพราะน้องเขาคงไม่กล้าไปไหน (หัวเราะ) คงไม่ไปค่ะ เพราะว่าช่อง 3 จะมีงานป้อนอยู่เรื่อยๆ”

 
 

จากคุณ : somtop01
เขียนเมื่อ : 21 มิ.ย. 55 21:12:57




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com