Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"เก้าอี้ขาวในห้องแดง"ช่อง7ทำขอเสนอ เวียร์ ศุกลวัฒน์ / นิว วงศกร / สเตฟาน 3พระเอกเจอกันค่ะ{แตกประเด็นจาก A12275829} ติดต่อทีมงาน

***เนื้อหาละคร

เมื่อละเวงต้องสูญเสียพ่อและแม่ไปอย่างกระทันหันหลังจากที่เรียนจบมหาวิทยาลัย เธอจึงต้องเปลี่ยนเป้าหมายจากการเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้นเป็นหางานทำ โดยได้สมัครงานเป็นมัฑณากรของบริษัทรับตกแต่งบ้านแห่งหนึ่ง ด้วยความที่เป็นคนที่มีความเชื่อมันใจตัวเองสูง อีกทั้งยังมีเพื่อนที่รักมากอีก 2 คน คือ บูรพา และ สาวิตรี คอยให้กำลังใจอยู่เสมอ เธอจึงไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ

บูรพา เด็กหนุ่มผู้มีความเป็นศิลปินอย่างเต็มเปี่ยม แอบรักละเวงอย่างเงียบๆ โดยที่ไม่รู้ว่าสาวิตรีเองก็แอบรักเขาเช่นกัน แต่ละเวงกลับมีใจให้กับ ตะวันฉาย หนุ่มรุ่นน้องลูกครึ่งผู้ร่ำรวยและออกจะกะล่อนเจ้าชู้ ด้วยความรักที่ไม่สมประสงค์ของเพื่อนทั้ง 3 นี่เอง ได้ก่อให้เกิดโศกนาฏกรรมแห่งความรักที่เกือบจะทำลายความสัมพันธ์ของเพื่อนที่มีมายาวนาน
บูรพาบอบช้ำจากความรักที่ไม่สมปรารถนา สาวิตรีได้แต่อยู่ข้างๆ คอยปลอบใจและเฝ้าดูแล ทั้งคู่เผลอไผลไปด้วยกันจนสาวิตรีตั้งท้อง บูรพายินดีรับผิดชอบในสิ่งที่กระทำ ถึงแม้สาวิตรีจะสมปรารถนาที่ได้ครองคู่กับชายที่ตนรัก แต่ด้วยความแตกต่างทางด้านความคิด ไม่นานทั้งคู่ก็ต้องแยกทางกัน ละเวงถึงแม้จะรักตะวันฉาย แต่ก็ไม่อาจตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกันได้ จนในที่สุดตะวันฉายก็มีอันต้องจบชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์
ชีวิตของเพื่อนรักทั้งสาม ได้ก้าวผ่านจุดของวัยอ่อนใส เข้าสู่ความเป็นผู้ใหญ่ เรียนรู้ถึงการใช้ชีวิตในสังคม ความหลอกลวง ความสูญเสีย ความเจ็บปวดจากความรัก ในที่สุดละเวงก็ได้พบกับที่พักพิงอันเป็นรักแท้กับอินทร แม้ทั้งคู่รู้สึกไม่ค่อยถูกชะตากันแต่แรก

****เสนอCastingละคร
นิว วงศกร แสดงเป็น อินทร
เวียร์ ศุกลวัฒน์ แสดงเป็น บูรพา
นางเอกใหม่ แสดงเป็น ละเวง
........ แสดงเป็น สาวิตรี
บัณฑิต สาวแก้ว แสดงเป็น ตะวันฉาย


****เหตุผลรายชื่อนักแสดงที่เจ้าของกระทู้ขอเสนอค่ะ
นิว วงศกร แสดงเป็น อินทร บทเดิมของพล ตัณฑเสถียร (ชายหนุ่มนิ่งๆดูเย็นชาแต่จริงๆอบอุ่น แรกๆไม่ชอบนางเอกแต่ในที่สุดก็รักนางเอกและสมหวังกับนางเอก)ที่เสนอเพราะบทตัวละครนี้ดูคุณชายมาดเนี๊ยบ และบุคลิกบทนี้คล้ายๆบทของพงษ์พญา กาษานาคา ที่ดูขรึมๆลึกลับเนี๊ยบมีอะไรน่าค้นหา เลยเสนอพี่นิวในบทนี้

เวียร์ ศุกลวัฒน์ แสดงเป็น บูรพา บทเดิมของจ๊อบนิธิ (ชายหนุ่มเซอร์ผู้มีอารมณ์ซับซ้อนและบทละครมีมิติสุดๆทั้งดีเศร้า ร้ายผสมกันเรียกได้ว่าตัวละครนี่้เป็นตัวละครที่เด่นสุดของฝ่ายชายเลย) ที่เสนอเพราะบทตัวละครนี้มีอะไรให้เล่นเยอะและมีบางช่วงที่หล่อแบบเซอร์ๆ และบทตัวละครนี้มีบุคลิกคล้ายๆคุณใหญ่(ปิ่นอนงค์)กับคุณทศ(วงเวียนหัวใจ)  เลยเสนอพี่เวียร์ในบทนี้

สเตฟาน สันติ แสดงเป็น ตะวันฉาย  (ชายหนุ่มมีเชื้อฝรั่งฝรั่งผู้หลงรักละเวงนางเอกแต่นางเอกไม่รักจนจบชีวิตตนเองด้วยความตาย)ที่เสนอสเตฟานเพราะพี่เค้าเป็นลูกครึ่งค่ะ และคาแรกเตอร์บุคลิกภายนอกเหมาะกับบบทนี้มากๆค่ะดูๆคล้ายๆพี่สเตฟานค่ะเพราะตัวละครนี้ไม่ค่อยแสดงอารมณ์จะนิ่งเก็บกดหน่อย

คือบทพระเอกทั้ง3คน ต่างคนต่างมีความเด่นใกล้ๆกันเคยเป็นเพื่อนรักกัน อย่างบทอินทรเป็นพระเอกของตัวจริงเรื่องเนี๊ยบๆสุขุม แต่บทบูรพาเป็นพระเอกที่มีมิติที่สุดทั้งเซอร์หล่อ มีอารมณ์หลายอย่าง ส่วนบทตะวันฉายก็นิ่งๆเก็บกดหน่อย

ส่วนบทที่เด่นที่สุดของเรื่่องคือบทนางเอก ละเวง ซึ่งบทละครเดินเรื่องผ่านตัวละครตัวนี้ก็เป็นนางเอกใหม่นะคะ ก็ลุ้นนางเอกใหม่จ้า

ที่นำเสนอ3พระเอกเพราะแต่ละคนมีคาแรกเตอร์เหมาะกับตัวละครและเวอร์ชั่นก่อนๆบท3พระเอกก็ใช้พระเอกชื่อดังทั้ง3คนของแต่ละยุคมาเล่น เมื่อช่อง7ทำก็เสนอ3พระเอกชื่อดังของช่อง7ค่ะ

จากคุณ : สาวกนักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว
เขียนเมื่อ : 23 มิ.ย. 55 10:27:09




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com