Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“ณเดชน์” ซีเรียสข่าวผู้จัด “ธรณีฯ” อุ๊บอิ๊บช่อง 3 ทำโฟโต้บุ๊ก-ขายโฆษณา พ้อโดนผลกระทบ ติดต่อทีมงาน

“ณเดชน์” รับซีเรียสข่าวผู้จัด “แหม่ม ธิติมา” อุ๊บอิ๊บช่อง 3 ทำโฟโต้บุ๊ก-ขายโฆษณา “ธรณีนี่นี้ใครครอง” พ้อโดนผลกระทบ แต่ยืนยันได้ว่าอีกฝ่ายมีเจตนาดี อยากทำเพื่อแฟนละคร และเอาเงินไปทำบุญ
       
       ดังกระฉ่อนตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ สำหรับละครเรื่อง “ธรณีนี่นี้ใครครอง” หลังมีข่าวเม้าท์หึ่งว่าผู้จัด “แหม่ม ธิติมา สังขพิทักษ์” อุ๊บอิ๊บทำโฟโต้บุ๊กละครเรื่องดังกล่าว ทั้งยังเอาชื่อของพระเอก “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ไปขายโฆษณาเอง แต่พอตกเป็นข่าวก็ประกาศเอาเงินช่วยการกุศล โดยไม่ผ่านช่อง จนโดนช่อง 3 ตรวจสอบ ร้อนถึงคนต้นเรื่องอย่าง แหม่ม ธิติมา ต้องออกโรงแจงตัวเอง โดยยอมรับว่าทำจริง แต่เพราะตนเป็นคนสื่อสารน้อยจึงไม่ได้บอกช่องก่อน พร้อมยันตั้งใจจะเอาเงินไปทำบุญไม่ได้คิดเอาเข้ากระเป๋าตัวเอง
       
       ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” พระ-นางของเรื่อง ได้มาร่วมกิจกรรม “This land is our land, The gallery ... ธรณีนี่นี้ใครครอง” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งคู่ก็ได้ชี้แจงประเด็นดังกล่าว โดยณเดชน์บอกว่าเรื่องนี้ทำให้ตนซีเรียสเหมือนกัน
       
       ณเดชน์ : "เราเองรู้เรื่องนี้ดีครับ แต่ผมคิดว่า เรามีหน้าที่ของเราในเรื่องการแสดง เราควรจะทำในสิ่งที่เรารับหน้าที่มาให้ดีที่สุด เรื่องอื่นๆ เราไม่อยากจะไปซีเรียสเครียดกับมัน ทางพี่แหม่มกับป้าแจ๋วก็ได้ชี้แจงไปแล้ว ก็ตามที่ผู้ใหญ่ท่านได้เรียนไปแหละครับ เราก็ทำหน้าที่ของเราตรงนี้ดีกว่า เรารู้ครับว่าจะมีโฟโต้บุ๊ก แต่เราไม่ได้ไปรู้ถึงรายละเอียดมากมาย"
       
       ญาญ่า : "ป้าแจ๋วเขาก็มีเจตนาที่ดี อยากจะแบ่งปันรูปสวยๆ ให้ทุกคนได้เห็น"
       
       ณเดชน์ : "จริงๆ แล้วการทำครั้งนี้ เรามีความคิดกันว่าจะทำบุญกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ตอนไปถ่ายที่ดอยอินทนนท์ก็มีความคิดกันว่าจะทำเสื้อดีมั้ย จริงๆ กะจะทำใส่ในกอง ทำกันแล้วก็เอามาบริจาคช่วยเหลือน้ำท่วมกัน แล้วพี่แหม่มก็เปลี่ยนมาบริจาคให้มูลนิธิของในหลวง"
       
       "แต่พอมีกระแสแบบนี้ออกมา ผมก็ซีเรียสนิดนึง เราเป็นนักแสดงของเรื่องนี้ บางทีมันก็กระทบเหมือนกัน แต่เราอยู่ในกอง เราจะรู้ว่าความจริงเป็นยังไง ความจริงมันไม่มีอะไรเลย เราอยากจะทำเพื่อมอบให้แฟนๆ มากกว่า"
       
       ส่วนที่หลายคนจับคู่อยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ ทั้งคู่ประสานเสียงลุ้นไม่ขึ้น เพราะคิดแค่พี่น้อง
       
       ณเดชน์ : "ก็เป็นธรรมดา"
       
       ญาญ่า : "ตามกระแสละครค่ะ"
       
       ณเดชน์ : "โอกาสคงไม่มีหรอกครับ"
       
       ญาญ่า : "หวั่นไหวคงไม่หวั่นไหว อยากให้เป็นกำลังใจให้ในฐานะนักแสดงที่เล่นคู่กันมากกว่าค่ะ ไม่มีอะไรมากกว่านั้น"
       
       ณเดชน์ : "มีคนจับตามมองก็มีบ้างที่กดดัน(หัวเราะ) คำถามแบบนี้เจอมาตั้งแต่สมัยโน้น"
       
       ญาญ่า : "อยากให้ทุกคนดูที่ผลงานมากกว่า ไม่ว่าญ่าหรือพี่ณเดชน์ไปเล่นคู่ใคร ก็อยากให้มองว่าเราเป็นคู่ที่เหมาะสมที่เล่นด้วยกัน"
       
       ปฏิเสธผู้ใหญ่สั่งไม่ให้คบกันเพราะกลัวเรตติ้งตก
       
       ญาญ่า : "ไม่เกี่ยวค่ะ ผู้ใหญ่ไม่มาบังคับอะไรแบบนี้"
       
       ณเดชน์
: "โห่พี่… ผู้ชายทั้งประเทศเขาต่างก็ชอบน้อง ผมอยู่ข้างๆ ก็รู้สึกดี น้องเขาน่ารักเสมอ เราก็อยู่แบบเฮฮาปาร์ตี้กัน"

ที่มา :: http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000077192

 
 

จากคุณ : แสงดาวฝั่งตะวันออก
เขียนเมื่อ : 23 มิ.ย. 55 18:47:13




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com