Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
<<<<<< เป็นแฟนคลับ ณเดชน์-ญาญ่า ต้องอดทนมากกกกกกกกก >>>>>> ติดต่อทีมงาน

ออกตัวก่อนเลยนะคะ ว่าพึ่งจะมาชอบน้องเมื่อปลายปีที่แล้วนี่เอง พอน้ำท่วมไปไหนไม่ได้เลยมาดูละคร พอดูแล้วติดหนึบ ชอบเด็กสองคนซะงั้น หลังจากนั้นก็ติดตามมาเรื่อยๆ เคยมีโอกาสไปดูน้องตามงานอีเวนต์ซัก 2-3 ครั้ง เลือกไปเฉพาะงานใหญ่ๆ เท่านั้น  

วันที่ 22 มิ.ย ที่ผ่านมามีงานเปิดละครธรณีนี่นี้ใครครอง รวมทั้งเปิดตัวอัลบั้มโฟโต้บุ๊ค เพื่อนที่ชอบเหมือนกัน ก็มีการนัดแนะ ทั้งทางโทรศัพท์และเฟสบุ๊ค นัดแล้วนัดอีก เตือนล่วงหน้ากันเป็นเดือนๆ เพื่อการนี่โดยเฉพาะ นี่เป็นบทสนทนากับเพื่อน  

เพื่อน "ตกลงเราจะไปกันกี่โมง น้องมา 5 โมงเย็น"

เรา    " งั้นก็ไปเย็นสิ"

เพื่อน "เฮ้ย !  คนเยอะ เดี๋ยวไม่ทัน น่่าจะไปเช้าหน่อย ยัย...ไปตั้งแต่ 9 โมง"

เรา    "จะบ้าเหรอ ไปช่วยเค้าเปิดห้างหรืองัย หนูไม่สู้ เอางี้เดี๋ยวหนูตามไป"

เพื่อน.  "โอเคร พี่ก็ติดธุระ บลา..ๆ คงไปเช้าไม่ได้ คนอื่นก็คงเหมือนกัน คงต้องรองานเสร็จแล้วค่อยไป คนคงเยอะแน่เลย แต่เอาเถอะค่อยว่ากัน".  

เราก็สบายใจ ค่อยไปตอนเย็นก็ได้ พอเมื่อวันงานมาถึง มีภาพอัพลงเฟสบุ๊คแต่เช้าว่าทุกคนอยู่ที่งานแล้ว หลังจากนั้นโทรศัพท์ก็ตามมา  

เพื่อน "เออ!! คือพี่พอดีเสร็จธุระเร็ว (น้ำเสียงเขิลสุดฤทธิ์) เลยมาก่อน มาถึงก็เจอ ....และ ... อีกอย่างต้องมาต่อคิวซื้อหนังสือด้วย พวกเราซื้อหนังสือแล้วนะ 37 เล่ม"

เรา   "โอ้ย!! ซื้ออะไรเยอะแยะ "

เพื่อน "เค้าฝากซื้อกันต่อๆ มา นี่ก็มากดเงินไปจ่ายอยู่นะเนี่ย แล้วตกลงเธอจะออกมากี่โมง"

เรา  เหลือบตามองนาฬิกา คุณพระช่วย! ตอนนั้นพึ่งจะ 11 โมง แต่ทุกคนอยู่ที่ห้างกันแระ รู้สึกผิดเล็กน้อย  

"จ๊ะ หนูจะรีบตามไป"  

หลังจากนั้นก็อย่างเร็วเคลียร์งานแบบลวกๆ อานน้ำแบบลวกๆ ระหว่างนั้นก็มีโทรศัพท์เป็นระยะๆ  

"ว่างัย อยู่ไหนแล้ว คนเยอะมาก พี่มาจองที่ตรงชั้นสองหน้าเวทีพอดี มาเร็วๆ คนเยอะมาก"  

เรารีบมาก วิ่ง ๆๆๆๆๆๆ เอางัยดีเดี๋ยวไม่ทัน นั่งรถไฟใต้ดิน ต่อรถไฟฟ้า เดินๆๆ จ้ำๆๆๆๆๆ ไปที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไปถึงตอนประมาณ 3 โมงเย็น ความรู้สึกตอนนั้นคือ หิวน้ำมากกกก พอเจอเพื่อนที่ยืนล้อมระเบียงชั้นสองที่มองลงมาจะเป็นเวทีพอดี  เพื่อนกำลังยืนกางขากั๊กที่เป็นที่น่าสงสาร พอเรายืนประจำที่  

เรา  "พี่หนูหิวน้ำจัง เดี๋ยวไปซื้อน้ำก่อน"

เพื่อน "เฮ้ย!  ไม่ได้ เดี๋ยวไม่มีที่ ทนหน่อย นี่พี่ปวดฉี่ยังไม่ไปเลย"  

เอาว่ะ ทนก็ทน คิดว่าคงพอไหว แต่ตอนนี้เริ่มปวดขาแล้วเพราะยืนนาน จะนั่งก็นั่งไม่ได้ตรงนี้เค้าห้ามนั่ง ระหว่างนั้นก็สำรวจสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวไปด้วย   หน้าเวที คนแน่นไปหมด ปิดทางเดินไปแล้วเรียบร้อย ชั้น 3- 4 คนแน่นเหมือนกัน ส่วนเราอยู่ชั้นสอง อยู่แถวหน้า ก็มีคนต่อหลังเราอีก2-3แถว ระหว่างนั้นก็ชิงไหวชิงพริบแย่งพื้นที่กันเต็มกำลัง มีทั้งแอบเบียด มุดหว่างขา คร่อมหลังประหนึ่งชัตเตอร์กดติดวิญญาน แต่อะไรก็ชั่งตรูหิวน้ำมากกก จะตายอยู่แล้ว ทรมานสุดๆ ขาก็เริ่มชาแล้ว...(ตอนนี้ถ้าใครขี้เกียจอ่าน ก็กดออกนะคะ แค่อยากเล่าประสบการณ์ให้ฟังเฉยๆ)        

ขอบคุณ รปจากคุณเด็กอำนาจค่ะ

 
 

จากคุณ : อาทิตย์ในสายหมอก
เขียนเมื่อ : 25 มิ.ย. 55 10:03:27




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com