Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[Spoil] Aquarion EVOL ตอนที่ 26 - "บทสุดท้ายของตำนานรัก 24,000 ปี" ติดต่อทีมงาน

ในที่สุดก็มาถึงตอนจบกันซะทีนะครับ สำหรับตำนานรักที่จะเวียนมาบรรจบทุกๆ 12,000 ปีบทที่สองนี้ หลังจากปล่อยให้คนดูใจหายใจคว่ำกันมาหลายต่อหลายยกกับสิ่งที่เกิดขึ้นตลอดทางที่ผ่านมาในเรื่อง

สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนจบของเรื่องนี้นั้น เรียกได้ว่าอาจมีทั้งคนที่พอใจและคนที่ไม่พอใจออกมาก็ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่อวยคู่หัวม่วง - หัวแดงมาตั้งแต่แรกแล้วคงรู้สึกเสียดายเป็นอย่างมาก แต่ก็นั่นละครับ ในตอนนี้อมตะคุงก็พิสูจน์ความเป็นพระเอกให้เห็นแล้วว่าตัวเองคู่ควรกับการได้หัวม่วงไปครองจริงๆ แบบไร้ข้อกังขา เพราะงั้นก็ต้องยอมรับการตัดสินใจของทั้งตัวละครและผู้กำกับละครับ (ใส่วงเล็บเล็กน้อย...สำหรับอมตะคุงในตอนนี้...ยินดีด้วยจริงๆ ฟ่ะที่ในที่สุดก็ได้บทเด่นสมกับเป็นพระเอกของเรื่องเสียทีหลังจากที่ปล่อยให้ความเด่นไปตกอยู่กับตัวประกอบคนอื่นๆ เกือบทั้งเรื่อง ฉากที่เอ็งขับอควอเรี่ยนเข้าไปแลกกับอควอเรี่ยนม่วงของเทพเกย์ จนถึงตอนขับอควอเรี่ยนข้ามทะเลมาถึงนีโอดีวาในตอนจบของเรื่องนั่น บอกได้คำเดียวว่าเท่เป็นบ้าเลยฟ่ะ ><b)

โดยส่วนตัวออกจะเสียดายเล็กน้อยอยู่เหมือนกันที่ตอนนี้ไม่ได้พูดถึงรายละเอียดบางส่วนที่น่าจะบอกให้รู้บ้างเลย (แม้จะเป็นรายละเอียดที่พอจะอนุมานได้บ้างว่าเป็นยังไงก็เถอะ) เช่น ดาวอัลแตร์กับเวก้ามาอยู่คู่กันแล้วต่อไปจะเป็นยังไง คำสาปของอีฟบนดาวอัลแตร์ได้รับการแก้ไขแล้วหรือไม่ แล้วความสัมพันธ์ระหว่างสองดาว รวมถึงผู้คนที่เคยถูกจับตัวไปล่ะ แล้วยังปัญหาอื่นๆ อีกมากมาย แต่โดยรวมก็ถือว่าเป็นตอนจบที่ทำได้ดีแล้ว ไม่ถึงกับรวบจนดูน่าเกลียดเกินไปอยู่ดี


และสุดท้ายนี้ ขอบคุณทุกท่านมากครับที่อุตส่าห์ตามกระทู้บ้าๆ บอๆ ไม่มีสาระอะไรมากมายของผมมาจนจบเรื่องในวันนี้...ถึงเริ่มแรกจะมีที่มาจากการ "ตกกระไดพลอยโจน" ต้องมาทำทุกสัปดาห์ก็เถอะ แต่ผมก็สนุกกับการได้ทำกระทู้นี้มากเลยล่ะครับ

ส่วนอนิเมซีซั่นใหม่จะมีเรื่องไหนที่ผมทำกระทู้แบบนี้หรือไม่ คงต้องดูไปก่อนละครับว่ามีเรื่องไหนที่ผมอยากทำ + มีเวลาทำหรือเปล่า

หวังว่าจะได้เจอกันใหม่นะครับ smile



ว่าแล้วก็ไปชมภาพจากตอนสุดท้ายกันได้เลยครับ


ภาพแรก เทพเกย์สำแดงความเทพ สกัด MUGEN PUNCH ของอมตะไว้ได้ แล้วปล่อย MUGEN PUNCH แบบทะลุมิติสวนจน

ว่าแต่ภาคนี้มันกลายเป็นแข่งปลดล็อคท่าไม้ตายใหม่กันไปแล้วสินะ อย่างน้อยต้องปลดล็อคกันตอนละ 2 - 3 ท่าทุกทีสิน่า

 
 

จากคุณ : Drake
เขียนเมื่อ : 25 มิ.ย. 55 22:01:44




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com