Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ทำไมถึงเป็น "King 2 Heart"...............(กระทู้ชวนคุยปลายเดือนค่ะ) ติดต่อทีมงาน

เดือนนี้ เข้าคอนเซ็บคนหลายใจเพราะอยู่กับผู้ชายหลายคน ทั้งลีกั๊ก เจ้าชายบนหลังคา , เชฟสุดหล่อ จาก Feast of Gods , ซอกกี้-จุน จาก Love Rain และ ใต้เท้าคิม จาก Queen in hyun ‘s man

เจ้าชายบนหลังคา -  สาวๆคลั่งไคล้กันทั่วบ้านทั่วเมือง แต่ป้าขอผ่าน (แฟนคลับมิคกี้อย่าเคืองกันนะ) แต่กลับไปอินกับบทบาทของชายาเซนา อย่างไม่มีเหตุผล (ก็เรื่องนี้หล่อนสวยกว่านางเอกซะอีกนี่นา) นี่ก็ตั้งใจไว้เป็นเดือนแล้วว่าจะไปตัดผมทรงเซนา แต่ก็เกรงใจน้องเก๋-แยม เกรงว่าป้าจะสวยกว่า เดี๋ยวจะมีเคืองกันซะป่าวๆ 555 ยอมให้น้องเก๋ สวยคนเดียวดีกว่า

ตำราเคล็ดลับสวรรค์ - เชฟสุดหล่อของป้า เรื่องนี้ชอบทั้งพระเอก พระรอง และนางเอก ครั้งแรกที่มีโปรโมตเรื่องนี้  ป้าเข้าใจว่า ซางวุคของป้าเป็นพระเอกซะอีก แต่ก็ไม่ผิดหวังนะคะที่เปลี่ยนพระเอก เพราะเชฟสุดหล่อก็เข้าไปอยู่ในใจป้าเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนคนหลายใจแล้ว (อยากกินอาหารจานเดียวในโลกของเชฟเป็นที่สุด ปูนนี้แล้ว จะมีใครมาขอแต่งงานด้วยอาหารจานเดียวในโลก อย่างเชฟสุดหล่อแบบนี้มั๊ย -ฝันไปเถอะ) เรื่องนี้บทกุ๊กกิ๊กน้อยจังและก็มาแบบไม่รุเนื้อรู้ตัว อยู่ๆเชฟหน้ากากทองของป้าก้อจูจู๊บนางเอก(ฉากตรงบันไดที่นางเอกนั่งหลับอยู่) โดยที่ป้า เอ๊ยนางเอกไม่รู้ตัว ต๊กกะใจทั้งป้าและน้องยูริเลยหล่ะ ชอบๆ โรแมนติกดีค่ะ (เจ็บใจคนที่โทรศัทพ์มาหาป้าตอนนี้ มัวแต่คุยโทรศัพท์อยู่ ดูอีกทีเชฟเราจู๊บนางเอกซะแระ ต้องรีบวางสายแล้วกลับไปดูฉากนี้ใหม่อีก 99 รอบ  (ฮ่า ฮ่า ฮ่า ไม่ค่อยเวอร์เลยเน๊าะป้ามินมิน)

ฝนรัก  - ซอกกี้จุนของป้า หล่อมากมายในเรื่องนี้ เสื้อผ้า หน้าผม เป๊ะ รักซอกกี้ที่ซู๊ดดดดดด น้องยุนอาก็น่ารัก เล่นเป็นธรรมชาติมาก ดูไปยิ้มไป ป้ายกให้ “ฝนรัก” เป็นซีรี่ส์โรแมนติกในรอบปีนี้ของป้า(ยังไม่รุว่าจะมีเรื่องอื่นมาทำลายสถิติมั๊ยเพราะยังไม่ครบปีก็ฟันธงซะแร่ะ) เพราะรอผลงานของซอกกี้มานาน คุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ แค่ฉากจูจู๊บที่น้ำพุ ก็ทำให้สาวๆและป้ากรี๊ดหมอนขาดกระจุยกระจาย แล้ว ชิมิ ชิมิ

ผู้ชายของราชีนิฮินฮยอน – ใต้เท้าคิม ความจริงไม่ได้ตั้งใจจะดูเรื่องนี้เลย เพราะมีคิวอีกหลายเรื่องรออยู่ แต่ทนการรบเร้าจากสาวๆบางคนในบ้านนี้ไม่ได้ ต้องพิสูจน์ซะหน่อย .....กรี๊ดดดดดดดดดดด ในลิฟท์ / ในห้องสมุด/ ผูกไท /กินเส้นขนมจีน(555) และฉากเหยียบเท้าคิสสสส โอว์ น้ำหมากป้าหกเช็ดไม่ไหวทีเดียว น้องอินนานะน้องอินนา ทำใจป้าหวั่นไหว
เรื่องนี้มีฉากจิกหมอนเกือบทุกตอนที่ใต้เท้าคิมกลับมาปัจจุบัน ป้าแทบจะไม่อยากให้ใต้เท้ากลับอดีตเลยค่ะ 5555 อยากดูแต่ฉากจูจู๊บของใต้เท้ากับน้องอินนา
ระหว่างฝ่าบาทใต้หลังคา กับราชบัณฑิต ณห้องสมุด สาวๆคงชอบฝ่าบาทกันเน๊าะ แต่ป้ากลับชอบใต้เท้าคิม ที่ฉลาดสมเป็นบัณฑิตอัจฉริยะ การมาปัจจุบันก็สถานการณ์ใกล้เคียงกันคือถูกตามล่า ฝ่าบาทกำลังสืบสวนคดีพระชายา แล้วถูกฝ่ายตรงข้ามไล่ล่า ขี่ม้าเหาะข้ามเขา แต่มาตกใต้หลังคาบ้านปาร์คฮา ส่วนใต้เท้าคิม เนื่องจากการขัดขวางการปลงพระชนม์ราชินี ทำให้ฝ่ายตรงข้ามตามล่าเหมือนกันและ ขณะเหตุการณ์คับขัน ยันต์วิเศษก็ส่งใต้เท้ามาปัจจุบัน
ฝ่าบาทมาถึงปัจจุบัน ก็เอะอะโวยวาย จะกลับตำหนักท่าเดียว ใต้เท้าคิม มาถึงตั้งสติ สุขุม เยือกเย็น พิจารณาว่าตัวเองอยู่ไหน ตายรึยัง และสามารถเรียนรู้ได้เร็วเป็นเลิศ มองรอบๆตัวว่าที่นี่เป็นยังงัย และที่เก่งถูกใจป้าคือ ดูลักษณะการแต่งตัวของคนยุคนี้แป๊บเดียวก็สามารถใส่เสื้อและรูดซิปได้ด้วยตนเอง 555 ไม่เหมือนฝ่าบาทต้องให้ปาร์คฮารูดให้ (รึว่าเป็นเล่ห์เหลี่ยมของฝ่าบาท – ถ้าเช่นนั้นใต้เท้าคิมก็มีเล่ห์เหลี่ยมเหมือนกัน สามารถรูดซิปเองได้ แต่ไม่สามารถคาดเข็มขัดนิรภัยเองได้ ฉากนี้ ป้าจิ้นกระจาย กรี๊ดดด ใต้เท้าเจ๋ง)
สาวๆมาเม้ากันได้นะคะ ระหว่างฝ่าบาทกับใต้เท้า มีความฉลาดและไหวพริบที่เหมือนและแตกต่างอย่างไรกันบ้าง

มาถึงเรื่องที่เพิ่งดูจบไปเมื่อคืน King 2 Heart ของหนุ่มที่ติด 10 อันดับในใจป้ามินมิน “ลีซึงกิ”
ทำไมถึงเป็น King 2 Heart ละคะ ใครรู้ ช่วยมาตอบปัญหาคาใจหน่อยค่ะ
ที่ดูๆ น่าจะชื่อ “ราชาเอาแต่ใจ”  ซะมากกว่า ลีซึงกิ เล่นเรื่องนี้ได้ใจป้าจริงๆ จากหลานชายจอมเหวี่ยงใน Brilliant Legacy และชายหนุ่มกลัวผีแต่พร้อมเสียสละชีวิตตัวเองได้เพื่อหญิงที่ตนรักใน Gumiho มาเป็นราชาจอมวีนใน King 2 Heart ชอบมาก บทบาทนี้เหมาะสมกับซึงกิจริงๆค่ะ ราชาอะไร เอาแต่ใจไร้เหตุผล น่าหยิกก้น น่าจุ๊บแก้ม 555
ฮาจีวอน ไม่ต้องพูดถึงเรื่องฝีมือการแสดงเพราะสุดยอดอยู่แล้ว แต่เรื่องนี้เก่งมากกว่าสตั้นแมนเอ๊ยสแตนอิน ใน Secret Garden ซะอีก เฉพาะฉากที่กระโดด(หรือเหาะกันแน่) ไปช่วยฝ่าบาทที่ม้าหมุน ป้าก็กำลังสงสัยว่า ระหว่างคิมฮังอา กับ Dr.Lee –City Hunter ของป้า ใครเก่งกว่ากันเอ่ย
เรื่อง ที่ทำให้ป้าเข้าคอนเซ็บหลายใจ ก็ตรงที่ มาชื่นชอบ ชื่นชม องครักษ์พิทักษ์ฝ่าบาท นี่แหล่ะค่ะ หล่อ หรู ดูดีมีชาติตระกูลมาก (เสียดายตัวเล็กไปนิดส์นึงค่ะ) ใครรุ้จักเขา เข้ามาแจกแจงแถลงไขให้ด้วยนะคะ ว่าฮีเคยเล่นเรื่องไหนบ้าง ป้าจะตามไปดู
ที่พร่ำพรรณามาซะมากมาย ตั้งใจจะบอกว่า ทั้ง เจ้าชายบนหลังคา / เชฟสุดหล่อ / จุนของฮานา และใต้เท้าคิม ทั้ง 4 เรื่อง ก็ล้วนแต่ดีทุกเรื่องค่ะ ชอบหมดทุกเรื่องจริงๆ(แม้จะลำเอียงมาทางซอกกี้จุน ณ ฝนรักมากกว่าก็ตาม) แต่ไม่มีเรื่องไหน ทำให้ป้าเสียน้ำตาเท่า “ราชาเอาแต่ใจ” นี่แร่ะ ทำไมเหรอทำไม ใครวิเคราะห์ได้ ช่วยเข้ามาไขข้อข้องใจให้ป้าที จะเป็นพระคุณอย่างสูง (ร้องไห้เอง แล้วมาถามคนอื่นทำไปหล่ะ ป้ามินมิน) คืออยากฟังระดับเซียนมาวิเคราะห์เรื่องนี้กันค่ะ
1.ทำไมถึงต้อง King 2 Heart (คำถามมจริงๆ) รอเซียนอย่างพี่ยั่ง น้องกวาง น้องอ๋อม น้องคิม หลานนกA และน้องเก๋-แยม เข้ามาวิเคราะห์และให้คำตอบด้วยค่ะ
2.ทำไมต้องให้องค์รักษ์พิทักษ์ฝ่าบาทตาย (คำถามขำๆ) รึว่าคนเขียนบท เห็นว่า หล่อกว่าซึงกิ บทก็เด่น เกรงว่า สาวๆจะสนใจแต่องค์รักษ์กันหมดโดยไม่สนใจฝ่าบาทกันรึป่าว มาช่วยวิเคราะห์กันค่ะ ใครมีเหตุผลโดนๆ ป้ามินมินมีรางวัลให้ เอ....... ให้ไรดีน๊าาาา เอากิ๊ฟไปก่อนละกันนะคะ 555
เดี๋ยวจะว่า เชิญแต่สาวๆ หนุ่มๆก็เชิญค่ะ แต่หนุ่มบ้านนี้มีน้อยเหรอเกิน ป้าก็ไม่ค่อยรู้จักใคร เชิญคุณโก้ คุณDexter1 เด็กน้อยชอบสงสัย และที่เพิ่งต้อนรับเด็กใหม่ไปไม่กี่วัน คุณHooppro เชิญค่ะ ถ้าได้ดู 5 เรื่องที่ป้าเอ่ยถึง เชิญเข้ามาคุยกันค่ะ

 
 

จากคุณ : Pa'Min-min
เขียนเมื่อ : 27 มิ.ย. 55 10:03:27




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com