Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
โรงหนัง เรื่องอนาจาร มีอยู่จริงและมีบ่อยด้วยในโรงหนัง ผู้ปกครองควรระวังบุตรหลาน เพราะมันคือเรื่องจริงที่มีอยู่ ติดต่อทีมงาน

คนที่ชอบอนาจารดูไว้...เขามีกล้องทุกโรง...
ผมเจอบ่อยพวกที่ ทำอะไรไม่เลือกที่  ถ้าอยู่หน้าผม เคยถีบเบาะ และด่ากลางโรง...

คนไม่ใช่หมา จะทำอะไร ควัก ล้วง หรือ ...ก็หาสถานที่ที่เหมาะสมหน่อยก็ดี...

ประเด็น ถ้าใครเจอพวกนี้ แนะนำร้องเรียนและบอกเขา เลย..ถ้าไม่หยุดทำเป็นอ้างสิทธิส่วนตัว...ก็ฟ้องโรงหนังเลย..ถ้ายังทำอีก แจ้งความให้อับอายอนาจารในที่สาธารณะ...เลือกขอภาพเพื่อเป็นหลักฐานที่โรงหนังเป็นหลักฐาน ให้ดับอายเลย....................ถ้ายังไม่หยุดทำ

มันมีคนควัก ล้วง จริง ในโรงหนัง แหล่งเสื่อม ที่ผู้ปกครองไม่ควรให้บุตรหลายไปดูหนัง รอบที่คนน้อย...



/////////////////////////


เด็กมีเซ็กส์!ผู้ปกครองต้องรับผิดชอบ

ตร.เตือนพฤติกรรมวัยรุ่น มีเพศสัมพันธ์ในที่สาธารณะ ระบุ เด็กผู้ชายมีความผิดเข้าข่ายอนาจาร ล่วงละเมิดทางเพศ พรากผู้เยาว์ ส่วนผู้ปกครอง ต้องรับผิดชอบร่วมด้วย
         

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 55  พ.ต.ท.หญิง อัญชุลี ธีระวงศ์ไพศาล รองโฆษก ตร. กล่าวถึงเยาวชนที่มีพฤติกรรม ประพฤติตนไม่เหมาะสมใน จ.ราชบุรี โดยมีเพศสัมพันธ์ภายในโรงภาพยนตร์ แบ่งผู้กระทำผิดออกเป็น 3 กลุ่ม คือ 1. ผู้นำภาพเยาวชนเข้าข่ายอนาจาร ตามสถานที่สาธารณะมาเผยแพร่ 2. เด็ก โดยเฉพาะเด็กผู้ชายจะมีความผิดเข้าข่ายอนาจาร ล่วงละเมิดทางเพศ และพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 18 ปี 3. ผู้ปกครองต้องรับผิดชอบ เพราะเด็กหรือเยาวชนมีอายุต่ำกว่า 18 ปี


         ส่วนเจ้าของ-ผู้ประกอบการโรงภาพยนตร์ที่ติดตั้งกล้อง เพื่อติดตามดูพฤติกรรมของผู้ใช้บริการนั้น โรงภาพยนตร์จัดเป็นสถานที่สาธารณะ ไม่เข้าข่ายการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล แต่ต้องรอผลสรุปว่าใครเป็นผู้เผยแพร่ภาพดังกล่าวต่อไป

         พ.ต.ท.หญิง อัญชุลี กล่าวอีกว่า โรงภาพยนตร์อาจมีความผิดฐานปล่อยปละละเลย ให้เด็กมาใช้บริการระหว่างเวลาเรียน และไม่มีการจัดเรทติ้งเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ตามข้อปฏิบัติโรงภาพยนตร์ที่ต้องทำตาม และหากพบเด็กมาใช้บริการที่ไม่เหมาะสมต้องว่ากล่าวตักเตือน หากเด็กไม่เชื่อฟังก็ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดำเนินการ
         พ.ต.ท.หญิง อัญชุลี กล่าวว่า ส่วนกรณีเด็กวัยรุ่นเข้าโรงแรมม่านรูดที่ จ.เพชรบุรี นั้น ผิดกฎหมายตาม พรบ.โรงแรม 2547 ม.35 วรรค 1 มีโทษปรับ 4 หมื่นบาท และถูกยึดใบอนุญาต โดยไม่ได้จดรายละเอียดบันทึกรายการต่าง ๆ เกี่ยวกับผู้เข้าพัก ในทางกฎหมายแล้ว ทางโรงแรมจะต้องมีบันทึกรายละเอียดผู้เข้าพักว่า แต่ละห้องมีกี่คน และกรณีมีผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 18 ปี จะต้องได้รับอนุญาตจากผู้ปกครองเซ็นยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษร ถ้าไม่มีจะต้องดำเนินการติดต่อผู้ปกครองภายใน 24 ชั่วโมง ส่วนการคาดโทษเยาวชนดังกล่าว จะต้องถูกดำเนินการเช่นเดียวกัน กรณีของเด็กชายจะถูกคาดโทษ ในความผิดพรากผู้เยาว์ และล่วงละเมิดทางเพศ ส่วนเด็กผู้หญิงต้องพิจารณาอีกครั้ง ซึ่งอาจจะเข้าข่ายเป็นผู้ถูกกระทำโดยยินยอมหรือไม่ยินยอม ทั้งนี้จะต้องทำการตรวจสอบอีกครั้งต่อไป

http://www.komchadluek.net

จากคุณ : บ่าวเมืองเทิง
เขียนเมื่อ : 27 มิ.ย. 55 19:02:10




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com