Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระทู้รายงานสดธรณีนี่นี้ใครครอง เพื่ออะไร ตั้ ง กั น 2 ก ลุ่ ม ที ม ง า น 2 เ จ้ า ติดต่อทีมงาน

ยอมรับนะว่าชอบณเดชน์ ญาญ่า แล้วก็ติดละครเรื่องนี้ตั้งแต่ตอนแรก ส่วนตัวไม่นิยมคุยตามกระทู้ รายงานสด อะไรแบบนี้หรอก มันจะทำให้ละครดูได้ไม่ต่อเนื่อง เพราะเราดูสด ไม่ได้ดูจากเน็ต

คือ รู้ว่าแฟนคลับคู่ขวัญในเฉลิมไทยของคู่นี้เยอะ แต่แฟนขับ ไม่ได้น้อยไปกว่ากัน มากกว่าด้วยซ้ำ ละครเป็นเป้าโจมตีตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ คงจ้องจะจับผิด ตั้งแต่ พฤติกรรมแฟนคลับ การแสดงพระเอก นางเอก บท เพลงประกอบละคร มากมายก่ายกอง

ตอนเกมร้ายฯ โดนด่าซะจนอ่วม แทบจะไม่มีพื้นที่ให้ชื่นชมกันอยู่แล้ว ไม่จำเลยใช่หรือไม่ คุณก็มีบ้านแฟนคลับ ทำไมไม่พูดคุยล่ะ ออกมาตั้งนอกบ้านทำไม ตั้งแต่เล่นบอร์ดนี้มา ละครคู่นี้ถือว่าเป็นประวัติศาสตร์เลย ที่มีรายการสด 2 เจ้า

เกมร้ายเกมรัก นึกว่าจะเลิก ก็ไม่เลิกกัน พอมาเรื่องนี้ เอาอีกแล้ว รู้ทั้งรู้ ว่าล็อคอินขาประจำแฟนคลับช่อง 3 ก็ตั้งอยู่ทุกวี่วัน ใช้แค่กระทู้เดียวไม่พอใช่มั้ย ถ้าพวกคุณอยากจะคุย อยากแปะรูป

ถ้าไม่สะดวกในกระทู้บ้าน ก็มาในกระทู้ที่มีคนตั้งก่อนหน้าแล้วสิ จะมาตั้งอีกทำไม ให้โดนด่า โดนหมั่นไส้เพิ่ม ที่นี่ที่สาธารณะนะ แฟนคลับจะเอาสาธารณะเป็นที่ของตัวเองมันไม่ถูก หรือถ้าอยากจะออกมาตั้งนอกบ้านจริงๆ ก็ตั้งเป็นกระทู้ละครเฉพาะกิจไปเลย มีทั้งรายงานสด ถ้าอยากจะรายงานสด แต่ไม่อยากเข้ากระทู้สด ก็เข้าไปเวิ่นในกระทู้เฉพาะกิจ ถ้าใครคุยไม่ทัน

ละครเรื่องนี้เป็นละครน้ำดี มีสาระ ผู้จัดละคร ผู้กำกับ เขาตั้งใจและลงทุน แต่แฟนคลับกะหางานเข้าให้นักแสดงนำ ตั้งแต่ละครกำลังถ่าย ตามถึงกอง จนกระทั่ง มาตั้งกระทู้เพิ่มอีกเหรอ

ถึงแฟนคลับในนี้จะเยอะ แต่มันก็เยอะไม่เท่าแฟนขับหรอกนะ ทุกคนชอบไม่เหมือนกัน มันจะสร้างความรำคาญให้คนที่ไม่ดูเรื่องนี้ คอยผสมโรงด่าเอาได้ สงสารนักแสดง ที่ตั้งใจเล่น ต้องมาโดนประเด็นบ้าๆ แบบนี้แทนที่จะมีคนโฟกัสเรื่องงาน

เราห้ามคุณไม่ได้หรอกนะ แต่คุณเลือกเอาแล้วกัน เราก็ทราบดีว่าคุณตั้ง คุณเจตนาดี มีจุดประสงค์จะซับพอร์ท แต่อย่าลืมนึกถึงสายตาคนทั่วไปที่ไม่ใช่แฟนละครมองมาด้วย พยายามทำเป็นไม่สนใจแล้วนะ คือเราว่าทำแบบนี้ มันทำร้ายคนที่คุณชอบทางอ้อม

ณเดชน์ ญาญ่า เป็นนักแสดงหน้าใหม่ ยังต้องอยู่ในวงการอีกนาน ไม่ได้มีข้อเสีย หรือข้อบกพร่องอะไรให้คนต้องเกลียดเลย อย่าให้มันต้องมาเกิดขึ้นเพราะแฟนคลับเลย

เราก็รู้นะ ว่าละครณเดชน์ ญาญ่า มันถูกอวยแค่ ดวงใจอัคนีเรื่องเดียว นอกนั้นมีแต่ด่ากับด่า ปรากฏการณ์เกมร้ายเกมรัก มีคนตั้งกระทู้เบื่อณเดชน์ที ได้กิ๊ฟตั้งเป็น 2000-3000 กว่าล็อคอิน มาให้กัน กระทู้ยาวเป็น 300-400 ละครเรื่องนี้เราขอเถอะ ช่อง 3 เขาจัดเรต ให้เป็น ท.ทั่วไป แล้วอย่าให้ต้องมาจัดเรต น 25+ กันในนี้เลย

ถึงยังไงเราก็ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรอยู่แล้ว ไม่ได้อยากจะตั้งให้แฟนคลับถล่มหรอกนะ แต่อยากให้แฟนคลับเปิดหูเปิดตาดูซักนิด ว่าละครไทยในนี้ ที่เขารายงานสด กันมา มีเรื่องไหนแบ่งเป็น 2 กลุ่ม แบบ 2 คนนี้บ้าง


ปล. กระทู้นี้ เราไม่ได้ตั้งขึ้นมาให้คนด่าณเดชน์ ญาญ่า ธรณีฯ ค่ะ แต่เรากำลังพูดถึงพฤติกรรมแฟนคลับ อย่าทำให้ประเด็นกระทู้หันเห ถ้าอยากจะตำหนิละคร แนะนำให้ไปกระทู้อื่นดีกว่า อันนี้เราไม่ก้าวก่ายสิทธิ์ในการวิจารณ์ละคร


กระทู้มี 2 ประเภท ประเภทแรก ตั้งโดยแฟนละครช่อง 3 ที่ตั้งประจำมานมนาน
ประเภทที่สอง ตั้งโดยแฟนคลับ ที่มีกระทู้คลับของตัวเองอยู่แล้วแท้ ๆ

เลือกเอาแล้วกัน ว่าใครควรจะพิจารณาปลดระวางมากกว่ากัน

จากคุณ : Love my baby 2012
เขียนเมื่อ : 29 มิ.ย. 55 23:20:25




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com