Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ให้กำลังใจธรณีนี่นี้ใครครอง ติดต่อทีมงาน

เป็นครั้งแรกที่ตั้งกระทู้เกี่ยวข้องกับณเดชน์ ญาญ่า ตั้งแต่เล่นพันทิปมา อันที่จริงเราก็ตั้งกระทู้ไม่น่าถึง5กระทู้ แต่หลังจากที่ดูละครเมื่อวาน แล้วมานั่งอ่านกระทู้ในนี้ ก็มีทั้งแง่บวก แง่ลบ อย่างหลังน่าจะหนักกว่า

ทั้งนี้ทั้งนั้น จะไม่มานั่งห้ามวิจารณ์ละครเรื่องนี้ หรือเถียงสาดพลังใส่กัน คิดว่าคงทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าให้กำลังใจละครเรื่องนี้แล้วกัน

เป็นละครที่คู่ขวัญเล่น และรีเมค ซึ่งของเก่าทำไว้จำกัดคำง่ายๆสั้นๆ ก็คือ คลาสิค

แน่นอนว่าละครรีเมค ย่อมถูกวิพากษ์วิจารณ์ เปรียบเทียบกับของเดิมอยู่แล้วล่ะ โดยเฉพาะเรื่องนี้ ก็เป็นอีกเรื่องที่ถูกจับตามอง ตั้งแต่เริ่มสร้าง ได้ดาราดาวรุ่งที่กำลังดังมากมาเล่นด้วย มีข่าวอยู่เป็นระลอกๆระหว่างถ่ายทำ การเลื่อนฉาย การมีปัญหาระหว่างผู้จัดกับช่อง ผู้กำกับกะแฟนคลับนักแสดงนำ การโปรโมทที่ค่อนข้างเยอะ สำหรับละครเรื่องนึง

จนกระทั่งฉายจริงเมื่อคืน สำหรับความคิดเห็นเรา ก็ยังไม่สมูธเท่าไหร่ แต่อยู่ในระดับน่าพอใจ และจะติดตามต่อไป

ที่เราตั้งกระทู้เพราะเราตกใจ ไม่นึกว่าจะเห็นกระทู้เชิงbiasเยอะขนาดนี้ เช่น กระทู้พลีชีพต่างๆ (จะพลีชีพเพื่อ..) กระทู้เรียกร้องไม่ให้ตั้งกระทู้เกี่ยวกับน้องสองคนนี้หน้ารวม กระทู้เกี่ยวกับบทละครที่มีการกล่าวพาดพิงถึงอำเภอๆหนึ่ง ซึ่งเราไม่นึกว่าจะดีเทลยิบย่อยขนาดนี้ กระทู้เพลงละคร กระทู้ลงชื่อไม่ดู กระทู้ค่อนแคะว่า เดี๋ยวจะต้องขึ้นกระทู้แนะนำ10กระทู้แน่ๆอะไรทำนองนี้

คือบอกตามตรงว่า ยังไม่เคยเห็น อะไรทำนองนี้มาก่อน เรื่องที่ผ่านๆมา ด่าเสื้อผ้าหน้าผม บทไม่สมประกอบเยอะๆนี่ หรือนักแสดงเล่นไม่ดี อันนี้เป็นธรรมดา แต่ของละครเรื่องนี้ ตั้งแต่ยังไม่ออน จนกระทั่งเมื่อคืน อ่านแล้วกุมขมับกันเลยทีเดียว ขึ้นพรึ่บๆทั้งกระทู้และคอมเมนต์จองเวร

ก็สรุปว่า เราให้กำลังใจละครเรื่องนี้แล้วกันค่ะ เห็นว่าถ่ายกันยากลำบาก ก็สู้ๆนะคะ รอดูพัฒนาการของละครเรื่องนี้ต่อๆไปละกัน เราเชื่อมั่นในฝีมือนักแสดงทุกคน รวมไปถึงที่งานผู้สร้างละครเรื่องนี้


ป.ล. ตอนแคสติ้ง ผลออกมาเป็นคุณตุ๊ก เรายอมรับว่าไม่โอเคเท่าไหร่ เพราะดูสาวเกินกว่าบท แต่คุณตุ๊กก็ทำได้ดี เราว่าดารารุ่นๆนี้ ไม่มีใครไม่ผ่านการรับบทร้าย มานั่งจำภาพร้ายๆแล้วดู คงไม่ไหว และแม้ระลึกถึงป้าจุ๊ ในแคสติ้งเดิม แต่ก็ยอมรับในความเป็นปัจจุบันมากกว่า ให้กำลังใจเป็นพิเศษแล้วกันนะคะ

 
 

จากคุณ : นมสดใส่อบเชย
เขียนเมื่อ : 30 มิ.ย. 55 12:31:45




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com