Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
>>> “ดรุณี” ในละคร “ธรณีนี่นี้ใครครอง” ติดต่อทีมงาน

ดรุณี ในธรณีนี่นี้ใครครอง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เอามารีเมคใหม่เลยทำให้ถูกจับตามองเป็นสอง สามเท่า  ประกอบกับญาญ่า  ก็ถูกจับตามองว่าจะมีการพัฒนาสักแค่ไหน   แสดงจะเป็นแบบไหนในละครเรื่องนี้ จะซ้ำกับบทเดิมในเรื่องก่อน ๆ หรือเปล่า   บทน้องณี เราคิดว่าบทแบบนี้ก็ยากนะ เดี๋ยวนี้บทแบบนี้กลายเป็นเรื่องยากสำหรับนักแสดงบางคนนะ เพราะคนดูอาจไม่อินกับการที่นักแสดงบางคน  แสดงบทแบบนี้  

สำหรับตัวน้องญาญ่า  ในบทดรุณี    ส่วนตัวในความเห็นเรา   เราว่าน้องทำได้ดี ถึงแม้ว่าเพิ่งจะผ่านไปไม่กี่ตอน  มีความน่ารัก ความเป็นเด็กเอาแต่ใจ เกรียน ๆ  ดูแล้วบางทีอยากจับมาตีก้น บางครั้งก็ ดูขี้อ้อน  

 ตอนที่น้องร้องไห้ สำหรับช่วงนั้นเราอินนะ  จะว่าเราเวอร์ไปก็ได้  รู้สึกสงสารน้องเลย  ร้องไห้เสร็จพอน้าแก้วเข้ามาก็เปลี่ยนอารมณ์ทันที  เราตามไม่ทันเลยอะไรว้าเพิ่งอินอยู่เมื่อกี้  กลายเป็นเด็กเอาแต่ใจอีกแล้ว  สำหรับเรื่องบทพูดอาจมีเวอร์ไปบ้าง  (ขอข้ามแล้วกัน555)  ช่วงที่ร้องไห้กับคุณย่าเราก็ชอบนะ ร้องแบบเด็ก ๆ ที่ร้องไห้ มีสะอึก มีความเป็นธรรมชาติ


เราคิดว่าสำหรับตัวน้องเองคงมีความกดดันอยู่ด้วยหลายอย่าง   ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแสดง จะทำอย่างไรให้ตัวน้องเองมีความพัฒนาไปจากเรื่องก่อน ๆ  ประกอบกับ  เรื่องนี้มาจากการรีเมคอีก  เรื่องการเปรียบเทียบคงห้ามกันไม่ได้อยู่แล้ว    บทนี้เราให้น้องผ่านนะ    และน้องเพิ่งแสดงละครมาไม่กี่เรื่อง   ทำได้แบบบนี้ก็น่าดีใจแล้ว   เราเป็นกำลังใจให้น้องญาญ่านะคะ   ถึงแม้จะมีใครบ้างคนไม่ชอบน้อง  เราว่าคงเป็นสัจธรรมที่มีคนรักก็ต้องมีคนไม่ชอบ   จะให้คนทั้งโลกมาชอบน้องคงเป็นไปไม่ได้  จะติดตามผลงานของน้องต่อไปเรื่อย ๆ   เป็นกำลังใจให้นะ  

สำหรับในตัวเรื่องละคร  สำหรับละครแนวนี้  ที่สามารถชมได้ทุกเพศ ทุกวัย  เราชอบนะ มีข้อคิด ดี ๆ  วิชาการบ้าง แต่บางคนอาจไม่ชอบ ที่บอกว่า ยัดเยียดมากเกินไป    สำหรับเรื่องนี้เราคิดว่า แบบนี้แหละ ที่พ่อแม่  สามารถนำเรื่องต่าง  ๆ แบบนี้  มาสอนลูกของเราได้   เพราะคนที่มีครอบครัวแล้วบอกเราว่า ละครเรื่องนี้ดี  มีสาระ  กล้าให้ลูกดูได้   จะมีสักกี่เรื่องที่ทำแบบนี้ เพราะละครปัจจุบันจะโน้มเอียงไปทางสีดำมากกว่า  

ที่สำคัญ  เราชอบมาก ที่พูดถึงในหลวง เราดีใจนะที่มีละครนำเรื่องราวดี ๆ ไปอยู่ในละคร  

ข้อเสียก็มีอยู่ขอไม่พูดแล้วกัน เพราะมีหลายกระทู้แล้ว

และเราไม่ขอเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเก่า  เราคิดว่า จบ 1 เรื่อง ก็คือจบ  ทุกเรื่องมีข้อดีในตัวของตัวเอง  ด้วย วันเวลา  ทีมงาน นักแสดง องค์ประกอบหลายอย่าง

ขอใช้พื้นที่ตรงนี้เป็นกำลังใจให้ทีมงาน การเดินทางที่แสนลำบาก ผ่าน 3 ฤดู ผ่านน้ำท่วม บวกกับแรงกดดัน  คาดหวัง  ไว้อย่างมาก

ขอโทษมาล่วงหน้าสำหรับคนที่ไม่ชอบกระทู้นี้นะคะ ^^  ดูละครให้มีความสุขนะ

ขอบคุณทุกคนที่มาให้กิฟท์ค่ะ ^^

แก้ไขเมื่อ 01 ก.ค. 55 22:39:31

 
 

จากคุณ : bonjourkk
เขียนเมื่อ : 1 ก.ค. 55 11:37:41




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com