Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"เชียร์" เผย...จูบจริง "สเตฟาน" ตั้งแต่ต้นเรื่อง!! ดี๊ด๊า...ประกบครั้งแรกใน'แสบสลับขั้ว ติดต่อทีมงาน

ถือฤกษ์ดีเปิดกล้องบวงสรวงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา บริเวณบริษัทดีด้า ย่านติวานนท์ สำหรับละครเรื่อง "แสบสลับขั้ว" ที่ได้พระเอกหนุ่ม "สเตฟาน-ฐสิษฐ์" มารับบท "เซียน" หนุ่มตัวแสบขาแว้นระดับเทพ ต้องโคจรมาเจอกับนางเอกสาว "เชียร์-ฑิฆัมพร" กับบท "น้ำเพชร" ลูกสาวร้านทอง
   ซึ่งเรื่องราวใน "แสบสลับขั้ว" หนุ่ม "ฟาน" ต้องมาสลับร่างกับ "ปลาใหญ่" คุณชายจอมเนี้ยบตัวพ่อ รับบทโดย "ธันวา สุริยจักร"
     
   และในวันนี้ยังมีนักแสดงเดินทางมาบวงสรวงกันอย่างคับคั่ง อาทิ "ทับทิม-อัญรินทร์", "หลุยส์-อัมรินทร์", "ต่าย-ชัชฎาพร", "ฝ้าย-ณิชานันท์" และอีกมากมายเลยทีเดียว เรียกว่าความสุดขั้วของ 2 ตัวแสบ "ฟาน" และ "ธันวา" จะทำให้เรื่องโกลาหลอลหม่านขนาดไหนต้องติดตามชมในวันพฤหัสบดีที่ 4 ก.ค. นี้เสนอเป็นตอนแรก
     
   เรื่องนี้เป็นยังไงบ้างกับ "แสบสลับขั้ว" ?
   เชียร์ : "ยินดีมากค่ะ ผู้ชายคนนี้เล่นเรื่องนี้แบบตลกมาก"
     
   สเตฟาน : "แคแรกเตอร์ในเรื่องนี้จะเป็นแบบไม่ค่อยเอาไหน ชอบแข่งมอเตอร์ไซค์อย่างเดียว วันๆ คือแบบว่ามีแต่คนรับไม่ได้ในเรื่อง แต่ว่าแบบคนอื่นในชุมชนเค้าจะหลงเอ็นดู เป็นคนแบบเกเรขี้เกียจ ขี้มอไซค์ทั้งวัน แข่งหาแต่เรื่องติดคุกทั้งวัน"
     
   ต้องมาใส่เสื้อวินด้วย?
   สเตฟาน : "ดีครับ เสร็จนี่ผมก็ไปรับจ๊อบได้ (หัวเราะ) ประมาณสองสามร้อย"
   
   เรื่องนี้จะแสบขนาดไหน?
   สเตฟาน : "ผมจะไม่บอกว่าจะแสบขนาดไหน แต่พอได้ดูแล้วจะสนุกตรงที่แบบตอนแรกผมก็ต้องเล่นเป็นนายเซียน แล้วธันวาก็ต้องเล่นเป็นปลาใหญ่ แล้วหลังจากนี้จะสลับ ซึ่งผมก็ต้องเล่นเป็นปลาใหญ่ น่าจะสนุกตรงนั้นครับ"
     
   เชียร์ : "ของเชียร์นี่ตบทั้งเรื่องค่ะ ตบหมดค่ะ ทั้งพระเอก คือมันจะมีท่าประจำ คือมือเชียร์นี่มือขวามันบังคับไม่ได้ เอะอะก็จะตบ คือเหมือนมือลั่น บางครั้งก็ชอบเถียงกับมือตัวเอง แต่ในเรื่องไม่ชอบตัวเซียนอยู่แล้วก็จะแบบว่าตบเค้าตลอดเวลา"
     
   เห็นบอกว่าถ่ายไปออกไป?
   เชียร์ : "ตอนนี้เรากำลังติดต่อกินเนสบุ๊กแล้วค่ะ (หัวเราะ) เราขายได้เยอะมากต่อวัน"
     
   สเตฟาน : "ถ่ายเยอะนี่คุณภาพดีด้วยนะครับ มีผมไม่ได้นอนมา 30 กว่าชั่วโมงแล้ว เพราะว่าปกติเราจะยัดๆ วันเดียวเสร็จ แต่เรื่องนี้เราถ่ายกันแบบ ถ้าไม่ดีเราก็ไม่ผ่าน มันเลยนานมาก"
     
   เชียร์ : "คือไม่ได้ผ่านกันมาง่ายๆ นะ คืออย่างฉากแต่ละฉากพี่ลอร์ดจะละเอียดมาก คือแบบบางทีเล็กๆ น้อยๆ ที่เป็นองค์ประกอบแบบย่อยๆ ก็ต้องรอ"
     
   สเตฟาน : "อย่างเมื่อวานเป็นฉากคีย์แค่เดินอุโมงค์ คือตอนแรกทุกคนมองว่าแค่ 40 นาทีก็น่าจะเสร็จแล้ว ถ่ายประมาณเกือบ 7 ชั่วโมงที่ห้องคีย์ แค่คีย์เฉยๆ ดูเหมือนว่าจะง่าย แต่พี่ลอร์ดคือทำแบบแสงไฟผ่านมาจากตัวละครอื่นๆ ปกติเราจะไม่ทำกัน"
   เชียร์ : "กับคนนี้เราเหมือนจะไม่ดีกับเค้า คือปูมาตั้งแต่ต้นเรื่องจะไม่ชอบเค้าเลย ก็ต้องรอดูว่าจะรักเค้ายังไง"
   สเตฟาน : "ตอนรถติดใครเป็นคนไปส่งที่ออฟฟิศ"
     
   เชียร์ : "อันนี้ในชีวิตจริงหรือเปล่า (หัวเราะ) คือกับอีกคนหนึ่งเราก็จะแบบเขินอาย จริงๆ แล้วเป็นแบบคุณหนูๆ แต่จะมาหลุดอารมณ์ร้ายกับเซียนในเรื่อง"
     
   เมื่อวานแอบเห็นทีเซอร์จูบจริง กัดปาก?
   เชียร์ : "กัดปากด้วย คือจูบจริงตั้งแต่ต้นเรื่องเลยค่ะ คือเหมือนว่าต้องมีแบบกัดปากเค้าด้วย แต่มันไม่ใช่ดูแบบไม่ดีเลยนะ คือมันมีเหตุผลว่าทำไมจะต้องกัด จริงๆ ซีนนั้นมันค่อนข้างดรามาๆ ด้วยเหมือนจะตลก"
     
   เขินมั้ย?
   เชียร์ : "เครียดมากกว่า เพราะว่าต้องทำงานแข่งกับฝนฟ้า อยู่ข้างนอกอะไรอย่างเงี้ยค่ะ คือฉากนี้เชียร์ทำอยู่นานมาก เพราะเป็นในซีนอารมณ์ อย่างที่บอกคือก็เยอะแยะไปหมด"
     
   สเตฟาน : "โอ้โห ผมเหนื่อยมากเลยครับ เพราะต้องไปขี้มอไซค์ 2 ครั้งแล้วครับ คือวันนึงเราต้องไปแข่งฉากแว้นตอนกลางคืน ก็เลยไปปิดถนนถ่าย มีเด็กแว้นจริงๆประมาณ 70-80 คน คือถ่ายวันนั้น 12 ชั่วโมงเลยนะครับ ตั้งแต่ 6 โมงเย็น ถึง 6 โมงเช้า"

   ถ่ายหนักขนาดนี้มันทำให้ทั้งคู่แอบเครียดบ้างมั้ย?
   เชียร์ : "ไม่นะคะ สนุกมากกว่า คือแต่ละคนก็เล่นเต็มที่ชัดเจนมาก แล้วพอทุกคนมาเจอกันมันมันส์มาก กับพี่เกริกแบบฮามากค่ะ"
     
   ฝากละครหน่อย?
   สเตฟาน : "ครับ ก็ขอฝากละครเรื่องแสบสลับขั้วด้วยนะครับ เพราะว่าเป็นละครที่พวกเราทุกคนตั้งใจถ่าย แล้วก็ถ่ายออกมาแล้วทุกคนก็มีความสุขในการถ่ายด้วย สนุกสนานเหมือนกันทุกคนเลยครับ"
     
   เชียร์ : "ก็ฝากไว้ด้วยนะคะ เพราะเป็นครั้งแรกในการร่วมงานของเชียร์กับพี่ฟาน แล้วก็กับอีกหลายๆ คน ฝากเอาไว้ซึ่งเป็นละครที่รู้สึกว่าถ่ายเร็วมาก แต่มีคุณภาพเพราะเราถ่ายละเอียดกันมาก ก็มาดูความเต็มที่ของพวกเราว่ามันจะสนุกกันขนาดไหนค่ะ"
     
http://www.siamdara.com/Drama/120702_81413.html

จากคุณ : มอกระจาย
เขียนเมื่อ : 2 ก.ค. 55 14:25:19




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com