Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
^^.......ธรณีนี่นี้ใครครอง......อยู่ไร่คุณย่ามาสามวัน ตอนนี้เริ่มชินและคุ้นเคยแล้วล่ะ......^^ ติดต่อทีมงาน

เริ่มมีความสุขขึ้นเรื่อยๆยิ้มได้มากขึ้นๆ

จากที่วันแรกรู้สึกเบื่อๆแต่ก็ต้องอยู่ต่อ  ไม่ไปไหน  เพราะต้องแอบส่องคนในไร่

จากที่เคยรู้สึกแปลกๆกับพี่อาทิจว่าพี่แกจะพูดจางดงามประจบประแจงคุณย่าไปถึงไหน  และเวลาเข้าหาคุณย่าทำไมต้องแอ๊บเรียบร้อยซะขนาดนั้น  ไม่เห็นเหมือนตอนอยู่กับน้องณีหรืออยู่กับลูกน้องเลย  พี่่อาทิจดูเป็นธรรมชาติมากๆ

ตอนนี้ก็เริ่มชินและเข้าใจแล้วว่าก็พี่แกเพิ่งจะเจอคุณย่าเป็นครั้งแรกนี่นะ  หลังๆมาพี่อาทิจดูสบายๆขึ้นเวลาพูดคุยกับคุณย่า  แต่ก็ยังแอบหยอดคำหวานอยู่บ้างเพื่อทำคะแนน

สำหรับคุณย่า   จากที่เคยรู้สึกว่าคุณย่าจะสอนเกษตรและให้แง่คิดอะไรนักหนา เยอะไปมั๊ย  ชั้นก็เป็นผู้ใหญ่ผ่านโลกมาเยอะแล้วเหมือนกันนะยะ   แต่ก็มิได้ขุ่นเคืองซักเท่าไหร่  ฟังบ้างไม่ฟังบ้าง  จนมาเมื่อวาน  เออวะ  พึ่งฉลาดพร้อมอีตาเวทางค์  เคยคิดว่าสตอเบอรี่มันมีให้กินทั้งปี  ก็เห็นร้านน้ำปั่นแถวบ้านเอาสตอเบอรี่ใส่ถ้วยโชว์ไว้หน้าร้านตลอด 365 วัน  อ้อ  ต้องขอชมยัยวิด้วย  ถึงเธอจะบ้าผู้ชายจนเกินงาม  แต่เธอก็ฉลาดกว่าชั้น

ส่วนน้องณี  พี่รู้สึกคุ้นเคยกับน้องณีตั้งแต่วันแรกที่เจอหน้าแล้ว   ไม่รู้สึกแปลกๆใดๆเลย  แล้วพี่กับชอบด้วยที่น้องณีเป็นแบบนี้  เกรียนพองาม  เป็นสาวหน่อยๆไม่เด็กเกินไป   พี่ดูออกเลยว่าในความอิจฉาน้องณีก็แอบชอบพี่อาทิจไปด้วย  น้องณีถึงได้ดูตอแยพี่เค้าซะขนาดนั้น  ดูน้องณีไม่ได้เกลียดพี่อาทิจนะ  เพียงแค่หมันไส้หน่อยๆ  เพราะเค้าไม่มาเอาอกเอาใจใช่มั๊ยล่ะ   แต่อยากจะบอกว่าเป็นแบบนี้พี่ชอบมากกกกกก  เพราะทำให้การแอบส่องความเป็นไปในไร่มันสนุกและมีความสุขมากกกกกกก

ป้าแก้ว  จากที่อยู่ไร่มาสามวัน เห็นเลยว่าป้าชงน้องณีให้พี่อาทิจจนออกนอกหน้าแต่ก็นะรู้สึกจะชงกันทั้งไร่ไม่เว้นแม้แต่คุณย่า  ขยันให้น้องณีเข้าหาพี่อาทิจเหลือเกิน  แล้วก็ดูจะโอ๋พี่อาทิจกันจริงๆ  ซึ่งอยากจะต่อว่านะ  เห็นแค่เค้าหล่อกับพูดจาดี  ไม่ถือตัวแค่นั้นเหรอ  เพิ่งจะรู้จักเค้าได้ไม่นานเลย  เค้าจะเป็นคนดีหรือเปล่าก็ไม่รู้   แต่โอเคไม่ว่ากัน  เพราะชั้นรู้โดยเซ้นส์เองว่าพี่อาทิจเป็นคนดีจริงๆ  เป็นพระเอก งั้นยกโทษให้ล่ะกัน

ลุงเกร็ง  ยังไม่ค่อยคุ้นกับลุงเกร็งเท่าไหร่  ไม่ค่อยเจอกัน แต่อยากบอกว่าลุงหน้าตาเหมือนพี่ชายเรามากเลยจ๊ะ

จิ๋วแจ๋ว  หนูน่ารักดีนะ  แต่เหมือนจะยังไม่โตเป็นสาวซักเท่าไหร่  อยากจะเตือนไว้ว่าอย่าไปหลงคารมไอต๊อดมันนะ  ถ้ามันมาจีบ  เพราะไอต๊อดมันอยู่ห้องเดียวกับพี่อาทิจ  ใกล้ชิดกันขนาดนั้น  แล้วพี่เค้าก็หล่อทะลุใจซะ  คงต้องมีหวั่นไหวบ้าง  ระวังหนูจะน้ำตาตก

ไอต๊อด  ครั้งแรกที่เจอหน้า  รู้สึกไม่ค่อยถูกชะตา  แต่พอได้ไปอยู่บ้านเดียวกับพี่อาทิจ  ก็เทใจให้หมดเลย  เพราะต๊อดทำดีมากที่เว้านำอิสาน  พี่อาทิจเลยเว้าตาม  ม่วนหลายๆเด๊อต๊อดเอ๊ย

ไออึ่ง   แกอ้วนมาก   ดูแลพี่อาทิจของชั้นให้ดีๆด้วย  เวลาพี่เค้าเหนื่อยเค้าร้อนจากการทำงาน  หมั่นชวนพี่อาทิจไปอาบน้ำตกบ่อยๆนะ  

ไอพัน  แกอ้วนเกือบเท่าไออึ่ง  ยังไงก็ช่วยมันดูแลพี่อาทิจด้วยนะ ชั้นสังหรณ์ใจว่าต่อไปพี่อาทิจอาจถูกกลั่นแกล้ง  

ตาวิฑูรย์ ชั้นไม่ชอบแก  นิสัยไม่ดีชอบเสี้ยม ทำให้ชั้นคิดถึงหลายๆล็อกอินในห้องนี้เลยย่ะ   ขอแช่งให้จมูกตันเพราะแพ้ยาดม

ยัยตุ๊  ชั้นก็ไม่ชอบหล่อนพอๆกับสามีหล่อนนั่นแหล่ะ   วิกหน้าเปิดวันไหนยะ  กี่โมง   ชั้นจะขี่คอพี่อาทิจไปดู

ยัยวิกับตาเว  มาเยี่ยมคุณย่าบ่อยๆนะ  ชั้นชอบ  เธอสองคนมันบ้าดี  อยากจะเกลียด  แต่ก็เกลียดไม่ลง  อ้อ  มาคราวหน้าชวนคุณแม่ออกบ้านไวๆหน่อยนะ   จะได้มีเวลาเลือกซื้อของฝากคุณย่า  ไม่ใช่รอให้ตลาดวายแล้ว

คุณนายผู้ว่า   คราวหน้ามาเยี่ยมคุณย่า  เอาชามมาด้วยนะยะ  เผื่อจะซื้อของมากินกันเองอีก   จะได้ไม่ต้องยืมชามเจ้าของบ้าน  มันน่าเกลียด

ยัยทองประศรี  ได้โปรดเถอะ  อย่ามายุ่งกับพี่อาทิจเลย  ขอร้อง  สะใภ้จ้าวน่าสนใจกว่าสะใภ้คุณย่าเยอะเลย  นะๆๆ    แต่งวดนี้ฝากจ้าวทองใบซื้อ 57 บน-ล่าง  ตัวละ 20 ด้วยนะ  ขอบคุณนะจ๊ะ



บ๊ายบายนะทุกคน   ตอนนี้นั่งบขส.กลับถึงบ้านแล้ว    เดี๋ยววันศุกร์ว่าจะเหมารถตู้ไป  เพราะว่าคุณชาร์ลให้ยืมกล้องส่องทางไกลมาแล้ว   คงจะส่องได้สนุกและมีความสุขมากกว่าเดิมแน่นอน

ลป.ไม่รู้ว่าอาทิตย์หน้า  ไร่คุณย่าจะเปิด จั่ด จา ดี ดั่าวๆ อีกหรือเปล่า   วันแรกๆรู้สึกหนวกหูนิดหน่อย   แต่ตอนนี้ชินแล้ว

จั่ด จา  ดีด้าว   จั่ด จ่า  ดีด้่าว  

เดิมฮัมเพลงเข้าห้องน้ำ

 
 

จากคุณ : อุ้งมือแมว
เขียนเมื่อ : 2 ก.ค. 55 18:08:59




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com