Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นางเอกทีวีบี "หลอฮุ่ยเจียน" อดีตแฟน "โจวซิงฉือ" เสียชีวิตแล้ว ติดต่อทีมงาน

นางเอกทีวีบี "หลอฮุ่ยเจียน" อดีตแฟน "โจวซิงฉือ" เสียชีวิตแล้ว  
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 2 กรกฎาคม 2555 14:16 น.

หลังป่วยหนักมานานอดีตนางเอกดัง "หลอฮุ่ยเจียน" ได้เสียชีวิตลงแล้ว เป็นข่าวเศร้าของแฟน ๆ หนังจีนชุดฮ่องกง โดยเฉพาะในช่วงปลายยุค 80s - ต้นยุค 90s ที่เธอฝากผลงานไว้หลายเรื่อง รวมถึงหนังกำลังภายใน "จอมยุทธผงาดฟ้า" ที่เธอเป็นทั้งคู่ขวัญในจอ และนอกจอของพระเอกดาวตลก "โจวซิงฉือ"
     
      ครอบครัวของ หลอฮุ่ยเจียน ได้ยืนยันการเสียชีวิตของอดีตนางเอกชื่อดังในวัย 45 ปี โดยลูกเลี้ยงของเธอเป็นผู้ให้ข่าวครั้งนี้ พร้อมเปิดเผยว่าทางครอบครัวได้เริ่มเตรียมจัดงานศพแล้ว ส่วน หลิวฉีหมิง นักธุรกิจชาวสิงคโปร์ สามีของเธอที่เพิ่งแต่งงานกันเมื่อ 4 ปีก่อน หลังจากคบหาดูใจ 11 ปีเต็ม ยังต้องใช้เวลาทำใจกับการสูญเสียครั้งนี้ จึงไม่ขอพูดอะไรกับผู้สื่อข่าว แต่บอกให้ทุกคนไปอ่านในคำไว้อาลัยที่เขาจะเขียนถึงเธอต่อไป
     
      หลอฮุ่ยเจียน ตรวจพบว่าเธอป่วยเป็นมะเร็งในปี 2010 และพยายามรักษามาตลอด แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น จนกระทั่งเธอตัดสินใจหยุดการรักษาไปเมื่อช่วงเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านั้นในช่วง ก.พ. เธอได้จัดงานเลี้ยง "อำลา" ขึ้น เชิญเพื่อน ๆ มาจากฮ่องกง ทั้ง เติ้งชุ่ยเหวิน, เฉินฝ่าหยง และ หลีเหม่ยเสียน แต่ละคนยังได้รับแผ่นซีดีข้อความพิเศษจากเจ้าของงาน นอกจากนั้น หลอฮุ่ยเจียน ยังพยายามบอกให้ทุกคนว่าอย่าเศร้าใจไปกับอาการเจ็บป่วยของเธอเลย
     
      ต่อมาในเดือน มิ.ย. อาการของ หลอฮุ่ยเจียน จึงได้ทรุดหนักลงอีกครั้ง และต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสิงคโปร์อีก ซึ่ง เติ้งชุ่ยเหวิน เป็นผู้เปิดเผยว่าอาการของเพื่อนค่อนข้างจะหนัก และน่าเป็นห่วง กระทั่งในวันศุกร์ที่แล้ว เธอจึงได้ส่งข้อความหาผู้สื่อข่าวในฮ่องกง บอกว่าเธอจะยังคงอยู่แถว ๆ นี้ ขอบคุณสำหรับความห่วงใยของทุกคน แต่ตอนนี้ถึงเวลาสำหรับการพักผ่อนของเธอแล้ว และนางเอกวัย 45 ปี ก็เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา
     
      หลอฮุ่ยเจียน เข้าวงการบันเทิงขณะที่อายุได้ 17 ปี ตามพี่ชายของเธอที่เป็นนักแสดงเช่นเดียวกัน และได้บทนำเป็นครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง The Legend Of The Book And Sword ที่สร้างจากบทประพันธ์ของ กิมย้ง ในฉบับที่ เผิงเหวินเจียน เป็นพระเอก

 
 

จากคุณ : marblecheesecake
เขียนเมื่อ : 2 ก.ค. 55 22:08:53




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com