Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
@~Queen Inhyun’s Man & In[na]Hyun[woo] Couple~@ # 5 ฉลองจิฮยอนอูเลื่อนเข้ากรมหนึ่งเดือน เพิ่มเวลาสวีทวี้ดวิ้วในชีวิต{แตกประเด็นจาก A12313707} ติดต่อทีมงาน

ขอประเดิมกระทู้ใหม่ด้วยข่าวดีสำหรับเหล่าแม่ยกนะคะ ที่เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้กันแล้ว แต่เอามาเผื่อให้ดูกันอีกครั้งค่ะ เรื่องของเรื่องก็คือเจ้าบ้านฝ่ายชายจิฮยอนอูได้ทำเรื่องขอเลื่อนเข้ากรมแล้วค่ะ คาดว่าจะทำให้พวกเรายังสามารถติดตามข่าวการสวีทกับอินนาได้อีกประมาณหนึ่งเดือน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นที่เลื่อนเข้ากรมนี่ไม่ใช่เพราะอินนานะคะ (อาจจะมีบ้างเหมือนกัน) สาเหตุจริงๆมาจากอาการบาดเจ็บระหว่างการถ่ายทำ QIM ค่ะ ติดตามข่าวเต็มๆได้ข้างล่างนี้

จาก http://en.koreaportal.com/articles/4398/20120701/yoo-in-nas-man-ji-hyun-woo-postpones-military-service.htm เครดิตแปลเป็นไทยโดยพี่ดาว จากกระทู้ที่แล้วค่ะ

จิฮยอนอู "ผู้ชายของยูอินนา" เลื่อนการเข้ารับราชการทหารออกไป

นักแสดงหนุ่ม จิฮยอนอูเลื่อนการเข้ารับราชการทหารของเขาไปเป็นเดือนสิงหาคม เนื่องมาจากอาการบาดเจ็บระหว่างถ่ายทำละครเรื่อง Queen In Hyun's Man ที่ออกอากาศทางช่อง tvN ซึ่งตามแผนเดิมแล้ว จิฮยอนอูจะต้องเข้ารับราชการทหารในวันที่ 3 กรกฏาคม แต่อย่างไรก็ตามทางตัวแทนของจิฮยอนอูได้กล่าวเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมว่า "จิฮยอนอูเพิ่งจะส่งคำร้องขอเลื่อนเข้ารับราชการในกรมทหาร"

และขณะนี้ คำร้องของจิฮยอนอูได้รับการตอบรับและเขาสามารถเลื่อนการเข้ารับราชการทหารออกไปได้ ทางต้นสังกัดของจิฮยอนอูกล่าวว่า "ในขณะที่กำลังถ่ายทำละครเรื่อง Queen In Hyun's Man ทางช่อง tvN นั้น จิฮยอนอูมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อส่วนใบหน้าและเอวซึ่งมันเกิดขึ้นระหว่างที่เขาขี่ม้า และตอนนี้ยังคงได้รับการรักษาอยู่ และเขาจะเข้ารับราชการทหารหลังจากที่ได้รับการรักษาเสร็จสิ้นแล้ว"

ต้นสังกัดยังกล่าวต่ออีกว่า "ถ้าเขาหายเป็นปกติได้เร็ว เขาจะเข้ารับราชการทหารตอนสิ้นเดือนกรกฏาคม แต่ถ้าไม่ เขาก็คาดหวังว่าน่าจะเป็นเดือนถัดไป (คือสิงหาคม)" การเข้ารับราชการทหารของจิฮยอนอูในเดือนกรกฏาคมนั้นเป็นที่รู้กันดี หลังจากข่าวที่เขาคบกับดาราสาว ยูอินนา ถูกเปิดเผยออกมา ซึ่งจิฮยอนอูและยูอินนาต่างก็ประกาศความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต่อหน้าสาธารณะหลังจากละคร Queen In Hyun's Man ได้ออกอากาศจบลง
และในวันที่ 30 มิถุนายน ทั้งคู่ได้เข้าร่วมในคอนเสิร์ตของ IU อีกด้วย ซึ่งประเด็นนี้ก็เป็นประเด็นที่ฮิตทีเดียว

จากคุณ : ปาฏิหาริย์ไม่มีในโลก
เขียนเมื่อ : 3 ก.ค. 55 01:01:04




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com