Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ปฏิบัติการตามรังควาน! "เคที่ โฮล์มส์"ผวา ลัทธิส่งสปายประกบติด ติดต่อทีมงาน

เรื่องราวชักบานปลายไปกันใหญ่ ความคืบหน้ากรณี เคที่ โฮล์มส์ นักแสดงสาวฮอลลีวู้ด ยื่นศาลฟ้องหย่า ทอม ครูซ สามีนักแสดงคนดังเมื่อไม่กี่วันก่อน ซึ่งเหตุผลหลักๆ มีกระแสชี้ว่าเพราะเธอต้องการให้ ''ซูริ'' ลูกสาววัย 6 ขวบ ออกห่างจากลัทธิความเชื่อแบบ ''ไซเอนโทโลจี้'' ที่ผู้เป็นพ่อเลื่อมใสศรัทธาอย่างหนัก ล่าสุดมีข่าวจากฝั่งของ โฮล์มส์ อ้างว่า ช่วงก่อนที่เธอจะฟ้องอย่าไม่กี่วัน เธอมีความรู้สึกว่าตัวเองโดน ''สปาย'' จาก ไซเอนโทโลจี้ ติดตามพฤติกรรม!!

โฮล์มส์ ฟ้องหย่า ครูซ เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน ชนิดที่ว่ากันว่าทำเอาพระเอกคนดังตกตะลึงด้วยความคาดไม่ถึง ซึ่งต้นสายปลายเหตุนั้นว่ากันว่าหนึ่งในนั้นคือเธอไม่ต้องการให้ ซูริ เข้าลัทธิไซเอนโทโลจี้ ที่เธอคิดว่ามันไม่ชอบมาพากล และเห็นตัวอย่างจากสองลูกเลี้ยงอย่าง อิซาเบลล่า และ คอนเนอร์ ที่เหมือนจะตัดขาดความสัมพันธ์กับแม่บุญธรรมของพวกเขาอย่าง นิโคล คิดแมน ไปเลย

 ล่าสุดมีการแฉว่า ช่วงไม่กี่วันก่อนจะมีการฟ้องหย่านั้น ทางไซเอนโทโลจี้ ส่งสปาย 2 คน ไปติดตามดู โฮล์มส์ ที่บ้านพักของ ครูซ ในนิวยอร์ก จากนั้นพอ เคที่ พาลูกสาว ซูริ ย้ายไปอยู่ที่อะพาร์ตเมนต์เช่าแถวๆ เชลซี ก็ยังปรากฏให้เห็นว่า ชาย 2 คนดังกล่าวก็อยู่แถวๆ นั้นด้วย โดยแหล่งข่าวกล่าวว่า ''ราว 3 วันก่อนจะมีการฟ้องหย่า มันมีรถเอสยูวีเมอร์เซเดส จอดอยู่นอกอะพาร์ตเมนต์ของ ทอม ที่กรีนิช วิลเลช''

 ''มีคนต้องสงสัยสองคนสวมแว่นกันแดดนั่งอยู่ห่างจากบ้านราวๆ 100 หลา แล้วพอ เคที่ ปรากฏตัวออกมา พวกเขาก็พยายามที่จะติดตามเธออย่างระมัดระวัง ที่แน่ๆ คือพวกเขาไม่ใช่นักข่าว หรือปาปาราซซี่ พวกเขาดูจะเป็นเหมือนพวกอดีตทหารหรือตำรวจ และพวกเขายังพกกล้องดิจิตอลตัวเล็กๆ ด้วย จากนั้นพอเรื่องราวออกมาว่า เคที่ ไปเช่าบ้านแถวๆ เชลซี พวกเขาก็ตามไปอยู่ที่นั่นด้วย'' แหล่งข่าวแฉเป็นชุด

 แน่นอนว่า เคที่ เชื่อเต็มขั้นเลยว่า ไซเอนโทโลจี้ ส่งสปายมาตามเธอ เพราะมองแล้วว่ามีแววจะแยกทางกับ ครูซ ซึ่งเรื่องนี้เคที่ก็รู้ตัว และแจ้งไปยังทีมรักษาความปลอดภัยของตัวเองให้ย้อนรอย ถ่ายภาพทั้ง 2 คนไว้ และโทร.แจ้งความไปยังตำรวจ แหล่งข่าวเสริมว่า ''ทีมรักษาความปลอดภัยของ เคที่ ปรากฏตัว และลงมือบันทึกภาพพวกนั้นไว้ จากนั้นก็มีการโทร.แจ้งความ และเจ้าหน้าที่ตำรวจตรงดิ่งไปถามพวกนั้นว่ามาทำอะไรถึงรถ''

 ที่สำคัญไม่ได้มีรถต้องสงสัยคันเดียว แต่ยังมีรถคาดิลแล็คเอสยูวีสีขาว ที่เชื่อว่าเป็นรถสายสืบที่ถูกส่งมาจับตาดู เคที่ วัย 33 ปีเช่นกัน โดยมันถูกพบว่าจอดอยู่ที่ป้ายเมล์ตรงข้ามทางเข้าอะพาร์ตเมนต์ ข้างในรถมีบุคคลต้องสงสัยเป็นชายวันกลางคน 4 คน และพอโดนถามว่ามาทำอะไร หนึ่งในนั้นตอบว่า ''เรามารอรับคนที่จะลงรถบัสป้ายนี้'' แล้วพอโดนบอกว่า พวกเขามาที่นี่หลายวันแล้ว คำตอบที่ได้คือ ''คนที่เรารอยังไม่มา''

     ส่วนชายอีก 2 คนถูกพบว่าเดินป้วนเปี้ยนแถวตัวตึกอะพาร์ตเมนต์ แถมถ่ายภาพด้วย จากนั้นมีรถสายตรวจตำรวจนิวยอร์กโผล่มาสมทบ บอกว่าได้รับแจ้งเหตุเกี่ยวกับยานพาหนะต้องสงสัย และกำลังเช็กป้ายทะเบียนรถคาดิลแล็ค

 ทั้งนี้เมื่อวานนี้มีรายงานข่าวแล้วว่า โฮล์มส์ ต้องการหย่า เพราะไม่อยากให้ ซูรี ถูกเลี้ยงดูแบบไซเอนโทโลจี้ และเลือกหอบลูกมา นิวยอร์ก ฟ้องศาลเมืองบิ๊ก แอปเปิล เพราะมีโอกาสชนะมากกว่าที่แคลิฟอร์เนีย ที่ซึ่ง ไซเอนโทโลจี้ มีอิทธิพลสูง แหล่งข่าวกล่าวว่า ''เคที่ ต้องการทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อ ซูริ นี่เป็นเรื่องรุนแรงก็จริง แต่เธอก็มีความกล้าหาญมาก นี่คือสถานการณ์ที่น่ากลัวของ เคที่''

 ซูริ นั้นอายุครบ 6 ขวบแล้ว ถึงวัยที่ ไซเอนโทโลจี้ จะเข้ามามีบทบาททั้งเรื่องลัทธิความเชื่อทางศาสนาและการศึกษา และ เคที่ มั่นใจว่าเธอโดนสายสืบตามติด เพราะมีแววว่าเธอกับ ครูซ จะเตียงหัก โดยว่ากันว่า ลัทธิที่ก่อตั้งโดย แอล รอน ฮับบาร์ด นักเขียนนิยายไซ-ไฟวิทยาศาสตร์นี้จะตามรังควานชีวิตของสมาชิกที่ตีตนออกห่าง ขนาด ครูซ ยังเชื่อว่าเคยโดนตรวจสอบเช่นกัน หลังมีช่วงหนึ่งเขาห่างจากโบสถ์ไป  

 ในส่วนของ เคที่ เธอโตมาในครอบครัวคาทอลิก และข่าวบอกว่าชาวเมืองโตเลโด้, โอไฮโอ บ้านเกิดของเธอดีใจมากที่เธอแยกทางกับ ทอม ครูซ และตัดขาดจาก ไซเอนโทโลจี้ แหล่งข่าววงในใกล้ชิดครอบครัวเธอกล่าวว่า ''เราดีใจมากเลยที่เธอจะกลับมาศรัทธาในคาทอลิกอีก เราเสียใจที่ เคที่ จะต้องเป็นแม่ที่เลี้ยงลูกคนเดียว แต่เรารู้ว่าเธอโดน ทอม ครอบงำ และไม่เชื่อใน ไซเอนโทโลจี้แบบเขา เธอถูกเลี้ยงมาแบบคาทอลิก ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเธอต้องการเลี้ยงซูริแบบนั้นด้วย''    

 ข่าวจาก  :  สยามดารา
http://www.siamdara.com/Hollywood/120703_1415.html

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 3 ก.ค. 55 10:31:54




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com