Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คุณบอย เผยอาจร่วมงานคุณแดง-นุ่น ปัดดึง 'พิ้งกี้-จุ๋ย' เซ็นสัญญา ติดต่อทีมงาน

ดูเป็นค่ายละครที่น่าจับตามองไม่น้อยสำหรับเอ็กแซ็กท์ ภายใต้การคุมบังเหียนของ คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ที่ตอนนี้กำลังจะหันไปจับมือกับ คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ผลิตละคร แถมยังมีการดึงนางเอกจากช่อง 7 นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี มาร่วมงานด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการดึงเอา พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช และ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา มาร่วมงานไปแล้ว เลยมีคนมองว่าทั้งจุ๋ยและพิ้งกี้จะเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดเอ็กแซ็กท์หรือเปล่า เจอข้อซักถามเยอะขนาดนี้ คุณบอยเลยต้องขอเคลียร์

คุณบอย เปิดเผยว่า “ก็ยังไม่ไปถึงไหนเลย ก็คุยกันเฉย ๆ ยังไม่มีอะไรที่ไฟนอลเลย ผมเคารพนับถือคุณแดง ละครเรื่องแรกของผม “นางฟ้าสีรุ้ง” ตอนที่ผมเข้าวงการก็คือทำที่ช่อง 7 คุณแดงท่านก็เป็นคนให้โอกาสผม ผมก็เคารพนับถือในตัวท่านมาตลอด พอมาหลัง ๆ ท่านก็ชื่นชมในตัวเราและทีมงานเราหลังจากที่ได้ทำมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ มาด้วยกัน ถ้าเผื่อมีโอกาสที่ร่วมงานกันได้มันก็จะเป็นความดี เป็นสิ่งที่ดีกับทุก ๆ ฝ่าย รวมทั้งผู้ชมด้วย ก็มีความเป็นไปได้มากครับ” จะได้เห็นภายในปีนี้ไหม? “ยังไม่ทราบเลยครับ”

แล้วที่มีข่าวว่านุ่นจะมาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์มีความเป็นไปได้ไหม? “ก็มีความเป็นไปได้อีกเหมือนกัน เราอยากร่วมงานกับคนเก่งคนมีความสามารถ เราพร้อมอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าโอกาสนั้นจะมาถึงหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นโอกาสทางด้านเวลาหรือโอกาสทางด้านต่าง ๆ คือผมไม่ปฏิเสธว่าไม่มี” แสดงว่ามีการพูดคุยกับนุ่นไว้แล้ว? “ก็นิด ๆ หน่อย ๆ” พูดแบบนี้แสดงว่านุ่นมาแน่ ๆ? “มันยังไม่ไฟนอลนะ อีกสักพักหนึ่งไหม”

หลังจากที่ดึงจุ๋ยกับพิ้งกี้ มาร่วมงานได้ทาบทาม 2 คนนี้เซ็นสัญญาไหม? “ไม่เซ็นครับ เขาเกิดมาจากที่อื่น เขาเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพ ผมคิดว่าเขาไม่จำเป็นต้องเซ็นสัญญาอะไรกับเรา ถ้ามีบทที่ดีแล้วอยากร่วมงานด้วย เราก็ร่วมงานกัน ผมว่ามันเป็นความผูกพันในเรื่องของการทำงาน ถ้าเผื่อทำงานด้วยกันแล้วมีความสุขก็ทำกัน ถ้ามีบทที่เหมาะสมก็ติดต่อสอบถามไป ก็ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา”

ตอนนี้ดาราคุณภาพหลาย ๆ คนอยากจะมาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์? “ก็เป็นความปลาบปลื้มแล้วก็ดีใจมาก ๆ ทุกครั้งที่เราทำงานแล้วมีคนเห็นคนชื่นชมว่างานเราดี อยากร่วมงานด้วยก็เป็นที่น่าปลาบปลื้มอยู่แล้ว” อย่างพิ้งกี้ผลงานออกมาดีมากมีวางเรื่องต่อไปไหม? “ก็มีการพูดคุยกันบ้าง เราก็ปลาบปลื้มในการร่วมงานกับเขามาก ๆ มันก็ต้องมองต่อกันบ้าง”.

ข่าวจาก  :  เดลินิวส์
http://www.dailynews.co.th/entertainment/133967

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 3 ก.ค. 55 14:14:12




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com