Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[SPOILER!!!] World Embryo ตอนที่ 77 - "ดวงใจที่ไม่ได้อยู่ ณ ที่นี้" ติดต่อทีมงาน

กลับมาเจอกันอีกครั้งกับ Spoil เนื้อเรื่อง World Embryo ประจำทุกเดือนนะครับ

งวดนี้มีเวลากลับมานั่งทำแบบเต็มรูปแบบอีกรอบ แถมยังเป็นตอนเด็ดที่น่าจะทำให้แฟนบอยทางฝั่งเรน่าได้เฮกันด้วย เพราะงั้นขอทำแบบเต็มรูปแบบเพื่อเป็นการฉลองกันนะครับ (ขนาดคนสแกนที่ปกติจะสแกนช้ากว่าเรื่องอื่นในนิตยสารตั้งหลายวัน วันนี้ยังอุตส่าห์ใจดีเข็นเรื่องออกมาก่อนใครเพื่อนเลย)

ส่วนฉากเด็ดที่ว่าคืออะไรนั้น ท่านใดได้เห็นกระทู้ Sample Spoiler คงได้รู้กันไปแล้ว ส่วนท่านใดที่ยังไม่รู้ เชิญลงไปอ่านข้างล่างต่อไปได้เลยครับ :)






เปิดตอนมาต่อจากตอนที่แล้วที่เรน่าโดนดึงจิตวิญญาณลงไปยัง "เอมบริโอ" ไปพบกับตาแก่เจ้าตระกูลทาคาโอะซึ่งอยู่ภายในนั้น

ฉากตัดกลับมายังปัจจุบัน ณ ใจกลางกรุงโตเกียวที่บัดนี้มีสภาพแทบไม่ต่างจากกรุงโมกาดิชูในโซมาเลีย (เพื่อความเข้าใจ กรุณาหาหนังเรื่อง Black Hawk Down มาดูประกอบ) เปลวไฟที่โหมไหม้มาตั้งแต่เมื่อคืนวานถูกสายฝนและหิมะชะจนมอดไปหมดแล้ว แต่เศษซากแห่งความพินาศจากการแพร่เชื้อและการบุกโจมตีสายฟ้าแลบของเหล่าคังชุภายใต้การบงการของคิวกิอามาเนะยังคงกระจัดกระจายอยู่ทุกที่ ทั้งตึกรามที่ดำเป็นตอตะโก ทั้งบ้านช่องที่หักพังด้วยแรงกระชากทะลวงทลายของฝูงคังชุ ทั้งซากศพไม่สมประกอบของผู้คนที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วทุกแห่งไม่ว่าจะในบ้าน ในอาคาร หรือตามถนน ผู้ที่รอดชีวิตได้แต่อกสั่นขวันแขวนซ่อนตัวเงียบอยู่ภายในบ้านหรืออาคารซึ่งอยู่ภายใต้อาณาเขตคุ้มครองเบ็ดเสร็จของคิวกิเอนเด เฝ้าภาวนาให้ค่ำคืนราวกับนรกนี้รีบผ่านไปเสียทีเพียงเท่านั้น

และแล้วเมื่อถึงเวลารุ่งสาง คำภาวนาของผู้คนที่ยังรอดชีวิตอยู่ก็เป็นผล เมื่อกองกำลังป้องกันตนเองภายใต้การช่วยเหลือจากหน่วยสนับสนุนของ F.L.A.G. เริ่มเคลื่อนกำลังเข้ามาภายในพื้นที่ภัยพิบัติ พวกเขาทำการเข้าตรวจสอบพื้นที่ซึ่งฝูงคังชุอาละวาด ช่วยเหลือผู้ที่บาดเจ็บ เก็บกวาดเคลียร์เส้นทางที่กลาดเกลื่อนไปด้วยซากรถและซากศพของผู้คนเพื่อให้รถบรรทุกทหารเคลื่อนผ่านไปได้ รวมถึงอพยพผู้รอดชีวิตไปยังศูนย์อพยพที่จัดเตรียมไว้

แต่ที่นับว่าเป็นงานหนักที่สุดในการอพยพครั้งนี้ ก็คือการเคลื่อนย้ายเหล่าผู้มีอาการ "ลอสต์รีบาวด์" ขนาดหนักระหว่างการแพร่เชื้อครั้งใหญ่...ซึ่งเป็นกลุ่มที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เลย...ออกไปจากพื้นที่ภัยพิบัติโดยเร็วที่สุด แม้จะโชคดีที่ผู้ป่วยส่วนใหญ่ยังคงรอดชีวิตเนื่องจากอาการป่วยทำให้ระบบต่างๆ ในร่างกายลดการทำงานลงจนถึงระดับต่ำที่สุด (นึกง่ายๆ ก็อาการขั้นสุดท้ายของโรคโซนาฮ่าในระยะ "เป็นแล้วตายไม่ได้" ในเรื่องหุ่นเชิดสังหารนั่นแหละครับ) แต่เนื่องจากผู้ป่วยมีจำนวนมากมายมหาศาล ดังนั้น การเคลื่อนย้ายจึงเป็นไปอย่างเชื่องช้าและยากลำบาก มิหนำซ้ำยังมีปัญหาเรื่องจัดการที่อยู่ให้กับผู้ป่วยเหล่านี้...ซึ่งมีแนวโน้มจะทวีจำนวนมากยิ่งขึ้นในวันต่อๆ ไป...อีกด้วย

 
 

จากคุณ : Drake
เขียนเมื่อ : 3 ก.ค. 55 17:51:01




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com