Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“แพนเค้ก” ไม่หวังขึ้นแท่นนางเอกเบอร์หนึ่งแทน “นุ่น-อั้ม” ติดต่อทีมงาน

“แพนเค้ก” ไม่รู้ “เป้” ชิ่งออกงานเดียวกัน เผยส่วนตัวไม่เคยเช็กว่าต้องร่วมงานกับใคร ส่วนกับหนุ่มเป้ก็ร่วมงานกันได้ ไม่มีปัญหา พร้อมปัดไม่หวังขึ้นแท่นนางเอกเบอร์หนึ่งแทนรุ่นพี่ “นุ่น-อั้ม” บอกต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเอง
     
      เลิกรากันไปพักใหญ่แล้ว สำหรับสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” และหนุ่ม “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” ล่าสุด ทั้งคู่มีรายชื่อโคจรมาร่วมงานกันในอีเวนต์งานหนึ่ง แต่สุดท้ายหนุ่มเป้กลับไม่มา จนหลายคนมองว่าชิ่ง เพราะไม่อยากป๊ะหน้ากันหรือเปล่า? เมื่อสอบถามกับสาวแพนเค้ก เจ้าตัวเผย ไม่ทราบว่ามีรายชื่อใครมาร่วมงานบ้าง ส่วนตนนั้นสามารถร่วมงานกับหนุ่ม “เป้” ได้ปกติไม่มีปัญหา
               
      “แพนทราบแค่ในส่วนของแพนค่ะ ไม่รู้ว่ามีใครมาร่วมงานบ้าง ถามว่าร่วมงานกันได้มั้ย แพนก็ทำงานของแพนปกตินะคะ พูดเรื่องอื่นดีกว่าเนาะ ตอนนี้ละคร ก็ใกล้แล้ว น่าจะเป็นล็อตต่อไป ก็น่าจะได้ชมกันแล้ว ช่วงนี้ก็ถ่ายละครเหมือนเดิม แต่ว่ามีโอกาสได้ร่วมงานอีเวนต์ที่เขาได้ทำขึ้นมา และในโอกาสที่ครบรอบ80พรรษาด้วย”
                       
      ลั่นไม่คิดเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งแทนนางเอกรุ่นพี่ “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ที่ไม่ต่อสัญญาช่อง 7 แถมสาว ”อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” เอง ก็ลังเลต่อสัญญา
               
       “ไม่ได้ขึ้นแท่น ยังอยู่ที่เดิม ยังทำงานเหมือนเดิมค่ะ จริงๆ แล้วพี่เขาก็เป็นอันดับหนึ่งเสมอค่ะ เพียงแต่ว่าจะอยู่ตรงไหนก็แล้วแต่ ทุกคนก็ยังทำงานเหมือนเดิม ในอาชีพเดียวกัน ให้ติดตามผลงานกันดีกว่า ส่วนตัวแล้วไม่กดดันอะไร เพราะแพนก็ยังทำงานของแพนเหมือนเดิม คือเราต่างคนต่างทำงานกันอยู่แล้ว และพี่ๆ เขาเองก็น่ารักกันอยู่แล้วค่ะ แพนคิดว่าปัญหาพวกนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้น”
               
       “ส่วนของแพนเอง สัญญายังเหลืออีก 2 ปีค่ะ ก็ยังมีงานที่ยังต้องรับผิดชอบอยู่ เรามีโอกาสได้เริ่มต้นจากตรงนี้ แต่ทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นมันคือวันข้างหน้า วันนี้เราเลือกที่จะทำงานตรงนี้อยู่ เราก็มีความสุข เพราะฉะนั้นเราก็ทำให้เต็มที่ก่อนแล้วกัน ผู้ใหญ่ในช่องก็มีโอกาสได้เข้าไปเจอ แต่ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ค่ะ ส่วนมากจะคุยเรื่องทั่วไปมากกว่าค่ะ อยู่ที่นี้แฮปปี้ค่ะ แพนยังโอเค”

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000080707

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 3 ก.ค. 55 18:10:03




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com