Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ไม่รอด! “ตุ๊ก-บ๊วย” หย่ากันแล้วเช้าที่ผ่านมา แบ่งสินสมรสลงตัว ลูกอยู่กับแม่ ติดต่อทีมงาน

สะบั้นแล้ว! “ตุ๊ก-บ๊วย” หย่ากันแล้วช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่เขตสะพานสูง แบ่งสินสมรสลงตัว ลูกอยู่กับแม่ ส่วนบ๊วยจะเป็นคนส่งเสียค่าเลี้ยงดู และค่าเรียนอย่างดีที่สุด หลังหย่าเสร็จเตรียมแยกกันอยู่ถาวร เผยตุ๊กเสียใจ แต่ยืนยันจบด้วยดี
     
      หลังจากประคับประคองกันมาพักใหญ่ สุดท้ายชีวิตคู่ของ “บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ” และ “ตุ๊ก ชนกวนันท์” ก็เป็นอันสะบั้น โดยมีการคอนเฟิร์มแล้วว่า ที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (4 ก.ค.) ทั้งคู่ได้ไปจดทะเบียนหย่ากันเป็นที่เรียบร้อย ที่เขตสะพานสูง ทั้งนี้ ได้รับการเปิดเผยจากผู้จัดการส่วนตัวของตุ๊ก ว่า เป็นการตกลงกันได้ด้วยดี ส่วนเรื่องสินสมรสก็เป็นไปตามกฎหมาย โดยตุ๊กจะเป็นคนดูแลทั้ง 2 คน “น้องภูมิ” และ “น้องเแพรว” และพร้อมรับงานเต็มที่ เพื่อวางรากฐานไว้ให้ลูกๆ
     
      “การหย่าเป็นเรื่องจริง ทั้งคู่เพิ่งไปหย่าเมื่อช่วง 11 โมงที่ผ่านมานี้เอง ที่เขตสะพานสูง เป็นการตกลงกันด้วยดี ที่เลือกไปวันนี้ น่าจะเป็นในเรื่องของความพร้อม และคงตกลงกันได้แล้ว เรื่องการแบ่งสินสมรส ก็ตามกฎหมายกำหนด ได้คนละครึ่งอยู่แล้ว โดยตุ๊กเป็นคนดูแลลูกทั้ง 2 คน ที่ผ่านมา บ๊วยเองก็ดูแลลูกเป็นอย่างดี ทั้งสองคนดูแลลูกอย่างดีมาตลอด เพราะสิ่งสำคัญของทั้งตุ๊ก และบ๊วย คือ ลูก เขาสองคนจบกันอย่างสมานฉันท์ เรื่องค่าเลี้ยงดูบุตรบ๊วยจะช่วย และส่งเสียเรื่องการเรียน”
     
      “ตุ๊กก็เสียใจเป็นธรรมดา แต่เมื่อเช้าเขาก็ไม่ได้ร้องไห้ การตัดสินใจครั้งนี้มันเป็นเรื่องใหญ่ ถึงมันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้กับทุกๆ ครอบครัว แต่ว่ามันก็คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น รวมถึงตุ๊กด้วย หลังจากนี้ ตุ๊กก็ต้องอยู่ได้ด้วยตัวเอง เขามาจากวงการบันเทิง ฉะนั้น ก็อยากจะทำงานในวงการต่อไป ก็รอพี่ๆ สนับสนุน ตอนนี้ตุ๊กก็พร้อมรับงานเต็มที่ เพราะต้องวางแผนไว้ดูแลลูก ถึงจะต้องแยกกัน แต่ทั้งคู่ก็ทำหน้าที่พ่อ-แม่ ได้สมบูรณ์แบบ และเต็มที่มาตลอด”
     
      “หย่าแล้วบ้านก็คงต้องแยกกันอยู่ แต่ตอนนี้บ้านหลังนี้ก็ยังเป็นของทั้งคู่อยู่ ยังผ่อนกับธนาคารอยู่ ตอนนี้ยังไม่สรุปว่าจะเป็นของใครหรือยังไง แต่ตอนนี้ตุ๊กยังอยู่กับลูกไปก่อน ส่วนบ๊วยคงแยกไปอยู่ที่อื่นก่อน ช่วงรอให้เคลียร์อะไรให้เรียบร้อยคงจะสรุปอีกที”

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000082120

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 4 ก.ค. 55 18:48:43




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com