Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
''ณเดชน์'' โต้ ปีนี้ฟันค่าตัวพรีเซนเตอร์ 80 ล้าน ปัดควง "ญาญ่า" ไปวัด ผูกดวง ติดต่อทีมงาน

''ณเดชน์'' โต้ ปีนี้ฟันค่าตัวพรีเซนเตอร์ 80 ล้าน ปัดควง "ญาญ่า" ไปวัด ผูกดวง แจงคุยสาวนอกวงการแค่เพื่อน อีก 2 ปี ค่อยมีแฟน ปัดกลัวเรตติ้งตก พี่เอไม่ห้าม    

ละครธรณีนี่นี้ใครครอง เพิ่งออนแอร์ไปได้ไม่กี่ตอน แฟนๆ ก็ติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว สำหรับหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" แถมล่าสุดยังมีข่าวเม้าท์อีกว่า หนุ่มณเดชน์ฟันค่าตัวงานพรีเซนเตอร์ของปีนี้ไป 80 ล้านบาทแล้ว พอเจอตัวหนุ่มณเดชน์ มาร่วมงาน "TrueMove H 3G+" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้หนุ่มณเดชน์ก็มาชี้แจง ว่า

"ละครเรื่อง "ธรณีนี่นี้ใครครอง" ก็ดีใจมากๆ ที่มีคนชื่นชอบมาก ทางบ้านก็ชอบทั้งบ้าน ก็หวังว่าจะเป็นแบบนี้ อยากให้ทุกคนแฮปปี้กับผลงานที่ทำออกไป แฟนคลับก็บอกชอบ เป็นละครนิ่งๆ ไม่ค่อยมีตบ จูบ ถามว่ากังวลไหม ตอนแรกก็กังวล เพราะเป็นละครรีเมก แต่ก็ถือว่าโอเค ก็วัดที่ตัวบุคคลคุณพ่อคุณแม่แล้วกัน อย่างตอนแรกที่มีข่าวว่า กระแสไม่ดี เราก็รู้สึกนิดหนึ่งว่าทำไม แต่เราก็โอเค ไปปรึกษาผู้ใหญ่

สำหรับกระแสข่าวที่ว่าผมกับญาญ่าไปผูกดวงกันที่วัดท่าไม้นั้น จริงๆ เราก็ไปวัดท่าไม้กันมา เคยไปกับน้องเขา เหมือนไปหาพระอาจารย์ ไม่ได้มีอะไรมาก ไม่ได้ไปผูกดวง ผมไปหาพระอาจารย์เฉยๆ ไปนมัสการพระอาจารย์ ผมเองก็ทำงานหนักกัน ว่างก็เลยไปกับคุณแม่ด้วย แล้วจริงๆ การที่เราไปด้วยกัน เราก็ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย มีผู้ใหญ่ไป เป็นเพื่อนกัน ไปด้วยกันก็ไม่เสียหาย เราความบริสุทธิ์ใจ ไปเข้าวัดทำบุญกัน ตอนนี้เป็นพี่น้องกัน ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องอนาคต น้องเขาก็น่ารัก แต่จะจีบไหม ก็ไม่ได้จีบ ถือว่าเป็นน้องที่น่ารัก

ส่วนเรื่องที่มีหนังสือพิมพ์เขียนว่า ปีนี้ผมได้ค่าตัวงานพรีเซนเตอร์ไป 70 - 80 ล้านแล้วนั้น ก็ไม่ถึงจริงๆ ถามว่าอยากได้ไหม ก็อยากได้ แต่จริงๆ มันไม่เยอะขนาดนั้น และที่ผมไม่พูด ผมก็ไม่ได้กลัวสรรพากร ผมว่าเราหนีไม่ได้ ทั้งละคร ผลงานโฆษณา ก็ใช้ชื่อเรารับ เขารู้อยู่แล้ว สำหรับเรื่องหัวใจ ตอนนี้ก็โสด สาวนอกวงการที่คุยๆ อยู่ก็ไม่มีจริงๆ มีแต่เพื่อน ไว้รอเรียนจบก่อน อีก 2 ปี ค่อยว่ากันอีกที ผมก็ไม่ได้กลัวว่ามีแฟนแล้วเรตติ้งจะตก และพี่เอก็ไม่ได้ห้าม ไว้ยังไงให้เรียนจบก่อนดีกว่า"

ข่าวจาก  :  INN NEWS
http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=389663

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 6 ก.ค. 55 11:58:27




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com