Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แกรมมี่-แม่ บีบ "ไกด์" ซบทรู เซ่นภาพหลุด "หนูนา" ติดต่อทีมงาน

...
       บีบจนสำเร็จ “ดีเจไกด์ ศิริชัย อัชนัยไกรเลิศ” ไปทรูแล้วจะ เซ่นภาพหลุด “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” นั่งตัก-จุ๊บแก้ม หลังหนูนามั่นใจภาพหลุดมาจากฝ่ายชายแน่นอน เผยนอกจากแม่จะบุกถึงตึกแกรมมี่เอาเรื่องแล้ว ฝ่ายชายยังโดนแกรมมี่เรียกคุยทันทีหลังภาพแอ๊บเรียบร้อยหลุดออกโลกไซเบอร์ นางเอกร้อยล้านกับพิธีกรเคเบิล ไม่ต้องถามเลือกใคร
     

     เพราะรักไม่จับใจ คู่นี้ถึงได้จบลงแบบไม่สวยงามอย่างที่คิด

   
     เหมือนว่าจะจบแต่ก็ยังไม่จบสำหรับเรื่องราวของภาพหลุดที่ไม่ได้น่าเกลียดน่าชัง ของ “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” กับอดีต แฟนหนุ่ม อย่าง “ดีเจไกด์ ศิริชัย อัชนัยไกรเลิศ” อดีตพิธีกรรายการโอไอซี ที่มีภาพนั่งตัก จุ๊บแก้ม ตามประสาวัยใส ว่าไปแล้วไม่ใช่ภาพอนาจารบาดตาบาดใจแต่เป็นภาพวัยใสของคนวัยหนุ่มสาวที่คบหาและมีความรู้สึกดีๆซึ่งกันและกัน แม้ว่าก่อนหน้านี้ หนูนาจะไม่เคยออกมาพูดว่าตนเองเคยมีแฟนแล้ว แต่พอมีภาพหลุดออกมาเธอออกมายอมรับว่าเป็นภาพของเธอกับอดีตหวานใจที่เพิ่งเลิกรากันมา2-3 ปี (แม้ว่าวงในจะการันตีว่าเพิ่งเลิกกันได้ปีเศษเท่านั้น)


     
     ทันทีที่มีข่าวเล็ดลอดออกมา ตามมาด้วยภาพนั่งตักฉีกหน้าหนูนา สลายภาพแอ๊บแบ๊วบริสุทธิ์ผุดผ่อง ก็มีข่าวลือ ว่าแม่ของนางเอกสาวร้อยล้านจากภาพยนตร์กวนมึนโฮบุกไปถึงตึกแกรมมี่วีนแตกกรณีนี้ทันที เพราะมั่นใจว่าฝ่ายชายเป็นคนปล่อยภาพนี้อย่างแน่นอน ก่อนที่จะมาตำหนิฝ่ายชายแม่รู้แล้วว่าในภาพคือหนูนาตัวเป็นๆ เพราะลูกสาวได้ดำเนินการขอโทษขอโพยไปแล้วเรียบร้อย แน่นอนว่าเป้าหมายที่ต้องตามไปชำระคือ ดีเจไกด์ เพราะหนูนาเป็นคนยืนยันออกสื่อเองว่ามีเพียงตนกับฝ่ายชายเท่านั้นที่มีภาพดังกล่าว


   
     ทันทีที่ภาพนั่งตัก จุ๊บแก้ม ตบหน้าภาพเรียบร้อยของหนูนา ดีเจไกด์โดนแกรมมี่เรียกพบในทันที และข่าวสารของดีเจไกด์ การโปรโมตรวมทั้งการจัดรายการโอไอซี เงียบหายนิ่งสนิท แม้จะมีชื่ออยู่ในโอไอซี จูเนียร์ของแกรมมี่ก็ตาม แต่กลับไม่มีข่าวใดเกี่ยวกับตัวไกด์ออกมาให้แฟนคลับของหนุ่มน้อยรายนี้ได้ทราบอีก จนกระทั่งล่าสุด ดีเจไกด์ได้โผล่มาจัดรายให้กับช่อง TrueLife TV ทรูวิชั่นส์ 67 ในรายการ Music Gang ช่วงเวลา 19.00น.-20.00น. แล้ว


   
     อย่างเป็นทางการเป็นอันว่าข่าวเมาท์ข่าวลือ โดนบีบ ก็จริงสมคำร่ำลือ อนาคตหนุ่มน้อยคนนี้ก็จบลงที่แกรมมี่ เพราะแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า ดีเจไกด์แม้ว่ายังไม่หมดสัญญากับแกรมมี่ แต่ทว่าในรายการอื่นหรือกิจกรรมอื่นของแกรมมี่ ไม่มีรายชื่อของดีเจไกด์เข้าร่วมมานานหลายเดือนแล้ว นับตั้งแต่มีกรณีกับหนูนา เป็นอันว่าเรียบร้อยโรงเรียนแกรมมี่และแม่หนูนา บีบไปบีบมาจนฝ่ายชายกระเด็นไปค่ายทรูได้สำเร็จ


   
     ยังไม่ทันดังก็ต้องบอกว่าดับเสียแล้วสำหรับไกด์ ที่แจ้งเกิดจากหนุ้มน้อยโอไอซี ของแกรมมี่ และผองเพื่อน และมีแฟนคลับจำนวนไม่น้อยที่ชื่นชอบเขา จวบจนมีภาพหลุดกับหนูนาออกมา ไกด์กลายเป็นหนุ่มที่ใครๆอยากรู้จัก แต่ทว่าในหมู่เพื่อนฝูงของไกด์นั้น ต่างทราบกันดีว่าหนูนาและไกด์คบกันหลายปี และเพิ่งเลิกรากันไปได้ปีเศษเท่านั้นก่อนที่หนังเรื่องกวนมึนโฮจะโด่งดังเป็นพลุแตกทำให้หนูนาได้รับตำแหน่งนางเอกร้อยล้าน แต่ความรักของเขาและหนูนาก็ยังได้รับการปิดบังมาโดยตลอด
   


     ภาพหลุดดังกล่าวแม้ไม่ใช่ภาพอนาจารหรือโป๊เปลือยคล้ายกับคลิปของดารารายอื่น แต่ก็ทำลายภาพนางเอกที่ฟูมฟักมาโดยตลอดของหนูนาว่ากันว่า วลีที่ทำให้มือโพสต์ (ซึ่งไม่ใช่หนุ่มไกด์) มาจากการให้สัมภาษณ์ของหนูนาเองที่เข้าทำนอง “ไม่รู้จัก ไม่เคยคบ จบไปนานแล้ว” จึงนำมาซึ่งความหมั่นไส้ที่หนูนาเองก็ไม่ได้คิดจะไปล่าตัวคนโพสต์เพราะรู้อยู่แก่ใจว่าภาพนั่งตัก หอมแก้มที่ว่า ไม่ได้มีแค่สองคนที่รู้ แต่เพื่อนในกลุ่มก็ล่วงรู้มาตั้งนานนมแล้วว่าคู่นี้มากกว่าซี้แน่นอน


   
     ส่วนใครจะเป็นคนหมั่นไส้ปล่อยภาพนี้ออกมาก็ยากจะตามตัว แต่การันตีจากคนสนิทของฝ่ายชายว่า “หมั่นไส้” นั่นแปลว่าภาพการแอ๊บแบ๊วและ “ใส” ของหนูนา หรือ แม่อังศุมาลินของ “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” ใน “รักจับใจ เดอะมิวสิคคัล” (ซึ่งบัตรไม่เดิน อุ๊บส์!) คงไม่ได้เตี๊ยมกับอดีตแฟนเก่าว่าควรจะเปิดตัวในระดับไหน เพราะการโดนแฉภาพที่ผ่านมา มีข้อหาเดียวคือ “หมั่นไส้” ในประโยคทั้งหลายเหล่านี้


   
     “ตอนนี้ไม่ได้สนิทกันแล้ว แต่เมื่อก่อนเคยสนิทกันนานแล้วค่ะ ประมาณ 2 ปี ภาพเราก็ถ่ายเล่นกันเฉยๆ ค่ะ ไม่มีอะไร”


   
     ทั้งที่เพิ่งเลิกกันได้1ปีเท่านั้น และทำหน้าไม่เข้าใจว่ามีภาพหลุดหอมแก้ม และเธอมองว่าไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตาย แต่วันนี้ไกด์ต้องหนีตายไปทรูอย่างเป็นทางการแล้ว
   


     ปฏิบัติการบีบเกิดขึ้น ตั้งอยู่และจบลง ซึ่งดีเจไกด์ของแกรมมี่ ไปทำหน้าที่ TJ (TrueLife Jokey) แล้วจะ ฝ่ายหนูนาก็กำลังทำการแสดง รักจับใจเดอะมิวสิคัล ในบทอังศุมาลิน คู่กรรม แม้ว่าในชีวิตจริงความรักที่สร้างกันมาจะปิดฉากลงแล้วกับไกด์ แต่ในชีวิตจริงหนูนาบอกเพียงว่าขอให้ดูกันที่ผลงาน ภาพหลุดไม่ได้น่าเกลียด แต่วาจามุสาตีหน้าซื่อว่าใสแบ๊ว กรณีดังกล่าวมากกว่าที่ทำให้เรื่องราวบานปลายใหญ่โต และมีผลทำให้การกระเด็นออกจากแกรมมี่ของไกด์ เป็นเครื่องเซ่นให้กับภาพหลุดที่เคยเป็นภาพหวานชื่น แต่กลับกลายเป็นสิ่งที่ขมขื่นที่สุดในใจไกด์ ณ เวลานี้ แบบชนิดที่เรียกว่า อนาคตในวงการบันเทิงแทบดับวูบไปเช่นเดียวกัน
   


     “หนูนา” แอ๊บบาดใจ คนรัก “ไกด์” ทนไม่ได้
   
     มีกระแสว่าตอนนี้เรากำลังคบอยู่กับ “ไกด์ OIC” จริงรึเปล่า
     “อ๋อ...ไม่ใช่ค่ะ แต่ก็รู้จักกันนะ เป็นเพื่อนกัน รู้จักกันเฉยๆ แต่ไม่ได้คบกันแน่นอน”
   
     มีควงกันไปไหนสองต่อสองบ้างมั้ย
     “ไม่มีค่ะ”
   
     เค้าเมาท์ว่าที่เราไม่กล้าพัฒนาเพราะคุณแม่เราไม่ปลื้ม... ‘ไกด์’ เพราะเค้าไม่ดัง
     “อ๋อ...ไม่ใช่ ไม่มีค่ะ”
   
     ตอนนี้ความรักเป็นยังไงบ้าง
     “ตอนนี้ยังอยู่กับมหาวิทยาลัยอยู่เลย เรียนอย่าง... เดียวเลยค่ะ ยังโสดอยู่ค่ะ” (หัวเราะ)
   
     เป็นเพราะเราดังแล้วเลยต้องปิดตัวเองมากขึ้นรึเปล่า
     “อืม...ใช่ค่ะ คือก็จะมีข่าวออกมาเมาท์กับคนนู้นคนนี้ไปเรื่อยเปื่อย แต่ความจริงคนที่รู้จักเราจะรู้ว่าเรา... เป็นยังไง?”
   
     ช่วงนี้คนจับผิดเราบ่อยเหลือเกิน
     “ใช่ค่ะ ยิ่งตอนนี้เราก็ไม่ข่าว ไม่มีอะไร เค้าก็พยายามให้ไปกุ๊กกิ๊กอะไรกับคนนู้น... คนนี้ตลอด ก็ไม่ซีเรียสค่ะ รู้สึกขำๆ ซะมากกว่า”
   
     ยืนยันว่ากับ 'ไกด์' ไม่มีอะไรแน่นอน
     “ไม่มีแน่นอนค่ะ”
     ..........................................
   
     ที่มา นิตยสาร ASTV สุดสัปดาห์ ฉบับที่ 143 วันที่ 7-13 กรกฎาคม 2555

จากคุณ : สงกาดรุณ
เขียนเมื่อ : 8 ก.ค. 55 00:58:51




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com