Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"นุ่น" รออ่านบท "อีลำยอง" รับอยากเล่นเพราะบทสนุก แต่ัยังไม่ตัดสินใจ ติดต่อทีมงาน

วันที่ 9 ก.ค. ที่ชั้นเอ็ม สยามพารากอน ในงาน “สยามพารากอน วอตท์ เอ็กซ์โป 2012” นางเอกสาว ‘นุ่น’วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่เดินทางมาร่วมงานดังกล่าว ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวที่จะเล่นละคร “ทองเนื้อเก้า” ของผู้จัดสาวช่อง 3 ‘แดง’ธัญญา วชิระบรรจง ที่มี ‘อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์’ เป็นผู้กำกับฯ

โดยนุ่นเผยว่า โอกาสในการเล่นมี แต่ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการดูบท รวมถึงยังมีอีกหลายปัจจัยที่ต้องคุยกัน ยังไม่ชัวร์ร้อยเปอร์เซ็นต์ อ่านบทแล้วสนุกมาก ถ้ามีโอกาสจริงๆ อยากร่วมงานกับพี่แดงและพี่อ๊อฟ โดยเฉพาะพี่อ๊อฟเป็นผู้กำกับที่เก่ง

ข่าวว่าค่าตัวได้ 7 หลัก นางเอกสาวกล่าวว่า “จริงๆ ค่าตัวเป็นเรื่องปกติมาก ระยะการทำงานนุ่น 15 ปีแล้ว มีตั้งแต่หลักหมื่นจนถึงปัจจุบัน แต่ไม่ใช่จะมาแบบตอนละ 7 หลัก อันนั้นก็เกินไป ยืนยันว่าที่ยังไม่ได้ตัดสินใจไม่เกี่ยวกับเรื่องค่าตัวแน่นอน ต่อข้อถามถึงบทที่ค่อนข้างแรง นุ่นแง้มว่า ชอบมาก เป็นบทที่ท้าทายอีกบทหนึ่ง และได้มีการคุยกันว่าตนมีครอบครัวคงไม่สามารถเล่นเลิฟซีนอะไรได้มาก ซึ่งพี่แดงบอกว่าละครเรื่องนี้เป็นดราม่า ให้แง่คิดกับคนดู ได้ประโยชน์หลายอย่าง ถือเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ไม่เคยได้รับ ถามว่าแอบเครียดไหม ก็นิดหน่อยว่าจะเล่นหรือเปล่า

แล้ว ‘ต๊อด-ปิติ’ สามีว่าอย่างไร “ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ ได้มีการคุยเรื่องนี้เหมือนกันว่าบทเป็นยังไง แต่เรื่องเลิฟซีนพี่แดงและพี่อ๊อฟไม่ได้เน้นตรงนั้นอยู่แล้ว” เห็นพี่แดงกับพี่อ๊อฟบอกว่ายินดีให้นุ่นเลือกพระเอกได้เลย ดาราสาวปฏิเสธ “ไม่กล้าเลือกค่ะ แล้วแต่ความเหมาะสม นุ่นเล่นกับใครได้หมด พี่ป๋อ(ณัฐวุฒิ) ก็ได้นะ” แอบตื่นเต้นไหมถ้าจะได้ร่วมงานกับช่อง 3 “ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนหรือแม้แต่ช่อง 7 เอง นุ่นตื่นเต้นอยู่แล้ว บางทีได้เจอทีมงานใหม่ น้องนักแสดงที่ไม่เคยร่วมงานย่อมตื่นเต้นเป็นธรรมดา ยิ่งไม่ได้ทำงานละครมา 6 เดือน ตอนนี้ไม่ว่าจะเล่นกับที่ไหนก็ตื่นเต้นหมดค่ะ”  ข่าวว่าผู้ใหญ่ช่อง 3 อยากได้นุ่นมาร่วมงานด้วย รอแค่นุ่นโอเค “ต้องขอบคุณทุกๆ ที่และผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสนักแสดงอิสระอย่างนุ่น ตอนนี้นุ่นมีโอกาสได้ตัดสินใจเอง ต่างจากเมื่อก่อนที่มีคนตัดสินใจให้ ยิ่งมีครอบครัวด้วยก็ต้องคิดอะไรมากขึ้น รับงานอะไรต้องไม่กวนเวลาครอบครัว”

หลายคนมองว่าข้ามช่องปุ๊บก็ฉีกบทแรงเลย ดาราสาวกล่าวว่า “ผู้ใหญ่อาจจะเห็นในเรื่องอายุ อายุมากขึ้นก็ต้องยอมรับ ในเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมก็เป็นไปตามวัยและบทบาที่ควรจะได้รับค่ะ” ระหว่างเรื่อง “อีสา” กับ “ทองเนื้อเก้า” จะได้เห็นเรื่องไหนก่อน นุ่นเผยว่า สำหรับ “อีสา” เป็นโปรเจ็กต์ปีหน้า ส่วนระหว่างที่รอก็ต้องดูความพร้อมทุกอย่างว่าจะยังไง ถ้าพร้อมก็อาจได้เปิดเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” ปีนี้ ถ้าโปรเจ็กต์ละคร 2 เรื่องต่อกัน แพลนมีลูกต้องเขยิบออกไปอีกใช่ไหม “นุ่นมองว่าการมีลูกเป็นเรื่องที่น่ายินดี ไม่อยากโฟกัสว่าปีนี้หรือปีหน้า ทุกอย่างปล่อยตามธรรมชาติ แต่ไม่ได้หมายความว่าถ้ามีลูกแล้วจะทำงานไม่ได้ นุ่นก็เห็นนักแสดงคนอื่นยังทำงานกันอยู่ แต่ถ้าเกิดมีขึ้นระหว่างที่ทำงานอยู่ อันนั้นก็ต้องว่าไปแต่ละช่วงนั้นๆ แล้วกัน”

 
 

จากคุณ : vaio_vaio
เขียนเมื่อ : 9 ก.ค. 55 23:14:49




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com