Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
(ปิ่อนงค์)ทั้งหึงทั้งแค้น “เวียร์” ร้อนแรงระดมจูบ “มิน” เผยสู้ยิบตา ติดต่อทีมงาน

เข้มข้นทุกขณะ สำหรับละครเรื่อง “ปิ่นอนงค์” ของบริษัท มุมใหม่ ทางช่อง 7 ที่ตอนนี้หลายๆคนอินความหวานแบบดิบๆ ของคุณใหญ่ แห่งไร่ไพศาล ที่รับบทโดยหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส กับลีลาหวานปนโหด งานนี้แม้จะเพิ่งแต่งงานเข้าหอกันไป แต่หนูปิ่นและคุณใหญ่ ในปิ่นอนงค์ ยังไม่แฮปปี้เอ็นดิ้งสักเท่าไหร่ เพราะต้องกลับมาเป็นไม้เบื่อไม้เมากันอีกครั้งเมื่อเกิดเข้าใจผิดกัน งานนี้เราเก็บภาพหวานของอาทิตย์นี้ที่บอกว่าโหดอย่างว่าตามฉบับของคุณใหญ่แห่งปิ่นอนงค์มาฝากกัน

เป็นตอนที่ คุณใหญ่ (เวียร์ ศุกลวัฒน์) ไปตามปิ่นอนงค์ (มิน พีชญา) มาจากบ้านเช่า แล้วจับมาอยู่บ้านที่ตัวเองซื้อทิ้งไว้ ที่จริงแล้วคุณใหญ่ต้องการจะช่วยปิ่นอนงค์ไม่ให้ไปอยู่ไกลหูไกลตา แต่เมื่อเจอกันก็ต้องปะทะคารม และพูดแทงใจกันแบบต่างฝ่ายต่างไม่มีใครยอมใคร คุณใหญ่โมโหหนัก เมื่อปิ่นยังย้ำว่าตนท้องกับจอม ให้คุณใหญ่เลิกตอแย คุณใหญ่ทั้งหึงทั้งแค้น พุ่งเข้าจูบปิ่นอนงค์อย่างรุนแรง แถมผลักปิ่นทั้งกอดทั้งปล้ำ คราวนี้ปิ่นอนงค์ไม่ยอมถูกรังแกอีกเอาแจกันไม้ฟาดหัวใหญ่เต็มแรง

เบื้องหลังฉากนี้จะเรียกว่าพระเอกไปตามนางเอกมาก็ไม่ถูกซะทีเดียวต้องใช้คำว่าไปลากมา ทั้งยังบังคับโน้นนี่สารพัด งานนี้ก็เลยไม่มีโอนอ่อนผ่อนตาม ถึงคราวนางเอกสาวมิน พีชญาเราลุกขึ้นสู้บ้างแล้ว แต่ก่อนจะสู้ก็โดนพระเอกหนุ่มเวียร์จู่โจมด้วยการดึงมา “จูบ” ไปแบบเน้นๆ ก่อนที่ผลักสาวมินลงไปบนโต๊ะแล้วไซร้ซอกคอซ้ายขวา เรียกว่าระดมจูบไปทั่วตัวเลยทีเดียว ก่อนท่จะสาวมินจะคว้าสิ่งใกล้มือ แจกันไม้ฟาดเข้าเปรี้ยงที่หัวหนุ่มเวียร์ ดับอารมณ์ร้อนแรงของฝ่ายพระเอก สำหรับฉากนี้ขอบอกว่าหนุ่มเวียร์เราเป็นคนเสนอโลเกชั่นกับพี่อ๊อด ผู้กำกับ กับฉากเด็ดๆนี้เองด้วย เพราะห้องที่ถ่ายทำค่อนข้างแคบ หนุ่มเวียร์ก็กลัวว่ากว่าจะไปถึงเตียงอารมณ์ของฉากนี้ที่ต้องเชือดเฉือดกับสาวมินก่อนจะเปิดฉากระดมจูบ จะสะดุดไม่สมูทต่อเนื่อง ด้านสาวมินเองก็ต้องบิ้วอารมณ์กันพอสมควร ทั้งโกรธ ทั้งเจ็บใจ แถมในฉากนี้ยังต้องดิ้นสู้หนุ่มเวียร์ตัวเบ้อเริ่มที่ทับไปทั้งตัวอย่างนั้น น่าสงสารสาวมินเสียจริงๆ แต่งานนี้สาวมินก็ดิ้นสู้ตายแบบไม่ยอมใครเหมือนกัน อย่างนี้เรียกว่าทุ่มเททุกขั้นตอน และทุกอารมณ์เพื่อคนดูจริงๆ อย่างนี้ต้องติดตามกัน

นอกจากเนื้อเรื่องจะเข้มข้นทุกขณะ ความรักของคุณใหญ่กะหนูปิ่นก็เข้มข้นตามไปด้วยทุกสัปดาห์ เห็นแล้วก็อดรอดูภาพจริงๆในละครไม่ได้ว่าจะดุเดือดขนาดไหน งั้นต้องไปติดตามรอชมกันดู กับฉากนี้ในวันเสาร์ที่ 14 ก.ค.นี้ ห้ามพลาดในละครเรื่อง “ปิ่นอนงค์” หลังข่าวภาค่ำ ทางช่อง 7 สี นะจ้า..

เครดิต ภาพและข่าว จาก swc club ขอบคุณค่ะ

 
 

จากคุณ : พันนี่
เขียนเมื่อ : 12 ก.ค. 55 00:41:55




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com