Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อื้อหืมม เพิ่งดู Fate/Zero จบ ขอคุยหน่อย... (สะ-ปอยล์-ชัวร์) ติดต่อทีมงาน

โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ปวดดดดดด...  หยอกเย้า



สนุกง่ะ...


คือมันสนุกกว่าที่คิดไว้มากกอยู่

ได้ยินมานานแล้วนะไอ้ Fate Stay Night บลาๆ ได้ยินนานและ จนเมื่อเมื่อเร็วๆนี้ ก็ได้ยิน Fate Zero เข้าหูอีก เหมือนเห็นคนพูดถึงเยอะ ก็ยั้งงไม่เคยคิดจะดูเลยเพราะคิดเอาเองว่ามันเป็นการ์ตูนฮาเร็มหน่อยๆป่าววะ เห็นเซเบอร์แล้วมันแบบ แม่นุ่งชุดไรของแม่ ชุดเกราะสวมทับชุดแม่บ้าน เฮ้อ คือเราเข้าใจว่ามันจะเป็นเรื่องประมาณ Ah My Goddess อ่ะเอางี้ ก็ไม่ดูมาเรื่อย แต่คนก็แนะนำกันจังในกระทู้แนะนำอนิเม ยิ่งกระทู้หาอนิเมดราม่าปวดไส้นี่มีชื่อทุกกระทู้จริง อินี่ก็ชอบบเหลือเกินเรื่องดราม่าหนักๆปวดๆ จนอาทิตย์นี้นี่ว่างมาก ว่างจนถึงจุดพีค ระหว่างนั่งกินพิซซ่า ดูก็ได้วะ

ก็จบตอนหนึ่งไปแบบ เฮ้ย สนุก
เฮ้ยยชอบบ

ชอบแบบเฮ้ยคิดได้ไง ชอบความสัมพันธ์มาสเตอร์กะเซอแวนท์วีรบุรุษ ชอบที่มีความสัมพันธ์หลายๆแบบ แบบแม่มมีทุกแบบ เจ้านายเลวลูกน้องอย่างประเสริฐ เจ้านายดีลูกน้องเวร เจ้านายเวรลูกน้องเวรกว่า กรี๊ดดด ชอบมากๆๆ
ชอบเนื้อเรื่อง ชอบตัวละคร นี่เอาจริงๆเราชอบตัวละครเกือบทุกตัวเลยนะ อิอาชิบอลด์ที่ตอนแรกนึกว่าตัวเองจะไม่ชอบก็แบบ ไม่เกลียดอ่ะ เพราะพี่รักเมียเว่อ 555555 แลนเซอร์อิฉันยกเป็นพ่อพระเอกของเรื่อง พ่อยอดขมองอิ่ม ฉากหอกเสียบนี่เสียดใจเจ้มาก อยากจิตามน้องไปยังขุมนรก กร๊ากก คืออินี่ระหว่างดูก็โดนไฝเสน่ห์สาปใส่เอาเหมือนกัน

ขอแพล่มถึงสองสามฉากได้มะ จริงๆชอบหลายฉากแต่ฉากที่ดูแล้วสะเทือนๆเราหน่อยก็ อย่างตอนนาตาเลีย... เกาหัวแกรกเลย  คือค่อนข้างชอบนาตาเลียมาก แต่ก็ไม่ได้หวังว่าชีจะมีชีวิตที่ยาวยืด แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะตายเลวอย่างงี้ จริงๆเราไม่เคยมีปัญหากับวิธีการ วิธีคิด วิธีจัดการของคิริซึงุ แบบ เข้าใจได้ ชอบด้วย ชอบมากทำงานเห็นผล แต่แบบ มรึงสะเทือนใจกรูไปหน่อยนะคะ ไอ้ฉากเครื่องบินนี่แบบกำลังดูเพลิน กำลังโลกสวยเอาเองเลยนะว่า โอเค เดี๋ยวคิริมันมาทะเล คงอารมณ์แบบ จะยิงปีกเครื่องบินให้ตกเพื่อที่เครื่องจะได้ลงน้ำนิ่มๆรึเปล่านะ คิดประมาณนี้ เอ๊ะหรือมรึงกะจะสอยร่วงจริงๆคะเพราะตามรึงเบลอมาก เบลออย่างงี้ในการ์ตูนหมายฟามถึงจิตมรึงมิปกติเท่าที่ควรนะ แต่แบบโอ้โหครอบครัวแม่เม่อมาเต็ม ก็เลยแบบ ยิงปีกแหละ จอดทะเล ก็ยังยิงปีกอยู่ในหัวจน อีคิริแบกปืน ชักแบบ เอ๊อะ เล่นบาซูก้าเลยหรอยะ จนแบบตอนยิงไปปั๊บ ฉากสโลว์ที่นกบิน ฉากที่นกมันต้องตกใจ ฉากที่แบบแม่มต้องสโลโมชั่นกันนิดนึง แวบนั้นแหละที่แบบ แม่มมันไม่ใช่ยิงปีกและ...
กรี๊ดดด พ่อล่อกลางลำเลยจ้า บรึ้มมมม ณ จุดนั้นแทบหักฝาโน๊ตบุ้ค... ไอ้เขวี้ยยยยยยย! ไอ่เคลลี่!! เอาไงกะกรูว้อยยยยยยยยยย!!!!!  ไหวม๊ายยย ยิงเสร็จมีการร้องไห้เพ้อถึงเชอลีย์ปั๊บปี้เลิฟวัยแย้มแรก จิตมาก แต่ชอบ คืออยากลงเล็บบนหน้ามันนิดหน่อย แต่ชอบที่เรื่องเป็นแบบนี้ ชอบอ่ะ


อีกตอนก็อิลิยามั้ง แบบ เฮ้ออ สุดจะกล่าว


อีกตอนที่สะเทือนใจเดี๊ยนคือ คือว่าในบรรดาทุกคน เราค่อนข้างเอาใจช่วยคาริยะสุด คนไรชีวิตบัดซบมาก ทุ่มแทบตายไม่ได้หอยไรเลยจริงๆ นี่นอกจากหนอนไชแล้ว หน้าก็เละผมก็หงอก น้องเหลือดีไรมั่ง กระนั้นเลยเรายังอุตส่าห์เห็นถึงความน่ารัก เมพจริงๆฉัน ชอบเซอร์แวนท์ของเขาด้วย ชอบคู่เลยคู่นี้ ถ้าเบอร์เซิร์กเกอร์จะหล่อขนาดนั้นนะ ขอท้าตบแย่งผู้ชายกับเซเบอร์ท้ายเรื่องนะจ๊ะ ประเด็นคือฉากในโบสถ์อ่ะ  โห เรานี่แบบ นั่งดูหน้าเบี้ยวเลย เกร็งมาก กรีดร้องอยู่ในใจคนเดียว แหกปาก คาริยะ เดี๋ยวก๊อนนนนนนนนน ยิ่งตอนที่พร่ำๆ ประมาณว่า ทนมาตลอดๆๆๆๆประมาณเนี้ย โอ้ยยยย ปวดใจแม่ยกเว่อ สงสารอ่ะ พูดแล้วกรอกพาราซักเม็ดก่อนนอน


ยังอยากเม้าท์อีกเยอะเลย เพิ่งดูจบเมื่อกี้เอง อารมณ์ยังกรุ่นๆ อยากระบาย

ชอบกิลกาเมซด้วย หยิ่งไปไหน สูงส่งจนแม่อยากจะสอยตกฟ้ามาทำฝามี 555555 จริงๆเล๊ยยย นี่ถ้ามันไม่ไปยั่วคิเรย์บ่อยเข้าๆ คิเรย์จะไม่ธาตุแตกจิตเสื่อมประมาณนี้นะ ใช่มะ
เออมีสงสัยอยู่หน่อย ทำไมคิเรย์ต้องสนใจคาริยะด้วย?  ตอนที่ท่านกิลกาเมซบอก ไม่ค่อยเข้าใจ เข้าใจเอาเองว่าเพราะชอบดูความตกต่ำ ความเสียหายงี้หรอ แล้วคาริยะใกล้กับคำว่าจุดต่ำตมมากละ = =;


อ่อ ฉากบู๊ตอนท้ายๆมันส์มากกกกกกก โอ้ยพระเจ้า เหมือนดูหนัง มันส์ๆๆๆ คิเรย์กับเคลลี่ มันส์มากก คารวะคนทำเมะ

อุ้ยตายลืมเอ่ยถึงน้องเวเวอร์กับคุณพ่อไรเดอร์ได้ไง เราว่านี่ถ้าเรื่องนี้ไม่มีสองคนนี้นะ เกือบๆกลายเป็นหนังผีและ คนอื่นแต่ละคน เพลียใจ สองคนนี้โผล่มาบรรยากาศผ่อนคลายมาก รักทั้งคู่เลยจริงๆ

เฉยๆสุดในเรื่องคงเป็นเซเบอร์อ่ะ คงเป็นคาแรคเตอร์ที่เห็นค่อนข้างบ่อยเลยไม่ได้ตื่นเต้นมาก  หมั่นไส้ชีด้วยงาบผู้ชายหล่อๆในเรื่องไปหมดเลยม้ายยย กลับไปรบป๊ายยย แง่งงง



ขอระบายเพียงแค่นี้  สบายใจและ ทั้งวันมานี่อึดอัดมาก


ปล. ดู Fate Zero จบ อยากถามว่าเราควรดู Stay Night ไหม? หรือมันมีภาคอื่นอีกป่าว สนุกประมาณนี้ดาร์คประมาณนี้ไหม ขอข้อมูลประกอบการตัดสินใจ จะวางแผนหาเวลาดู เพราะดูเรื่องนึงนี่ทิ้งเวลาไปเลยวันๆนึง น้องจากห้องน้ำแล้ว กร๊ากกก ไม่ไปไหนได้ละ

จากคุณ : Walk more elegantly.
เขียนเมื่อ : 12 ก.ค. 55 22:27:27




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com