Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
>>> ความรู้สึกดี ๆ หรือ ความรักของ “พระเอก” “นางเอก” ใน “ธรณีนี่นี้ใครครอง” ติดต่อทีมงาน

[หมายเหตุ :  ^^ กระทู้ที่จะอ่านนี้ไม่มีสาระอะไร  ไม่มีเหตุผลสิ่งไหน โปรดใช้ใจ  และคิดบวกในการอ่านนะคะ  สิ่งที่จะบอกมาจากความรู้สึกล้วน ๆ   ใครไม่ชอบหรือเบื่อกระทู้เรา ก็ขออภัยด้วยนะคะ ^^
เครดิต : ภาพและวิดีโอต่าง ๆ ขอขอบคุณเจ้าของทุกคนด้วยค่ะ ]


     ธรณีนี่นี้ใครครอง ความรู้สึกดี ๆ  หรือ  ความรัก  ในตัวของพระเอก อาทิจ  นางเอกดรุณี  เราว่าเริ่มจาก ความรู้สึกที่ เข้าไปทีละเล็กละน้อย   ซึมซับไปเรื่อย ๆ โดยที่เรารู้สึกได้ ว่านี่แหละ เหมือนชีวิตจริงมากเลย ถึงแม้ว่า  เรื่องนี้ ในส่วนที่เกี่ยวกับ ฉากที่เข้าพระ นาง กัน จะไม่ดุเดือด เหมือนเรื่องอื่น ๆ   แต่สำหรับเราแล้วคิดว่า  เป็นการให้ลุ้นดีนะ ว่าจะพัฒนา  ฉากน่ารัก ๆ ไปมากแค่ไหน  ยิ่งสัปดาห์นี้ พัฒนาความรู้สึกทำให้เราอินตามไปจริง ๆ   ฉากบางฉากแม้ไม่ได้ถูกเนื้อต้องตัวกัน ก็หวานมากแล้ว แค่พระนางมองตากัน พูดด้วยคำพูดง่าย ๆ  ก็เขิน   มันเขินมากจริงๆ  เพราะช่วงแรกไม่ค่อยมีฉากแบบนี้ เราคิดไม่ผิดจริง ๆ ที่ติดตามละครเรื่องนี้ตั้งแต่แรกเราว่าป้าแจ๋วเก่งมากค่ะ ที่ทำให้เราอินตามไป  รู้สึกลุ้นกับพี่อาทิจ น้องณี   ดูแล้วเขิน ยิ้มตาม   แล้วน้องณีน่ารักมากขึ้นเรื่อย ๆ  เห็นแล้วแบบเฮ้ยน่ารักจัง มีการพัฒนา  จากเด็กเกรียน ๆ ก็กลายเป็นสาวขึ้น  สวยขึ้น ชอบละครเรื่องนี้

     
       ณเดชน์ ญาญ่า ตั้งแต่เรื่องแรกที่น้องสองคนเจอกัน  จนมาถึงตอนนี้  จากที่ดูในคลิปต่าง ๆ เวลาไปงานต่าง ๆ รู้สึกว่า  น้องสองคนน่ารักดี  พี่ดูแลน้อง  จากที่เราดูนะ คอยเป็นห่วงกัน   ตอนแรกไอ้เราก็คิดว่า  คงเป็นเรื่องปกติ  แต่พอไปอ่าน ดู ภาพเบื้องหลัง จากที่ต่างๆ สัมภาษณ์   สองคนนี้น่ารักมาก  เวลาอยู่ด้วยกัน ก็ซนกันเป็นเด็ก ๆ  พี่คอยแกล้งน้อง หรืออาจมีน้องคอยแกล้งพี่บ้าง มาจนถึงตอนนี้ ที่ดู รายการ    “ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์” เฮ้ย พี่แกล้งตลอดเวลา  คอยดึงหมวก จี้เอว ผลักเรือ แต่ถึงไงก็ยังดูแลอยู่ เดี๋ยวพายเรือให้ไหม หรือปรุงก๋วยจั๊บให้  บ้างคนอาจจะบอกเรา ไอบ้า มันเป็นสคริป  เรามันก็แค่คนดู ถึงแม้จะเป็นสคริปแต่ก็ธรรมชาติมาก  ชอบที่น้อง ๆ เป็นแบบนี้นะ  ไม่อนาคตจะเป็นอย่างไร  เราไม่รู้หรอก  แต่ตอนนี้รู้แค่ว่าน้อง ๆ อยู่ด้วยกันแล้วน่ารักดี   แล้วสองคนนี้มีความเป็นธรรมชาติมากจริง ๆ  ไม่ห่วงหล่อ ไม่ห่วงสวย   จากที่เจอน้องสองคน แต่งตัวง่าย ๆ แต่งหน้าน้อย  ๆ   สองคนนี้เคมีเข้ากันมาก

  เรารักละครเรื่องนี้ ขอบคุณป้าแจ๋ว ผู้กำกับ คนเก่ง  พี่แหม่ม ผู้จัดละคร ทีมงานธรณี คุณย่า พระเอก  นางเอก  นักแสดงทุกคน ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ

จากคุณ : bonjourkk
เขียนเมื่อ : 15 ก.ค. 55 22:23:30




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com