Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
''แตงโม'' ยันเฝ้าไข้ ''กึ้ง'' เพราะเป็นพี่ ขอร้อง ''ปุ๊กลุก'' หยุดพาดพิงซะที ติดต่อทีมงาน

ไม่รู้ว่ากิ๊กกั๊กกันหรือเปล่า แต่ที่แน่ ๆ ก็มีคนตาดี แอบเห็นสาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ตามไปเฝ้าไข้ไฮโซหนุ่ม กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ถึงโรงพยาบาล ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวแตงโม เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ รวมถึงเอ็มวีตัวล่าสุดที่สาว ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชร ตระกูล เล่น แล้วมีเนื้อหาพาดพิงตัวเองว่า

“จริง ๆ แล้วเราทำตามสถานะความเป็นพี่เป็นน้องที่ดีที่ควรจะทำ โมมีความรู้สึกว่าวันหนึ่งที่ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนเรา พี่น้องเราหรือใครก็ตามที่เจ็บป่วย เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดี เราก็มีจุดประสงค์เท่านั้นเองค่ะ ไม่มีอะไรพิเศษมากกว่านั้น ตัวเราเองก็ชัดเจนค่ะ เรายังไม่พร้อมที่จะมีใคร ใครเข้ามาในตอนนี้ก็ให้ได้แค่ความเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องเท่านั้นเอง ยังโสดเหมือนเดิม ยอมรับว่าสนิท เพราะว่าพี่กึ้งเขาเป็นคนง่าย ๆ เป็นคนที่ใจดี เช่น เราชวนไปตีแบดกัน เขาก็ไป ชวนไปทานข้าวกัน เขาก็ไป เราก็ไปไหนมาไหนด้วยกันค่อนข้างบ่อยเหมือนกัน แต่ว่ายังไม่มีความพิเศษอะไรมากกว่าคำว่าความเป็นพี่” กลัวว่าจะมีปัญหากับจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ไหม? “จริง ๆ แล้วโมกับพี่จ๋าไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว และอยากจะบอกพี่จ๋าว่าไม่ต้องคิดมากเรื่องโมนะคะ เพราะว่าตัวโมก็มีจุดยืนพอ และโมไม่ได้มีนโยบายที่จะไปแย่งของใคร โมอยู่กับที่อยู่เดิม ส่วนใครจะเข้ามาหรือไม่เข้ามา เราก็มีวิธีจัดแจงทุกอย่างให้มันลงตัวด้วยตัวของโมเอง เพราะฉะนั้นพี่จ๋าก็ไว้ใจเรื่องนี้ได้เลยค่ะ”

ล่าสุดปุ๊กลุกไปถ่ายเอ็มวี “ทนไม่พอ รอไม่ไหว” ของพัดชา แต่เนื้อหาเอ็มวีเหมือนพาดพิงเรา? “โมยังไม่เห็นเอ็มวีนี้เลย โมว่า  มันอาจจะเป็นการโปรโมตอย่างนึงหรือเปล่า อันนี้จริงหรือไม่จริงเราก็ไม่รู้ แต่โมก็เห็นว่าที่ผ่านมาก็มีคนใช้วิธีแบบนี้ แต่ว่าถ้าเกิดมันมีอะไร    ที่มันเป็นผลเสียและผลกระทบกับตัวโมมากเกินไป วันหนึ่งโมก็ต้องออกมายื่นคำขาดว่าขอร้องว่าอย่าพูดถึงโมอีกเลย ทุกวันนี้ความ   จริงก็พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าโมไม่ได้อะไร ถ้าเกิดรู้สึกว่ามันกระทบมาก โมก็ไม่อยากที่จะออกมาพูดอะไร” ในเอ็มวีนี้มีสัญลักษณ์หลาย ๆ อย่างที่บ่งบอกถึงตัวเรา อย่างปุ๊กลุกหั่นแตงโม? “จริงเหรอ จริงปะเนี่ย ต้องหาดูซะแล้ว เราทำอะไรไม่ได้นอกจากคิดบวกว่า ถ้าตัวเราเป็นสิ่งที่ทำให้น้องเขามีชื่อเสียงเราก็ยินดี” เหมือนเรื่องจะเงียบไปแล้ว แต่ก็ยังมีกระแสอีก     เพราะเอ็มวีนี้? “โมเย็นมานานแล้ว ด้วยความที่โมแก่แล้ว โตขึ้นแล้ว เราเข้าใจว่าคนบางคนงานอย่างเดียวอาจจะยังไม่พอ ต้องกระแสด้วย เราเข้าใจว่าน้องยังเด็ก ถ้าขอร้องได้ก็อยากจะขอร้องว่าให้หยุดเถอะค่ะ เพราะว่าเชื่อว่าน้องมีอะไรคล้าย ๆ โมหลายอย่าง อยากจะพิสูจน์ตัวเองที่ผลงาน โมก็เคยผ่านจุดนั้นมาแล้ว ว่าอยากจะให้คนรู้จักตัวเองที่ผลงาน แต่ทุกวันนี้บางทีเวลาคนถามว่าปุ๊กลุกไหน อยากจะให้รู้สึกว่าปุ๊กลุกที่ได้ขวัญใจช่างภาพ ที่ประกวดเวทีจากต่างประเทศ แต่ทุกวันนี้กลายเป็นปุ๊กลุกที่ทะเลาะกับแตงโม”.

ข่าวจาก  :  เดลินิวส์
http://www.dailynews.co.th/entertainment/136208

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 16 ก.ค. 55 10:11:14




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com