Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ไม่ได้เกรียนหรือแหวกแนวเพื่อดราม่า มีใครเฉยๆกับเรื่องธรณีฯแบบเราไหมคะ คือรู้สึกไม่ดีเวอร์จนต้องเพ้อขนาดนั้น --" ติดต่อทีมงาน

ตามหัวข้อเลยค่ะ
-ตัวคุณย่าแดงก็คัดคนมาไม่เหมาะ ไม่ให้ความรู้สึกว่าคุณย่าแดงใจดี มีเมตตาเลย ไม่ใช่ว่าเราติดภาพเค้าว่าเป็นนางร้ายมานะคะ เพียงแต่เค้าเล่นไม่ถึงความใจดีมีเมตตาจริงๆ แต่ไม่ได้เล่นแย่นะคะ เพียงแค่มันไม่ได้ซึ้งสุดใจขนาดที่ทำให้เรารู้สึกคล้อยตามได้แบบที่ป้าจุ๊เคยทำไว้ น้ำเสียงก็ไม่ให้ความรู้สึกเอ็นดูหรือมีเมตตาเท่าไหร่ค่ะ

--ตัวพระเอก พี่อาทิจ คนนี้ก็เป็นตัวละครที่ตามบทประพันธ์มีเสน่ห์มากค่ะ แอนดริวเคยเล่นแบบเรียบๆแต่ดีมากๆ พอถึงเวอร์ชั้นนี้ เรารู้สึกมันอะไรจะขนาดนั้น เป็นตัวละครที่แบบมีแต่สีขาว แบบขาวจั๊วะๆ ไม่มีมุมมืด มุมสีเทาเลย มันไม่ใช่ว่าคนแบบนี้จะไม่มีในโลก เพียงแต่มันดูตั้งใจให้เป็นคนดี แบบบทตั้งใจให้พระเอกเพอร์เฟ็กซ์ไปซะทุกอย่างสุดๆ ทั้งรูปร่างหน้าตา การเรียน การศึกษา ขยันทำงานขยันขันแข็ง อ่อนน้อมถ่อมตน ใจเย็น มีเหตุผล มีความคิดสร้างสรรค์ เสียสละ มุมานะ พยายามขวนขวาย ไม่รู้จักเหน็ดไม่รู้จักเหนื่อย กตัญญูรู้คุณ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ฉลาดทันคน มีความสามารถรอบกาย อยู่ง่ายกินง่าย ใช้ชีวิตเรียบง่ายไม่เรื่องมาก ไม่ดูถูกคน เข้ากับทุกกลุ่มชนชั้นทุกสังคมได้ดี งานผักก็เก่ง ผลไม้ก็ได้ นาข้าวก็เป็น เป่าแคนก็ดี เต้นก็ได้ ทำคลอดก็เป็น เลี้ยงเด็กก็เยี่ยม ติดดิน ไม่ฟุ้งเฟ้อ ไม่ทะเยอทะยาน เจออุปสรรคใดๆขัดขวางก็สู้ ไม่ยอมแพ้ ฯลฯ ฯลฯ ฯลฯ ฯลฯ ฯลฯ ฯลฯ ฯลฯ ฯลฯ ฯลฯ ฯลฯ............
แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยย อะไรมันจะเพอร์เฟกซ์เหนือมนุษย์มนาขนาดนี้ค้าาาาา --"
มันไม่ใช่ว่ามีบทแบบนี้ไม่ดี มันดีค่ะ แต่มันไม่สมจริง ไม่ดูไม่ใช่มุมของมนุษย์เท่าไหร่ ไม่ใช่ว่าคนดีไม่มีในโลกนะคะ แต่อันนี้แบบดูตั้งใจมากๆค่ะ

พูดถึงเรื่องการตั้งใจ ถ้าบทจะสื่อว่าอาทิจเป็นคนดีเพอร์เฟ็กซ์ แล้วสื่อมาในอารมณ์ของภาพการทำงาน หรือวิธีอื่นๆ มากกว่าการใส่บทพูดมากๆ เช่น เดี๋ยวผมทำแปลงผักนี้เสร็จ จะปลูกนี่ต่อ โน่นต่อ นั้นต่อ แล้วทำนี้ แล้วทำนั้น บลาๆๆๆ มันดูเป็นบทที่ตั้งใจเกินไปมากๆค่ะ

-สำหรับตัวน้องณี น้องญาญ่าเล่นได้ดีค่ะ เพียงแค่ขัดใจคือ พยายามยัดเยียดให้นางเอกมีบทมองตาปิ๊งไปปิ๊งมากับอาทิจบ่อยมาก ยิ้มหวานให้กันไปมา ตั้งแต่ตอนแรกๆ ทั้งๆที่ควรค่อยเป็นค่อยไปให้รู้สึกว่าทำงานในไร่กันไปสักพักถึงผูกพันธ์ถึงมองตาหวานกันแบบนี้มากกว่า เรื่องนี้ขายฉากแนวนี้ค่อนข้างมาก เหมือนเป็นจุดขาย เราว่าฉากแนวนี้เหมือนทำมาเพื่อเรียกคะแนน เรียกความฟิน เรียกความจิ้นของแฟนคลับมากไปหน่ะค่ะ

* ขอฝากไว้เท่านี้ก่อนค่ะ และฝากโหวตกระทู้นี้ด้วยนะคะ อยากให้คนเห็นและมาแชร์ความเห็นกันเยอะๆ เบื่อกระทู้แนะนำแล้ว แต่ต้องบอกก่อนนะคะ พอดีเราเห็นว่าเรื่องนี้ไม่ได้ทำไม่ดีนะคะ ทำดีค่ะ เพียงแต่มันไม่ได้เพอร์เฟ็กซ์ ฟินกันซะขนาดเป็นกระทู้แนะนำขนาดนี้ค่ะ ยังมีหลายจุดเหมือนกันที่ต้องปรับปรุง ถ้าเต็ม 10 เราเองก็ให้ 8 ค่ะ แฟนคลับอย่ามารุมเค้านะคะ แค่อยากรู้มีคนมองในมุมแบบเรากันเยอะมั้ย ย้ำอีกครั้งนะคะ ไม่ได้จะก่อดราม่าน้า ^^

แก้ไขเมื่อ 17 ก.ค. 55 10:42:13

จากคุณ : snowwhite princess
เขียนเมื่อ : 16 ก.ค. 55 14:44:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com