Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
'เบิร์ด'เตรียมลงละคร ปีหน้า ติดต่อทีมงาน

"เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์" เปรยปีหน้าอาจจะลงละคร ขออุบรายละเอียด เผยอาจจะได้ทำงานกับช่องใหม่ที่ยังไม่เคยร่วมงาน ฉลองแบบเบิร์ด เบิร์ดโชว์ ครบ 25 ปี ชวนแฟนคลับปล่อยเด็ก

         กลับมามอบความสุขให้แก่แฟนเพลงอีกครั้งกับการจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปของ แบบเบิร์ด เบิร์ด โชว์ ครั้งที่ 10 ที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ และล่าสุด "เบิร์ด-ธงไชยไ ออกมาเผยโปรเจกท์ใหม่ที่กำลังจะทำคือการกลับมาเล่นละครอีกครั้ง พอได้พบพี่เบิร์ดในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตแบบเบิร์ด เบิร์ด โชว์ ครั้งที่ 10 ตอน "วันของเราYoung(ยัง)อยู่" จึงขอถามถึงประเด็นดังกล่าวได้ความดังนี้

   
             "โปรเจกท์ปีหน้า อยากจะบอกว่าพี่เบิร์ดกำลังจะมีละคร ซึ่งเป็นปีนี้ไม่ได้แน่ๆ เพราะว่าปีนี้คิวคอนเสิร์ตแน่นมากเหลือเกิน น้องๆ คงเข้าใจนะ ที่ว่าเป็นละครนี่ไม่ใช่ละครเวทีนะ คาดว่าน่าจะเป็นการกลับมาให้เแฟนๆ ที่คิดถึงเวลาที่เบิร์ดเล่นละคร ปีหน้าก็อาจจะมีเซอร์ไพรส์กันให้เห็นแน่นอน (กลับมาครั้งนี้จะรับบทแบบไหน) สำหรับเรื่องรายละเอียดเบิร์ดยังบอกอะไรมากไม่ได้เลย อาจจะเป็นพ่อก็ได้ แต่ขอเป็นพ่อเนื้อหอม แล้วกันนะ(หัวเราะ)เอาเป็นว่าที่ได้ดู "ณเดชน์ - ญาญ่า" เล่นคู่กันก็น่ารักดี เลยคิดว่าเบิร์ดเองก็น่าจะยังๆไหวอยู่หรอกน่า" ซูเปอร์สตาร์กล่าว
   
             ทั้งนี้ "เบิร์ด-ธงไชย" ยังบอกด้วยว่า การจะกลับมาแสดงละครครั้งนี้ ได้บอก "เล็ก-บุษบา ดาวเรือง" ไว้ว่าอยากจะกลับมาเล่นอีก เลยจัดเต็มมาให้เลย ส่วนจะกลับมาเล่นช่องไหน ค่ายอะไรนั้น เบิร์ดบอกว่า
   
             "บอกลึกๆ ไม่ได้หรอกนะ ความลับ เผยได้นิดเดียวว่าเป็นช่องที่เบิร์ดไม่เคยเล่นละครนะ เบิร์ดรับรองเลยว่างานนี้ มีเสียวกันถ้วนหน้าแน่นอน ส่วนคอนเสิร์ตใหญ่ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปลายปีนี้ แบบเบิร์ด เบิร์ด โชว์ ครั้งที่ 10 ตอน "วันของเรา Young(อยู่)" เหมือนเป็นการฉลองที่เบิร์ดและแฟนคลับยังมีกันและกันอยู่มาตลอด 25 ปี จะมีความพิเศษหลายอย่าง ทั้งแขกรับเชิญ โปรดักชั่น ความสดของโชว์ที่เบิร์ดเตรียมมามอบให้แก่แฟนเพลงทุกคน และเบิร์ดอยากให้ทุกคนมาสนุก และมาร่วมย้อนวันวานด้วยกัน และครั้งนี้เหมือนเป็นการย้อนกลับไปสู่ครั้งแรกที่เราได้รู้จักกันแบบเบิร์ด เบิร์ด โชว์ ใครอยากจะกระชากวัย แต่งชุดนักเรียน หรือแอ๊บเด็กมาสนุกในคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่มีใครว่า แต่อย่าลืมไปจองบัตร เพราะเปิดจองไปแล้ว 6 รอบ" เบิร์ดกล่าวทิ้งท้าย

http://www.komchadluek.net/detail/20120716/135201/เบิร์ดเตรียมลงละครปีหน้า.html

กรี้ดดดดดดด
อยากดูค่า
เดาว่าช่องสามแน่ๆๆเพราะพี่เบิร์ดไม่เคยเล่นช่องนี้

 
 

จากคุณ : ดอกบัวทองที่รองบาท
เขียนเมื่อ : 16 ก.ค. 55 17:52:06




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com