Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ฮือฮา "หม่อมน้อย" ดึงสาวยุ่น "โช นิชิโนะ" นางเอก AV ชื่อดังร่วมเล่น "จัน ดารา" ติดต่อทีมงาน

เตรียมฮือฮากันอีกหนเมื่อผู้กำกับรุ่นใหญ่ "หม่อมน้อย" ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ดึงนักแสดงสาวจากแดนปลาดิบ "โช นิชิโนะ" (Sho Nishino) มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง "จัน ดารา" ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันในหมู่แฟนหนังผู้ใหญ่ว่า "โช นิชิโนะ" เป็นนักแสดง AV ชื่อดังและเคยเป็นสมาชิกวง Ebisu Muscats เกิร์ลกรุ๊ปรวมสาว AV ที่มี "โซระ อาโออิ" รวมอยู่ด้วย


โดย "หม่อมน้อย" ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล เปิดเผยถึงการมาดึงตัว "โช นิชิโนะ" มารับเป็น "คุณแก้ว" ในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "บทของ "คุณแก้ว" เป็นบทผู้หญิงที่แรงที่สุดในเรื่องเพราะมีปมซ่อนอยู่ในส่วนลึกของจิตใจซึ่งปรากฏออกมาในรูปของพฤติกรรมทางเพศอันรุนแรง ยากที่นักแสดงหญิงชาวไทยจะถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมจริง เราจึงจำเป็นต้องใช้นักแสดงต่างชาติมารับบทสำคัญในครั้งนี้ ซึ่งนับว่าโชคดีที่เราเลือก โช นิชิโนะ มารับบทนี้เพราะเขาเป็นนักแสดงที่พูดได้ว่าเป็นมือโปรระดับสากลสามารถแสดงได้ในทุกบทบาท ไม่ว่าจะเป็นบทอีโรติกหรือดรามาทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สมบูรณ์แบบในระดับอินเตอร์"


ขณะที่ โช นิชิโนะ พูดถึงการแสดงภาพยนตร์ไทยครั้งแรกว่า "ตอนแรกที่รู้ว่าจะได้เล่นหนังไทยเรื่องแรกอย่าง "จัน ดารา" ก็รู้สึกงงๆ ว่าติดต่อมาได้ยังไง ดิฉันจะทำได้เหรอเพราะเป็นคนญี่ปุ่นพูดภาษาไทยก็ไม่ได้ แล้วจะพูดบทได้ยังไงแต่ว่าพอพูดคุยกันและได้เห็นบทแล้วเนี่ยรู้สึกว่านี่น่าจะเป็นโอกาสที่ดีมากๆ สำหรับตัวเอง เพราะว่าบท "แก้ว" ในเรื่อง จัน ดารา นี้เป็นบทที่ใหญ่และสำคัญมากต่อเรื่องแต่ก็รู้สึกกดดันและตื่นเต้นว่าจะทำได้หรือเปล่า สามารถพูดบทภาษาไทยได้มั้ย แล้วการแสดงของดิฉันเนี่ยจะทำให้ผู้ชมแฮปปี้ได้ไหม ก่อนที่จะบินมาไทยเนี่ยนอนไม่หลับเลยค่ะแต่พอมาถึงกองถ่ายได้พูดคุยรายละเอียดกับหม่อมน้อย ได้ฝึกหัดภาษาไทย ซักซ้อมอ่านบทและการแสดงกับคนอื่นๆ รวมถึงเห็นการทำงานแบบมืออาชีพแล้วก็รู้สึกไม่ต้องกลัวแล้ว เล่นได้แล้วทำให้มีความมั่นใจมากขึ้นค่ะ"


นอกจากการมารับบทคุณแก้วใน ภ.จัน ดารา โช นิชิโนะ ยังถูกจับตามองในการแสดงเลิฟซีนกับหนุ่ม "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ซึ่งนิชิโนะเผยถึงการแสดงฉากเลิฟซีนว่า "เรื่องซีนอีโรติกเนี่ย ดิฉันคิดว่ามันเป็นความแตกต่างทางประเพณีและวัฒธรรมของไทยและญี่ปุ่นนะคะ เพราะที่ญี่ปุ่นเวลาถ่ายซีนอีโรติกจะเป็นเรื่องธรรมดามากค่ะ แต่ว่าที่เมืองไทยอาจจะไม่ค่อยมีเท่ากับญี่ปุ่น ก็รู้สึกแปลกใจว่าคนที่เล่นด้วยบางซีนจะค่อนข้างเขินอายแต่ตัวดิฉันถือเป็นเรื่องปกติมากแต่ว่าก็แฮปปี้มากที่ทุกคนเกรงใจและก็ดูแลดิฉันดีมากในซีนเหล่านี้ค่ะ


ได้เล่นหนังไทยเรื่องแรกก็รู้สึกประทับใจมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแสดงของทุกคนที่รับส่งอารมณ์กันได้ดี ภาพสวยมากๆ รวมถึงเนื้อหาที่สามารถดูได้ว่ามนุษย์เรามันจะมีหลายอารมณ์ทั้งเศร้า แฮปปี้ พอใจ มั่นใจ เห็นแก่ตัว บางทีแฮปปี้แป๊ปเดียวปุ๊บชีวิตก็อาจจะเปลี่ยนไปเหมือนลงนรกเลย เป็นสัจธรรมของชีวิต ใครทำอะไรไว้ก็ได้อย่างนั้น เป็นธรรมชาติในชีวิตคนเราค่ะ ผู้ชมสามารถดูได้จากภาพยนตร์เรื่องนี้"

ข่าวจาก  :  สยามดารา
http://www.siamdara.com/movie/120717_19626.html

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 18 ก.ค. 55 13:29:42




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com