Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
น้องณีที่รัก [ย้ายจาก : บันเทิงวิทยุ-โทรทัศน์] ติดต่อทีมงาน

พี่นั่งทบทวนอยู่นาน ว่าจะจรดปลายปากกาถึงน้องดีหรือไม่
ถ้าพี่ไม่ได้บอกความในใจพี่คงอกแตกตายเป็นแน่แท้หลาว
และเหตุการณ์ต่างๆ อาจจะเลวร้ายจนไม่สามารถย้อนกลับไปเหมือนเดิมได้อีก

น้องณีคะ สามสี่วันมานี่ น้องทำให้พี่สะดุ้งตื่นกลางดึกในทุกค่ำคืนและคิดถึงแต่เรื่องของน้องค่ะ ใช่ค่ะพี่เป็นเอามาก จนพี่คิดว่าพี่คงจะเพี้ยนไปแล้ว น่าจะมีอาการทางจิต

พี่คิดว่าสาเหตุมาจากน้องนะคะ
ย้อนหลังกลับไป พี่มีความสุขมากค่ะ ที่ได้เห็นน้องกับพี่อาทิจตั้งแต่แรกเจอกัน จนถึงวันที่น้องณี ยอมรับในตัวพี่อาทิจ พูดแล้วน้ำตาจะไหล.....

ถึงจะเรื่อยๆมาเรียงๆ แต่พี่ก็อิ่มเอมในหัวใจค่ะ แต่แล้วน้องณีก็ได้ทำลายทุกอย่างที่พี่ฝันไว้ พังทลายลง

เรื่องกล้วยป่าก็ทีนึงแล้ว พี่ก็พอจะให้อภัย เพราะมันทำให้น้องณีเริ่มเห็นใจพี่อาทิจ แต่เรื่องยัยตุ่น พี่ขอพูดตรงๆ อะไรดีพี่ก็บอกว่าดี(แต่พี่ไม่ใช่บุ๋ม)

หลังจากที่พี่ต้องทนนั่งคิดย้อนกลับไปมาโดยผ่านยูทูป พี่ก็รู้สึกงอนน้องณี บ้างแล้วล่ะค่ะ

น้องณี จะกระตุ้นพี่อาทิจให้รู้ใจตัวเอง โดยวิธีเอายัยตุ่นมาเป็นสารเร่งปฏิกิริยาเคมี พี่ว่ามันหวาดเสียวเกินไปค่ะ อาจเกิดการระเบิดได้

น้องณีคะ น้องสู้ยัยตุ่นไม่ได้หรอกค่ะ ถึงหน้าตายัยตุ่นจะสวยสู้น้องไม่ได้ แต่เรื่องจริต มารยา แล้ว นางจัดเต็มจ้ะ คนอย่างพี่อาทิจไม่มีวันหลุดมือนางไปได้ ถ้าไม่มีใครช่วยน้อง อย่าว่าแต่ตับเลย ลำใส้ กระเพาะ ถุงน้ำดี ใส้ติ่ง  หล่อนคงกินไม่มีเหลือ

คิดแล้วพี่ก็ให้กลุ้มใจเสียเหลือเกิน  ป้าแก้วคนเดียวกลัวจะเอาไม่อยู่ พี่ตัดสินใจแล้วพี่คงต้องยื่นมือพร้อมแหวนเพชรเม็ดงามเข้าช่วยน้องอีกแรง

พี่หวังว่าจดหมายฉบับนี้คงจะไปถึงทันเวลา พี่อุตส่าห์ส่ง EMS

วันศุกร์นี้รบกวนน้องณี ส่งลุงเกร็ง มารับพี่ที่สถานีรถไฟ เชียงใหม่ด้วย อ้อพี่นั่งชั้นสามไปจ้ะ มันฟรี แต่ถ้าน้องอยากเจอพี่ไวๆ ก็รบกวนซื้อตั๋วเครื่องบินให้พี่ด้วย ขอเป็นชั้นธุรกิจนะ Eco พี่ไม่นั่ง

สุดท้ายนี้พี่หวังว่าน้องคงจะเห็นถึงความหวังดีของพี่นะจ๊ะ ตอนนี้พี่ต้องขอตัวไป ฉีดโบท็อกซ์ อาบน้ำแร่ แช่น้ำนม ทำผมแต่งหน้า กรีดตาทาเล็บ เย็บริมฝีปาก กระชากรอยตรีนนนนนกา มาร์คหน้าให้เนียน เขียนตาให้จิก ขมิบ....อร๊ายยยยยย....ปากปิดซองจดหมายจ้ะ

ปล.1 พี่ลืมบอกไป พี่ไม่ได้จะไปช่วยน้องนะคะ พี่จะไปกินเครื่องในที่เหลือ ของพี่อาทิจ ค่ะ ลำใส้ใหญ่ ก็ยังดี คริ คริ

ปล.2 ฝากบอกพี่อาทิจด้วย ตอนนี้พี่ได้เริ่มทำแปลงผักในที่ดิน 1 ตารางเมตรของพี่ โดยการปลูกกระเพราสายพันธ์  "อาทิจเบอร์หนึ่ง"  จ้ะ เก็บเกี่ยวได้เมื่อไหร่ จะฝากไปให้ทำกับข้าวนะจ๊ะ

ปล 3 ถ้าน้องณีชอบ อย่ากดโหวตนะจ๊ะ พี่กั๊ว กัว  เจ้าที่แร็วงงงงงงงง

แก้ไขเมื่อ 26 ก.ค. 55 10:14:27

จากคุณ : พาดกลอนนอนกิน
เขียนเมื่อ : 26 ก.ค. 55 10:10:34




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com