Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
'ต๊ะ'โต้'กัลย์จาฤก'บ้านแตก เปิดโอกาสทำงานทุกช่อง ติดต่อทีมงาน

"ต๊ะ-นิรัตติศัย กัลย์จาฤก" ไม่หวั่นกระแสข่าว พี่น้องตระกูล "กัลย์จาฤก" ตีกัน ยันทุกอย่างปกติ แจงกันตนาเน้นผลิตงานป้อนฟรีทีวี ส่วนตัวเองคุมบังเหียนดาวเทียม พร้อมเปิดโอกาสร่วมงานกับทุกสถานี หากสถานีนั้นๆ ต้องการให้ไปทำงาน

         เป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่ที่ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "กัลย์จาฤก" แห่ง "ค่ายกันตนา" เพราะมีกระแสข่าวออกมาว่าบรรดาพี่น้องตระกูลนี้เกิดอาการไม่กินเส้น จนทำให้ "ต๊ะ-นิรัตติศัย" ตัดสินใจออกจากกันตนา แล้วมาผลิตรายการของตัวเองโดยให้ลูกชายทั้งสองคน "ยังเติร์ก" คหบดี และ  "จูปีเตอร์" รฤกฤษ์ อยู่เบื้องหน้า ดังนั้นเมื่อพบ "ต๊ะ" ในงานเปิดตัวผังรายการใหม่ของมิราเคิล ชาแนล จึงต้องถามไถ่ถึงเรื่องดังกล่าวได้ความดังนี้
     
             "อย่างวันนี้ (23 ก.ค) จัดงานแถลงข่าวรายการในช่องมิราเคิล ถ้าดูแล้วอยู่ในโทรทัศน์ดาวเทียมของกันตนาทั้งหมดเลย เห็นได้ชัดว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรทั้งนั้น แต่ที่ผ่านมา ผมหมดกำลังใจ ในหนังที่ผมทำเรื่อง "คนไทยทิ้งแผ่นดิน" ผมผิดหวัง เพราะเกิดมาเป็นคนที่ไม่เคยผิดหวัง จากนั้นผมรู้สึกว่าไม่อยากอยู่ในวงการแล้ว คิดว่าตัวเองน่าจะหาประสบการณ์ใหม่ๆ (แล้วรู้สึกอย่างไรบ้างกับข่าวที่ออกมาพี่น้องตีกัน) ข่าวนี้มีมานานแล้วนะ มีมาตลอดเลย ผมขอบคุณมากเลย ที่จะมีข่าวออกมาอย่างนี้ ถือว่าเป็นการกระตุ้นให้คนมาสนใจในครอบครัวของผม ทำให้ครอบครัวของผมดังไปอีกแบบหนึ่ง เราทำงานกันคนละทาง กันตนาทำงานในด้านของฟรีทีวี ส่วนของเราทำในเรื่องของดาวเทียมเท่านั้นเอง" ต๊ะบอกอย่างอารมณ์ดี
   
             นอกจากนี้ "ต๊ะ"  ที่ปรึกษาสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม มิราเคิล ยังได้พูดถึงกระแสที่ว่าเขาจะหันไปซบอกช่อง 3 นั้นว่า ตัวเองพร้อมยินดีร่วมงานกับทุกสถานี
   
             "ผมบอกเลยนะว่าผมทำทุกช่อง ถ้าผมทำกับช่องอื่น ผมทำชัดเจน ไม่มีการแอบทำเหมือนคนอื่น  ผมเดินเข้าช่อง 3 ช่อง 5 ช่อง 7 และช่อง 9 ผมเข้าไปอย่างชัดเจน เข้าไปฝากลูกชายของผมด้วยนะ ผมขอเป็นที่ปรึกษา ถ้าแต่ละช่องเมตตาผม จ้างผมกับลูก ถามหน่อยว่ามีใครจะไม่ทำ ถูกไหม (ความเป็นไปได้กับทางช่อง 3) อยู่ที่ว่าเขาเลือกผมหรือเปล่า ถ้าเขาเลือกผม ผมทำ แต่ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเท่านั้นเอง" ต๊ะกล่าวสรุป

ข่าวจาก  :  คม ชัด ลึก
http://www.komchadluek.net/detail/20120726/136052/ต๊ะโต้กัลย์จาฤกบ้านแตก.html

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 26 ก.ค. 55 10:33:43




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com