Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  

MY LOVELY BINNIE #1293 เป็นทหารมา 509 วัน รออีก 132 วัน ... We hope that you will stay healthy and energetic everyday...{แตกประเด็นจาก A12409808} ติดต่อทีมงาน

เปิดเรือนหอกันตอนดึกๆจ้า หลังที่ 1293 แล้วนา อีก 7 หลังก็ครบ 1300 ด้วยสารรักจากสิบโทคิม ขอให้ทุกๆคนในบ้านหลังนี้มีแต่สุขภาพที่แข็งแรง พลังกายและพลังใจเปี่ยมล้น

When I look at the dark green, July look like me.
Even though I look like a perfectionist, I feel really preasant and cool when I come back to normal man, Hyun Bin.
When I work, I really push hard for myself, but I think that I have some innocent side of me in daily life.
I think that life is unexpected, various and fun on the stage.
I am wondering how your state looks like.
I hope that you will stay healthy and energetic in July.

credit:facebook/SecretGardenKD

จากคุณ : siribinnie
เขียนเมื่อ : 27 ก.ค. 55 00:27:25

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป

Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com