Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ดีเจหนุ่มแฉแรงดาราตุ๊ดเป็นเอดส์ ปากมอมทั้งๆ ที่ตัวเองก็เสี่ยงเพราะได้แล้ว ติดต่อทีมงาน

วันนี้ไปทำผมที่ร้านทำผม หยิบนิตยสาร สตาร์นิวส์ ปก ณเดชน์&ญาญ่า มาอ่าน เจอคอลัมน์หนึ่ง
เลยลองมาเสิร์ชหาในเวบทีวีพูลออนไลน์ นึกเดาเท่าไหร่ก็นึกไม่ออกว่าเป็นใคร ไม่กล้าคิดด้วยค่ะ

http://www.tvpoolonline.com/entertain/ดีเจหนุ่มแฉแรงดาราตุ๊ดเป็นเอดส์_ปากมอมทั้งๆ_ที่ตัวเองก็เสี่ยงเพราะได้แล้ว--1727.html

ดีเจหนุ่มแฉแรงดาราตุ๊ดเป็นเอดส์ ปากมอมทั้งๆ ที่ตัวเองก็เสี่ยงเพราะได้แล้ว

วันที่ 04 กรกฏาคม 2012 - เวลา 10:44:26 น. - อ่าน 296, หมวดหมู่ : Big Bomb

 

 “เจ้BOMBร้อยแรงม้า” ทราบมาว่านิสิตนักศึกษาสมัยนี้ติดเชื้อเอชไอวีกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งตัวเจ้เองก็อดใจหายไม่ได้ ดังนั้นน้องๆ หนูๆ ที่มีเพศสัมพันธ์ก็ต้องรู้จักป้องกันโดยใช้ถุงยางอนามัย ถึงแม้จะมีแฟนแค่คนเดียวก็จริง แต่ใครจะรู้ว่าฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดอาจเผลอไปมีเพศสัมพันธ์กับคนอื่นจนนำเชื้อมาติดกับแฟนตัวเอง โดยเฉพาะชายรักชายนี่ยิ่งน่าเป็นห่วง ยังไงก็ Safe Sex ดีที่สุดค่ะ

 
       ที่มาเม้าธ์เรื่องการติดเชื้อมาไม่ได้แปลว่าเจ้เป็นเอดส์หรอกนะ แอร๊ย ที่ดาราในฉบับนี้สิติดเชื้อเอชไอวีจริงอะไรจริง เจ้คอนเฟิร์ม!! กรี๊ดดด ซึ่งนางเป็นตุ๊ดค่ะ เคยออกเทปและเคยเล่นละครมาจนมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักโดยทั่ว แต่นับวันความแรงไม่ปราณีใครเลย ยิ่งแฮ่ดขึ้นทุกวี่วัน ไม่กลัวต่อบาปกรรมที่จะเอาเชื้อไปติดชาวบ้านเขาเลย ล่าสุดได้ไปจิกพิธีกรหนุ่มคนนึงในโซเชียลเน็ตเวิร์คยอดฮิต In stagram ไม่สนหน้าพระอินทร์หน้าพระ-พรหมเลย ไม่คิดว่าตัวเองเป็นดาราหรือไงก็ไม่รู้ถึงได้กล้าบ้าบิ่นขนาดนั้น แต่จิกจนจะงอยจะพังก็ดูไม่เป็นผล เพราะพิธีกรหนุ่มคนนี้ไหวตัวทันเพราะดันไปรู้จักกับดีเจหนุ่มคลื่นดังที่ดันไปรู้เรื่องแซบๆ ของดาราตุ๊ดเลยมาเม้าธ์มอยให้ฟังกัน

    ซึ่งพ่อดีเจหนุ่มเม้าธ์ว่าเคยไปทำงานต่างประเทศกับอีดาราตุ๊ดแล้วดันโดนจับให้นอนห้องเดียวกัน แต่ก็มีคุณแม่ของดาราตุ๊ดนอนด้วย แต่สงสัยในค่ำคืนนั้นคงคิดว่าพ่อดีเจหนุ่มหลับไปแล้ว คุณแม่และคุณลูกเลยคุยกันเรื่องยาต้านเอดส์ที่กำลังป้อนให้ลูกกินตามคำสั่งแพทย์ กรี๊ดดด บรรลัยแล้วงานนี้!! เรื่องลับๆ เลยไม่เป็นความลับอีกต่อไป ยิ่งตอนนี้อีดาราตุ๊ดผอมเอาๆ แถมโทรมอีกต่างหาก คนเลยเม้าธ์มอยว่าเป็นเอดส์ชัวร์ พอเรื่องนี้ถึงหูพิธีกรหนุ่มเลยเลิกติดต่อกับดาราตุ๊ดคนนี้ไปทันที

 
      แต่เรื่องมันดันไม่จบแค่นี้ เพราะล่าสุดกว่า พิธีกรหนุ่มก็เพิ่งจะรู้แจ้งเห็นจริงว่าจริงๆ แล้วเนี่ยดีเจหนุ่มเคยฟิทเจอริ่งกับดาราตุ๊ดแล้ว ว้ายยยยยย    มิหน้าละถึงเอามาเม้าธ์ซะขนาดนี้ แต่ทำไมไม่เม้าธ์ว่าตัวเองเคยกินมาก่อนละจ๊ะ
 
    เอ๊า เอาละมาประมวลผลกันเองดีกว่าว่าเอดส์จะไปจบที่ใครกัน หรือใครจะเป็นรายต่อไป!!??
 
จาก  นิตยสาร สตาร์นิวส์  No.428 : 2012-07-13

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 27 ก.ค. 55 20:14:43




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com