Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
---- เจด้า จิดาริน ฉายแววดาวดวงใหม่ จีน่ารับหวงลูกมาก ตั้งใจตามลูกออกเดท ติดต่อทีมงาน

เป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นของแท้ เพราะแค่กลับมาขึ้น “คอนเสิร์ตเจ 20” ของคุณพ่อ เจ–เจตริน วรรธนะสิน ลูกสาวคนสวย เจด้า–จิดาริน ณ ลำเลียง ลูกสาววัย 14 ปี ก็เปล่งประกายความสวยสะดุดตา คว้าหัวใจแฟนคลับ รวมทั้งหนุ่มๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง กลายเป็นสาวเนื้อหอมชั่วข้ามคืน ค่ายเพลง ผู้จัดต่างให้ความสนใจ

แต่ก็แว่วๆ มาว่า ค่ายโพลีพลัส มือไวคว้าตัวดาวดวงใหม่มาอยู่ในสังกัด เลยต้องฉกตัวสาว เจด้า ที่ยังพูดไทยไม่แข็งแรง พร้อมกับคุณแม่ จีน่า–จิดาภา ณ ลำเลียง มาเปิดใจถึงความน่ารักความผูกพันของแม่ลูกคู่นี้ เริ่มจาก....

++ ตอนขึ้นคอนเสิร์ตรู้สึกยังไงบ้าง?
“ตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ”

++ จีน่าอยากขึ้นไปแจมกับลูกมั้ย? “
คงไม่ค่ะ แต่เราเห็นลูกโตไปเรื่อยๆ มาถึงวันนี้ที่ยืนบนเวที พอหันมาเป็นเจด้า แล้วทุกคนกรี๊ด เราก็ดีใจ”

++ เห็นว่าเจด้ามีแฟนคลับตั้งแต่ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต?
จีน่า ตอบ “ค่ะ ก็มีตั้งแต่เกิดเลยเพราะทุกคนเห็นเจด้าตั้งแต่ขวบครึ่ง ทุกปีมีคนส่งอีเมล์ เขียนเฟซบุ๊กมาหาบอกว่าชื่นชอบ อย่างวันก่อน มีคนเขียนในอินสตาแกรมว่าเค้าภูมิใจในตัวเจด้าเฝ้าดูมาตั้งแต่เด็ก เห็นจีน่าทำเพื่อลูกมาตลอดจนมาเห็นบนเวทีเธอมีพรสวรรค์มากและน่ารักมาก เราอ่านแล้วโอ้โหขอบคุณเค้ามากๆ”

++ ถามเจด้าบ้าง ว่ารู้สึกยังไงที่มีแฟนคลับตั้งแต่เกิดเลย?
“รู้สึกดีไม่รู้จะพูดยังไง (ยิ้ม)” จีน่า เสริม “คงเป็นเพราะอยู่ที่โน่นเราเป็นคนธรรมดา เจด้าไม่เคยรู้ แต่จีน่ารู้มาตลอดเพราะมีแต่คนถามถึงเจด้า จนมาถึงตอนนี้คนเริ่มถามเจด้าเอง เจด้าเลยเพิ่งเข้าใจมากขึ้น เค้าเริ่มรู้ประมาณ  6 ขวบ เพราะได้มาออกรายการสมาคมชมดาว ตอนกลับเมืองไทย

ส่วนเรื่องขึ้นคอนเสิร์ตจริงๆ เริ่มจากความคิดของจีน่าว่าเจจะมีคอนเสิร์ต สมมติว่าลูกสาวจะขึ้นคอนเสิร์ตด้วยจะเป็นยังไง เพราะเค้าเรียนเต้น บัลเล่ต์ แจ๊ซ ฮิพฮอพ มาตั้งแต่เด็ก หลังจากนั้น 6 เดือน เลยถามเจด้า ตอนแรกเค้าคงรู้สึกเกร็งๆ ที่อเมริกาถึงเค้าจะเคยเต้นบัลเล่ต์ต่อหน้าคนดู 2,000 คนทุกปี แต่ยังไม่เคยขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ ตอนแรกก็มีคิดว่าแค่เต้น แต่พอมีเรื่องร้องด้วยก็ยากหน่อย เค้าซ้อมหนัก เรื่องภาษาไทยก็พยายามสอนเค้า ตอนนี้เค้าก็ตัดสินใจเองด้วยว่าอยากจะพูดไทยได้ ก็เลยเรียน”

แก้ไขเมื่อ 28 ก.ค. 55 19:58:15

 
 

จากคุณ : miracle_the_city
เขียนเมื่อ : 28 ก.ค. 55 19:05:43




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com