Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“นัท” หลุดปากปีหน้ามีลุ้นแต่ง “อั้ม” โวรักแฮปปี้หวานกันตลอด ติดต่อทีมงาน

tnews.co.th

ทำเอาแฟนๆ ที่คอยลุ้นคอยเชียร์ ต่างแสดงความยินดีกันเป็นแถว สำหรับข่าวลือว่าคู่รักหวานของพระเอกหนุ่ม "อั้ม-อธิชาติ" และนักร้องสาวคนสวย “นัท มีเรีย” ที่ล่าสุดมีข่าวเม้าท์สนั่นวงการว่าทั้งคู่ได้ฤกษ์แต่งเป็นเดือนมกราคม พศ.2556 ล่าสุดเจอตัวสาวนัทเลยเปิดใจว่า

ถามถึงเรื่องที่ "อั้ม-อธิชาติ" ไปออกรายการค้างคืนกับซุปตาร์แล้วพูดว่าปีหน้าเดือนมค.ไม่แน่มีลุ้นแต่งงาน?
 "กับเรื่องแต่งมันน่าจะเป็นปีหน้ามากกว่าค่ะ(ทำหน้าตกใจ) เอ้ย...ไม่ใช่(หัวเราะ) แต่ยังไงก็ไม่ใช่ปีนี้ค่ะ ส่วนเรื่องเดือนไหนนั้นยังไม่รู้ยังไม่ทราบจริงๆค่ะ ยังไม่มีการระบุอะไรค่ะ"

ส่วนตัวแล้วพร้อมไหมกับการแต่งงาน เพราะที่บอกว่าปีหน้าก็อีก6เดือนแล้วนะ?
 "ยังเรื่อยๆ อยู่ค่ะ เรายังไม่ได้ระบุค่ะเพราะที่บอกว่าปีหน้ามันก็ยังมีตั้ง12เดือนนะ"

อย่างเพื่อนสนิทเราอย่าง "แอน ทองประสม" เค้าก็บอกว่าของเค้ายังไม่ใช่เร็วๆนี้ แต่คู่ของ "นัท-อั้ม" น่าจะก่อนเค้าแน่นอน?
 "แอนเค้าโบ๊ยไง ไม่มีอะไรหรอก เพราะเราเองก็ยังไม่ได้ระบุอะไรขนาดนั้น แต่ถ้าถามว่าจะเร็วๆใกล้ๆนี่ไหมคงต้องบอกว่ายังจริงๆค่ะ เพราะตอนนี้เรายังมีงานมีภาระหน้าที่อะไรอยู่ก็อยากจะใช้เวลาตรงนี้ให้เต็มที่ คือเรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องที่จะตอบได้ง่ายๆ หรือจะไปเร่งอะไร"

ได้คุยกับอั้มมากขึ้นไหมเรื่องแต่งงาน?
 "มันไม่ได้คุยมากขึ้นหรอก เพราะเรารู้ว่าไงปีนี้ก็ยังก็เลยไม่ได้โฟกัสหรือต้องคุยอะไรบ่อยๆ แต่ก็แค่คุยกันเองว่ามีคนถามอีกแล้วเรื่องนี้ แต่ก็ยังไม่ได้มีอะไร"

แต่อั้มดูเหมือนอยากแต่งแล้วนะ?
 "มันก็ต้องมีคิดบ้าง มีคุยบ้าง อย่างที่เราบอกได้ว่าเรายังไม่ได้มีวัน มีเดือนอะไร แต่เราอยากชิวๆ สบายๆ ไปก่อนยังไม่อยากโฟกัสอะไรตรงนี้ แต่มันอาจจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้"

เรียกว่าความรักตอนนี้แฮปปี้มาก?
 "ก็ถือว่าลงตัวค่ะมีความสุขดี บอกตรงๆ ว่าเราคบกันแบบสบายๆ คบกันแล้วสบายใจ มันไม่ได้มีอะไรหวือหวามากมาย แต่มันเรียบง่ายและมั่นคง คือนัทว่ามันก็กำลังดีค่ะ"

ยังมีอะไรที่ต้องปรับตัวกันอีกไหม?
 "ไม่ค่อยมีนะ อันนี้พูดกันตรงๆเลยนะ ไม่ได้พูดให้เพื่อดูดีอะไร คือเราโตๆ กันแล้ว เค้าก็เริ่มเป็นผู้ใหญ่แล้วไง เราก็รู้สึกว่าบางทีเราได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งก็ดีเนอะ คุยได้ เล่นได้ บางทีคนจะมองว่าเราผู้ใหญ่อย่างเดียว แต่จริงๆ เราทุกคนก็ยังมีความเป็นเด็กอยู่ แต่เค้าก็เริ่มโตเค้าก็มีความคิด อย่างบางทีเราเองก็อยากจะงอแงบ้างตามประสาผู้หญิงอ่ะ"

มีงอนๆง้อๆกันบ้างไหม?
 "ไม่ค่อยมีนะ"

งานยุ่งทั้งคู่แล้วเติมความหวานให้กันยังไง?
 "ไม่ต้องเดิมเลยค่ะ เราก็ใช้ชีวิตปกติธรรมชาติมาก เราเป็นคนพูดจาดีๆกัน เราไม่ค่อยมาพูดกระแทกเสียงอะไรกันไม่มีเลยค่ะ เราจะพูดดีๆใส่กัน คือเค้าให้เกียรติเรา เราก็ให้เกียรติเค้าตลอด"

เรียกว่าหวานกันตลอด?
 "ไม่รู้เหมือนกันนะแล้วแต่คนจะมอง(ทำหน้าเขิน...ยิ้ม)"

อย่างช่วงที่คนถามเรื่องแต่งเยอะๆ ไม่กดดันหรือทำให้เราต้องคิดมากขึ้นไหม?
 "มีคนถามอยู่เรื่อยๆ เลยค่ะ แต่เราก็เกรงใจที่จะตอบเหมือนกันนะว่ายังไม่มีตอนนี้ คือเราก็ทราบค่ะว่าทุกคนก็อยากจะรู้แต่มันยังตอบตอนนี้ไม่ได้จริงๆค่ะ แต่ถ้าถามว่าต้องคิดมากไหมไม่เลยค่ะ เพราะเรื่องนี้มันต้องอยู่ที่คนสองคนค่ะ ถ้าสองคนพร้อมแล้ว นัทคิดว่าทุกคนก็พร้อมที่จะยินดีอยู่แล้ว แต่จะเป็นวันไหน เวลาไหนก็ค่อยดูกันอีกที แต่ก็ขอบคุณที่ทุกคนก็ยังเชียร์กันอยู่ค่ะ"

เรียกว่าเรื่องงานแต่งปีหน้ามีลุ้น?
 "ก็ลองลุ้นดู...ลุ้นกันไปก่อน”

 
 

จากคุณ : งูสวัสดิ์
เขียนเมื่อ : 30 ก.ค. 55 13:49:39




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com