Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คนไทยย่อมไม่ทอดทิ้งกัน นิชคุณ หรเวชกุล ติดต่อทีมงาน

คนไทยย่อมไม่ทอดทิ้งกัน นิชคุณ หรเวชกุล
อุบัติเหตุเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 24 ก.ค.ทำให้ นิชคุณ ที่ตรวจพบว่ามีแอลกอฮอล์อยู่ในกระแสเลือดมากกว่า 0.05% ตามที่กฎหมายเกาหลีกำหนด ต้องพบกับปัญหาทั้งถูกยึดใบขับขี่ และยังกระทบไปถึงงาน จนล่าสุดไอดอลหนุ่มวัย 24 ได้ประกาศพักงานในวงการชั่วคราว เพื่อใช้เวลาทบทวนถึงการกระทำของตนเอง

อย่างไรก็ตาม ยังมีรายละเอียดที่ไม่ชัดเจนเกี่ยวกับเหตุการณ์หลายจุด รวมถึงเรื่องอาการบาดเจ็บของคู่กรณี ที่ข่าวในตอนแรกบอกว่าบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ต่อมามีรายงานว่า คนขับมอเตอร์ไซค์ วัย 55 ปี ได้รับบาดเจ็บและเสียเลือดจนต้องมีการนำส่งโรงพยาบาล ขณะเดียวกัน ยังมีคำกล่าวอ้างจากพยานในเหตุการณ์ถึงเรื่องนี้ ว่า .....ดูเหมือนว่าคนขับรถมอเตอร์ไซค์จะลุกขึ้นมายืนได้แล้ว แต่เขาก็รีบนอนลงไปใหม่ทันทีหลังจากเห็นหน้านิชคุณ
ล่าสุด มีรายงานอ้างอิงจากคนใกล้ชิดของผู้บาดเจ็บ ที่ได้ให้ข่าวกับสื่อในเกาหลีใต้ ว่า ผู้บาดเจ็บยังคงต้องรับการรักษาตัวในโรงพยาบาลไปซักระยะ ...ปัญหาใหญ่ที่สุดของเขาอยู่ที่บริเวณหลัง ตอนนี้แค่จะนั่งเตียงดูทีวีซัก 20 นาที ยังทำไม่ได้เลย ต้องได้รับการดูแลตลอด 24 ชม. เพราะเขายังขยับตัวไม่ค่อยได้ ต้องมีคนคอยช่วยเหลืออยู่

ข่าวนี้กลายเป็นข่าวใหญ่โตทั้งในประเทศไทยและที่ประเทศเกาหลี นิชคุณถือว่าได้เป็นคนไทยคนเดียวที่ไปแจ้งเกิดที่เกาหลีอย่างเต็มตัวด้วยความสง่างาม อันส่งผลดีต่อการปลุกกระแสให้คนเกาหลีนิยมมาเที่ยวเมืองไทยมากขึ้น และเป็นที่ภูมิใจที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยเรา ข่าวนิชคุณเมาแล้วขับสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ ที่ชื่นชอบและชื่นชมในผลงานของเขายิ่งนัก หลายคนที่รู้จักนิชคุณเพียงผิวเผินถึงกับแสดงความผิดหวัง แต่อย่าลืมว่า ... เรื่องดื่มย่อมมีบ้างเป็นวิสัยของมนุษย์ที่ต้องออกสังคม แต่หากใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ของนิชคุณก็จะรู้ว่า แม้หน้าของนิชคุณจะดูแบ๊วๆ หนุ่มสำอาง ใสๆ แต่ตัวเขาก็ไม่เคยที่จะปกปิดว่าตัวเองนั้นดื่มแอลกอฮอล์ โดยส่วนตัวแล้วเขาและเพื่อนๆ วง 2 PM ก็เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเบียร์ยี่ห้อหนึ่งในเกาหลีด้วยอีกด้วย ไม่ว่าใคร ๆ ก็ตาม สามารถทำผิดกันได้ ผิดแล้วก็ถือเอาเป็นบทเรียนกับชีวิต!! ที่ต้องดำเนินต่อไป และเลือกที่จะไม่ทำพลาดอีก ฉะนั้นเราควรให้อภัย

ซึ่งคนไทยสมควรที่จะให้กำลังใจนักร้องหนุ่มผู้นี้ เพราะชีวิตเป็นเรื่องที่อาจผิดพลั้งพลาดกันได้ ในฐานะที่เราคนไทยด้วยกัน โปรดอย่าทอดทิ้ง เด็กหนุ่มผู้มีความสามารถผู้นี้!!!

 
 

จากคุณ : แม่จ๋าพ่อจ๋า
เขียนเมื่อ : 1 ส.ค. 55 09:24:56




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com