Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[Gintama] ชวนเพื่อนๆ คุยเรื่องกินทามะ-คุณว่าใครสวย/หล่อเป็นที่สุดในเรื่อง!! ติดต่อทีมงาน

สืบเนื่องมาจากหยุดยาว ทำให้ได้พักหลังโหมงานหนักมานาน จขกท จึงเกิดอาการฟู้งซ่าน หยิบกินทามะทั้งตอนเก่าใหม่มาอ่าน และยกเมะมาดู

ก็เกิดสังเกตขึ้นมาว่า เออ จริงๆ ตัวละครในเรื่องมันก็สวยหล่อจริงๆ ตามเนื้อเรื่องเยอะเหมือนกันนะเนี่ย อย่างโชโกะหรือคุณฮิจิคาตะนี่ค่อนข้างชัด เพราะพี่แกเล่นทำกอริหมดความมั่นใจ อยากเปลี่ยนทรงผมกันในตอนมาเงะท่านโชกุน หรือฝ่ายหญิง อย่างคิวเบ แต่งหญิงทีไร เชื่อว่าท่านผู้อ่านทุกคนต้องมีอารมณ์ร่วมกัน ว่าเธอน่ารักมากขึ้นมา

แม้จะไร้สาระ แต่เพราะไม่มีกระทู้กินทามะมานานแล้ว เลยอยากจะถามเพื่อนๆ ว่า
"ท่านรู้สึกว่าใคร สวย/หล่อ ตามท้องเรื่องมากที่สุด" (เรียงลำดับก็ได้)

ขอเป็นตามท้องเรื่องนะคะ อย่างคุณกิน โหวตทีได้ขวัญใจทุกที แต่ตามท้องเรื่องนี่ เราว่าชาวบ้านในเรื่องน่าจะเห็นแกหน้าตาธรรมดาๆ (แต่นิสัยมันหล่อ...??)

------------

จขกท ขอตอบก่อน

ฝ่ายหญิง
1.Suzuran
2.Hinowa
สองอันดับแรก ยกให้โอยรันแห่งตำนานทั้งสอง แต่คนแรก อ่านแล้วรู้สึกว่าของแรงกว่า ขอยกตำแหน่งให้

3.Tsukuyo-รู้สึกเธอจะเป็นตัวละครที่ไม่คิดว่าตัวเองสวย เพราะมีแผลที่หน้า แต่คนอ่านอย่างเรา อ่านแล้วรู้สึกว่า ชีน่าจะสวยมาก น่าจะสวยแบบเย็นๆ แต่มีความเด็ดเดี่ยวอยู่ในที คล้ายๆ ภาพวาดเจ้าหญิงสมัยโบราณ สมกับที่ถูกเรียกว่าดวงจันทร์ สังเกตว่าหลายๆ ตอน เธอก็ถูกเรียกว่าสาวสวยงั้นงี้ มีตอนที่ซึกกี้เข้าขบวนแห่โอยร้น ก็มีชาวบ้านมาซุบซิบกันว่า โอยรันคนนี้สวยมาก

4.อาหมวย-อาหมวยตอนสาวนี่ ไม่ไหวจะเคลียร์ งามแต๊ๆ ทำเราเคลิ้มเลย อาหมวยต้องประมาณเจ้าหญิงจีน ตาโตๆ สวยเป๊ะๆ แต่เพราะสีผมกับตาที่อ่อน ทำให้สวยเทพขึ้นไปอีก เฉือนกับซึกกี้มาก

5.คิวเบ-คิดว่าคิวเบน่าจะออกแนว สวยจิ้มลิ้มแบบคุณหนูลูกผู้ดี เห็นปุ๊บรู้ปั๊บว่าบ้านรวย ยิ่งแต่งชาย ยิ่งทำให้น่าค้นหา 555 โรคจิตแล้วตรู เรายังตั้งตารอตอนที่คิวเบจะแต่งเป็นเจ้าหญิงอีก และอยากเห็นวันที่พ่อคิวเบหวงลูกด้วย

---------

ฝ่ายชาย

1.ซึระ เอ้ย คาซึระ-หล่อสวยคมเหมือนภาพวาด ตามอิมเมจคุณชายตระกูลเก่าเป๊ะ ซึ่ง..เสียของมากกกก เรื่องนี้ดูยังไงซึระน่าจะหล่อสุด เป๊ะสุด ยกให้เลย ซึ่งทำให้เสียของมากจริงๆ

2.คามุอิ-ตอนแรกจะมอบตำแหน่งให้ท่านรอง ไม่ก็โชโกะ แต่นึกดูอีกทำ จำภาคโฮเซ็นตอนคามุอิค่อยๆ ถอดผ้าพันหน้าออก เหล่านางคณิกาเหลียวหลังจนคอจะหัก ฉากนั้นรู้สึกว่า พี่หมวยมันหล่อโค่ดๆ ไม่ไหวแล้ว ยิ่งนึกถึงน้องตอนภาค time skip ยิ่งตอกย้ำความหน้าตาดีของบ้านนี้ จึงขอยกตำแหน่งให้ (ป.ล.แสดงว่าหม่ามี้ของสองพี่น้องคงหน้าตาดีมาก = = เพราะป่าป๊า...) สำหรับหล่อแนวไหน คิดว่า คามุอิดูตาโตๆ คงหน้าตาคล้ายๆ ผู้หญิง น่าจะแนวเดียวกะโชโกะ หน้ากุ๊กกิ๊ก พฤติกรรมเลือดสาด (หมวยอาจชอบโชโกะ เพราะคล้ายพี่!!! o.O)

3.ฮิจิคาตะ-ให้ท่านรองค่ะ เพราะได้ใจเรา เอ้ย ไม่ช่าย เราว่าท่านรองหล่อแบบหนุ่มเท่ หน้าคมๆ หมดจด หุ่นดีๆ เป็นเสป็กสาวๆ อยู่แล้ว

4.โชโกะ-อย่างที่เข้าใจกัน

5.ชิมปาจิ-จริงๆ แว่นน่าจะหน้าตาดีนะคะ พี่สาวเค้ายังสวยขนาดนั้น แค่แว่นดูไม่มั่นใจ และยังงงๆ จีบสาวไม่เป็น เท่านั้น...

----------

กระทู้ไร้สาระสุดๆ 5555

 
 

จากคุณ : aey_omu
เขียนเมื่อ : วันเข้าพรรษา 55 22:20:59




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com