Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เค้าว่าเป็นข้อเท็จจริงของข่าวเด็กหนุ่มสวีเดนแทงเด็กหนุ่มไทยตาย เหตุแย่งผู้หญิง [ย้ายจาก : บันเทิงวิทยุ-โทรทัศน์] ติดต่อทีมงาน

---เนื้อข่าว---

"เด็กหนุ่มสวีเดนแทงเด็กหนุ่มไทยตาย เหตุแย่งผู้หญิง''

วันที่ 03 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 20:05 น. ข่าวสดออนไลน์
ระเบิดศึกชิงนาง โจ๋สวีเดนแทงพรุนน.ศ.หนุ่มไทยตายคาโรงแรมสระแก้ว

โจ๋สวีเดนฆ่าหนุ่มไทยครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 3 ส.ค. ร.ต.ท.ธรรมนูญ ภูเดช ร้อยเวร สภ.เมืองสระแก้ว รับแจ้งเหตุฆ่ากันในโรงแรมจันทรา อ.เมืองสระแก้ว จึงรายงานผู้บังคับบัญชานำกำลังเดินทางไปตรวจสอบพบศพนายวสันต์ หรือหนึ่ง นาสืบ อายุ 18 ปี นักศึกษาปี 1 คณะสารสนเทศ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง นอนตายอยู่หน้าบันไดโรงแรม สวมเสื้อยืดสีชมพู แจ๊กเกตดำ และกางเกงขาสั้นสีเทา ถูกแทงเข้าตามร่างกายหลายแห่ง ส่วนคนร้ายทราบว่าอยู่ในห้องพักเลขที่ 101

เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปในห้องพบนายโจนิส มาห์มุด อายุ 18 ปี ชาวสวีเดนในสภาพคอเสื้อฉีกขาด มีร่องรอยผ่านการต่อสู้ นั่งซึมอยู่ในห้องพร้อมกับ.ส.จีรนันท์ ตาทอง อายุ 18 ปี แฟนสาว พบกองเลือดจำนวนมากในห้องและมีดปลายแหลมยาว 6 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่ จึงพาทั้ง 2 คนมาที่โรงพักและติดต่อล่ามชาวสวีเดนมาสอบปากคำ เบื้องต้นนายโจนิสสารภาพว่าเป็นคนสังหารนายวสันต์ แต่เป็นการป้องกันตัว

น.ส.จีรนันท์ ต้นเรื่องของเหตุการณ์ทั้งหมดให้การว่า เป็นชาว จ.สระแก้ว ต่อมาตามแม่เดินทางไปอยู่ประเทศสวีเดน กระทั่งคบหาเป็นแฟนกับนายโจนิส ส่วนนายวสันต์เป็นเพื่อนที่รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก ก่อนเกิดเหตุชวนแฟนหนุ่มชาวสวีเดนมาเที่ยวที่บ้านเกิด จ.สระแก้ว โดยมาถึง 2 วันแล้ว กระทั่งวันเกิดเหตุติดต่อนายวสันต์ เพราะต้องการพูดคุยและเจอหน้า เนื่องจากที่ผ่านมาเพียงติดต่อกันทางเฟซบุ๊กเท่านั้น

เด็กสาวให้การอีกว่า ออกไปพบนายวสันต์ข้างนอก ก่อนที่นายวสันต์จะขี่รถจักรยานยนต์มาส่งที่โรงแรม จากนั้นก็พามาที่ห้องเพื่อแนะนำให้รู้จักกับแฟนหนุ่ม แต่เมื่อมาถึงห้องนายวสันต์ก็รีบเปิดประตูเข้าไปและล็อกไม่ให้ตนตามเข้าไปด้วย ระหว่างนั้นได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทอยู่ประมาณ 5 นาที นายวสันต์เปิดประตูออกมาในสภาพเลือดท่วมตัวแล้ววิ่งออกไปนอนตายหน้าโรงแรม เมื่อเข้าไปดูในห้องพบแฟนหนุ่มชาวสวีเดนยืนตัวสั่นด้วยความตกใจอยู่

ด้านนายโจนิสให้การว่า เมื่อนายวสันต์เข้ามาในห้องก็พูดจาในลักษณะไม่พอใจทำนองหึงหวงก่อนเข้ามาผลักอก และชกต่อยกัน แต่เพราะตนตัวใหญ่กว่าอีกทั้งมีวิชายูโด ทำให้นักศึกษาไทยสู้ไม่ได้ จึงหยิบมีดปลายแหลมยาว 6 นิ้ว ซึ่งซื้อมาจากพัทยาและวางอยู่บนโต๊ะในห้องมาเป็นอาวุธ แต่ตนเข้าต่อสู้แย่งมีดมาได้จึงกระหน่ำแทงเพื่อป้องกันตัว ก่อนที่นายวสันต์จะเปิดประตูวิ่งหนีออกไปเสียชีวิตดังกล่าว

หลังสอบปากคำแล้วเจ้าหน้าที่นำตัวนายโจนิสไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนควบคุมตัวไว้พร้อมแจ้งสถานทูตสวีเดนมาร่วมสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป
---------------------------------------
 
อีกด้านหนึ่งของข่าวจากเฟซบุ๊ค
 

อีกที..จากคนใกล้ตัวน้องผู้ชายที่เสียชีวิต

* เรื่องมันไม่ได้มาจากเฟสบุ๊ก *

น้องผู้ชายคนที่ตายเป็นเดือนโรงเรียน

น้องผู้หญิงไปเรียนต่อต่างประเทศได้แอบปลื้มรุ่นพี่คนที่เสียชีวิต และได้บอกว่าจะกลับมาเที่ยวไทย

และอยากเจอรุ่นพี่คนนี้จึงได้ส่งข้อความบอกทางเฟสบุ๊ค น้องผู้ชายจึงเดินทางไปพบ น้องผู้หญิงจึงพาไปพบแฟนหนุ่มที่มาด้วยกัน จากนั้นคิดเอาเองครับว่าเกิดอะไรขึ้น

ผมไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจน้องผมผิด คำให้การของผู้หญิงบอกว่า ผู้ชายแย่งเธอ จึงเกิดเหตุขึ้น ดูภาพเอาเองครับว่าน้องผู้ชายสมควรแล้วหรือยังที่ต้องมาเสียชีวิตแบบนี้ ทั้งที่เป็นคนดี มาตลอด เป็นความหวังของครอบครอบครับ ขอให้น้องไปสู่ภพชาติที่ดีนะครับ RIP

ปล. คำให้การต่างๆ ที่ลงข่าว มาจากผู้หญิงในรูปเพียงคนเดียว ว่าผู้ชายสองคนนี้แย่งเธอ......และแฟนเธอที่เป็นชาวต่างประเทศ ก็ให้การไปในทางเดียวกัน เพื่อเอาตัวรอด ดังนั้นอยากให้พิจารณากันดีๆ ก่อนจะเืชื่อปากคำของสองคนนี้
=======================================
 
ที่มา ::
----------------------------------------------------------------------
ปล. ภาพเด็กผู้ชายที่อยู่ทางด้านขวา เป็นภาพของผู้ตายค่ะ
 
หมายเหตุ :: ถ้าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ก็ต้องบอกว่าน้องผู้หญิงแย่มาก เธอได้ทำลายคนดีๆไปอีกคนหนึ่งของสังคม แล้วยังกล่าวหาคนตายแบบผิดๆอีก เฮ้อ! เราเลยคิดว่าถ้าน้องเขาโกหกจริง เราว่าน้องผู้หญิงก็ไม่มีอะไรดีเลยจริงๆ แย่ทั้งหน้าตา แย่ทั้งจิตใจ 
-----------------------------------------------------------
ปล.ถึงไม่ถูกห้อง แต่เราก็อยากให้คนในเฉลิมไทยได้อ่านค่ะ (ใครที่รู้แล้วต้องขออภัย)

 
 

จากคุณ : แสงดาวฝั่งตะวันออก
เขียนเมื่อ : 6 ส.ค. 55 01:21:03




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com