Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"ป๊อบ" ถูกปลด "พันท้ายฯ" อยากรู้คำตอบว่าทำไม ติดต่อทีมงาน

ใครมาแทน หวังว่าคงไม่ใช่ดาราลูกครึ่ง หรือเด็กใหม่ช่องดันนะ


'ป๊อป'อยากรู้คำตอบถูกถอด'พันท้ายฯ'

'ป๊อป-ฐากูร' เผยหลุดโผพระเอกเรื่อง 'พันท้ายนรสิงห์' รับเสียใจแต่ไม่คิดมาก ระบุอยากรู้คำตอบ เชื่อมั่นการตัดสินใจของผู้ใหญ่



                       หลังจากซุ่มซ้อมบทพระเอกในละครเรื่อง “พันท้ายนรสิงห์” มาพักใหญ่ ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า “ป๊อป” ฐากูร การทิพย์ ต้องกระเด็นจากบทนี้แล้ว ดังนั้นเมื่อมีโอกาสพบหนุ่มป๊อปในงานบวงสรวงละครเรื่อง “คุณชายรณพีร์” ที่มูลนิธิอนุรักษ์และพัฒนาอากาศยานไทย สนามบินดอนเมือง คงต้องคว้าตัวมาถามไถ่ความจริง ได้ความดังนี้




                       “ตอนนี้ผมต้องบอกก่อนว่าพันท้ายฯ ผมไม่ได้เล่นแล้วนะ (ยิ้ม) คือผมไม่รู้ว่าอย่างไร  ถึงแม้ว่าคนอื่น อาจจะถ่ายทำ หรือเข้าฉากไปแล้ว แต่ในส่วนของผม ผมยังไม่ได้เข้าฉากเลย ผมไม่รู้ว่ามาจากสาเหตุอะไร มารู้อีกที ก็ไม่ได้เล่นแล้ว (เสียใจมั้ย) ความจริงมันมีอยู่แล้วนะ แต่ถ้าจะมานั่งเครียด หรือเสียดายอะไรทุกวัน ก็ไม่ใช่เรื่อง จะทำร้ายตัวเราเปล่าๆ แต่ผมก็มีงานใหม่ๆ เข้ามา ผมตั้งใจอยู่กับงานใหม่และลืมเรื่องเก่าๆ ไป (กระแสว่า “ป๋อ” ณัฐวุฒิ สกิดใจ จะกลับมาเล่น) ตอนแรกเลยก็ถูกวางตัวว่าเป็นพี่ป๋อ ผม พี่ป๋อ ผม แต่ตอนนี้เป็นคนใหม่ ผมไม่ทราบเหมือนกัน เพราะว่าผมไม่ได้ติดต่อทางนั้นเลย” ป๊อป กล่าว

                       นอกจากนี้ หนุ่มป็อปยังได้กล่าวเสริม ว่าได้ฝึกฝนทักษะต่างๆ หลายอย่างแล้ว ถึงจะไม่ได้เล่น แต่เป็นเรื่องที่ดี ที่ได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน

                       “เรียกว่าเป็นการฝึกฝนดีกว่า ผมมองว่าถ้าเราไม่ได้มาอยู่ทางนี้ ก็ไม่ได้ทำสิ่งต่างๆ เช่นขี่ควาย ไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะ ที่จะได้ขี่ควายทุกวันเลยนะ (อมยิ้ม) เรียนขี่ม้า ฟันดาบ พายเรือ  เรื่องเหวี่ยงแห สนุกดีนะ ตอนที่ไปเวิร์กช็อป (มีการค้นหาคำตอบบ้างมั้ย) ผมอยากรู้นะ แต่ผมไม่กล้าถาม ด้วยความที่ผมเป็นเด็ก แต่ผมเชื่อว่าทุกอย่าง ย่อมมีเหตุผลนะ ที่ผู้ใหญ่คิด ซึ่งผมเชื่อมั่นในความคิดของผู้ใหญ่ว่าเขาคิดถูกนะ"ป็อปกล่าวสรุป พร้อมทั้งยังได้ชี้แจงฉายาพระเอกอาภัพ ว่าไม่ใช่อย่างนั้น ผู้ใหญ่ป้อนงานให้ แต่ติดในเรื่องคิว และเรื่องการเรียน อาจจะมีเรื่องของโชคชะตาบ้าง แต่ตอนนี้เรียนจบแล้วพร้อมลุยงานเต็มกำลัง

จากคุณ : ขาใหญ่เยาวราช
เขียนเมื่อ : 13 ส.ค. 55 09:09:46




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com