Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คิดยังไงที่ช่อง 3 จะยกเวลาละครเย็นให้คุณแดงบริหาร ติดต่อทีมงาน

**** สรุปคือเราเข้าใจผิดเรื่องเวลาออกอากาศ ออกช่วง 6 โมง ถึง 6 โมงครึ่ง ไม่ใช่ 6 ครึ่ง ถึง 2 ทุ่ม ต้องขอโทษด้วยค่ะ แต่ใครจะแสดงความเห็นอย่างอื่นเพิ่มเติมก็ได้นะคะ ****
---------------------------------------------------------------------------------------

ไม่รู้มีคนตั้งไปหรือยังนะคะ แต่เลื่อนๆ ดูแล้วไม่เห็น ถ้าซ้ำก็ขอภัย หมู่นี้ไม่ค่อยได้เข้าเฉลิมไทย ไปคลุกอยู่ศุภชลาสัยตามกระแสโอลิมปิก กับ MBK เพราะจะซื้อมือถือใหม่

------------------------------------------------------------------------------------
เข้าเรื่อง  ดูข่าวนี้จากรายการโต๊ะข่าวบันเทิงเมื่อวานค่ะ
ดูแล้วก็สงสัยว่า ที่บอกว่ายกเวลาให้บริหารนี่หมายความว่าหลังจากหมดล๊อตที่วางไว้ต่อจากนี้ไปละครเย็นค่ายของคุณแดงจะเป็นผู้ผลิตเองทุกเรื่อง หรือค่ายๆอื่นก็ยังผลิตได้ แต่ต้องไปเสนอผ่านคุณแดง

คือเรากลัวว่าถ้าให้ค่ายคุณแดงทำค่ายเดียวมันจะไม่ไหวเอาหรือเปล่า เพราะนอกจากยกเวลาให้บริหารแล้ว ยังเพิ่มเวลาวันเสาร์ให้อีกด้วย กลัวว่าถ้ารีบผลิตมากๆ จะได้ละครไม่มีึคุณภาพ (ในข่าวบอกว่าเปิดกล้องพร้อมๆกัน 3 เรื่อง)

โดยส่วนตัวเราค่อนข้างพอใจละครเย็นช่อง 3 พอสมควร มีหลายๆ เรื่องที่ติดมาก โดยเฉพาะ2เรื่องล่าสุด รักนี้หัวใจมีครีบ กับ มณีแดนสรวง ติดแบบไม่อายเด็ก ไม่อายอายุกันทีเดียว 55 เรตติ้งก็ถือว่าดีมากนะ 2 เรื่องนี้  แล้วก็เคยผิดหวังกับละครเย็นหลายๆ เรื่องของช่อง 7 เหมือนกัน คือเราไม่ชอบระบบของเค้าที่ถ่ายไปออกอากาศไป บางทีคิวมันประชิดๆ ถ่ายไม่ทัน คิวนักแสดงไม่ได้ ก็ใช้วิธีถ่ายคนละครั้งแล้วมาตัดต่อเอา ซึ่งมันไม่เนียนมากๆ แถมเรื่องไหนเรตติ้งดี ก็เจอมหากาพย์ออกมหาสมุทร จากตอนแรกที่ดูสนุกก็เซ็งไปเลย (ยกตัวอย่างทีฝังใจมากๆ (ชื่อเรื่องไม่ค่อยแน่ใจแต่จำฉากได้แม่น55) เช่น เจ้าหญิงขอทาน (บี มาติกา) นางเอกโดนลักพาตัวซ้ำซาก ไม่ได้เจอแม่จริงๆซะที / ธิดาวานร 1 ตามล่าเพชรสีชมพู เจ๊กลากไปไทยลากมา จบ1ตอนไม่มีอะไรนอกจากไล่ตามเพชร / คุณชายตำระเบิด พระเอกนางเอกพลัดกันปลอมตัวไปมา...บลา บลา  ยอมรับว่าพอเจอแบบนี้หลายๆที เราก็เลยไม่อยากติดตาม อาจจะดูบ้่างผ่านๆ แต่พยายามไม่ติดเพราะกลัวผิดหวัง  

ทีนี้เราก็กลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้นที่ช่อง 3 ถ้าเป็นอย่างนั้นตอนเย็นคงต้องดูแต่ข่าวแล้วล่ะ  แต่ถ้าช่อง 3 และคุณแดงมั่นใจว่าจะไม่ปล่อยให้เป็นแบบนั้นฉันจัดการได้ ก็จะดีมากๆ ใจจริงก็อยากดูผลงานที่คุณแดงจะผลิตให้ช่อง 3 เหมือนกัน อาจจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ที่แปลกแตกต่าง แล้วอาจจะเป็นโอกาสสำหรับนักแสดงหลายๆ คน ที่ไม่ใช่ลูกหม้อลูกรักและเคยถูกมองข้ามไปบ้างก็ได้

***************************************************

แล้วคุณๆ คิดยังไงกันคะ  แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันค่ะ ขอแบบไปมาม่ามากนะ  พิมพ์มายาวขนาดนี้เหนื่อยมากละ ขืนกินมาม่าเข้าไปมากๆ อีกติดตอตาย ฮ่าฮ่าฮ่า

แก้ไขเมื่อ 17 ส.ค. 55 14:03:47

จากคุณ : melodygang
เขียนเมื่อ : 17 ส.ค. 55 13:14:12




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com