Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"ประวิทย์"ปัดเปิดทาง"คุณแดง"ใหญ่วิก3 ติดต่อทีมงาน

''นายประวิทย์'' เปิดใจลาออกจากตำแหน่งเพราะเรื่องสุขภาพไม่อำนวย ขอลาไปรักษาตัว ไม่เกี่ยวกับ ''คุณแดง-สุรางค์'' เข้ามาป้อนละครให้ช่อง 3 วางใจ ''นายประสาร มาลีนนท์'' พี่ชายทำหน้าที่ได้ไม่แพ้ตนเองเพราะมีบุคลากรที่มีคุณภาพอยู่แล้ว


หลังจากที่เกิดข่าวช็อกวงการเมื่อบิ๊กบอสช่อง 3 ''นายประวิทย์ มาลีนนท์'' ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอก เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 ส.ค.55 เป็นต้นมา พร้อมแต่งตั้งให้พี่ชาย ''นายประสาร มาลีนนท์'' ขึ้นนั่งตำแหน่งทำหน้าที่แทนตนเองทุกอย่าง ตามที่ ''สยามดารา'' ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น
 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 17 ส.ค.55 เวลา 11.00 น. บิ๊กวิก 3 ''นายประวิทย์ มาลีนนท์'' ได้มีโอกาสนัดเจอและสังสรรค์กับสื่อมวลชนจำนวนหนึ่ง ณ โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ พร้อมกันนี้ ''นายประวิทย์'' จึงได้ถือโอกาสชี้แจงเกี่ยวกับสาเหตุของการลาออกจากตำแหน่งกรรมการผู้จัดการฯ ด้วยตัวเองเป็นครั้งแรกอีกด้วยว่า เป็นเพราะเรื่องสุขภาพล้วนๆ หลังจากตรวจเช็กในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ก็ขอไปรักษาตัวก่อน เพราะยังไม่อยากไปก่อนวัยอันควร
 

''จริงๆ ตอนนี้ปัญหาสุขภาพที่ตรวจเช็กในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ทำให้ผมต้องกลับมาทบทวนในหลายมุม ก็เลยจะขออนุญาตลาออกแล้วกัน เพราะเราจะได้เจอกันนานๆ กลัวว่าจะอายุสั้น ยังไม่อยากไปก่อนวัยอันควร เลยรู้สึกว่าคงต้องถึงเวลาแล้ว และก่อนหน้านี้ก็ยังไม่มีใครรู้เลย มีผมคุยกับพี่ๆ น้องๆ ทั้งหมด จนมีคุณประสาร มาลีนนท์ ที่มาดูแลรักษาการแทน ซึ่งเราก็สบายใจ ช่อง 3 เนี่ยมันเกิดจากการเป็นครอบครัว เกิดจากคนภายในอยู่แล้ว ผมจึงมองว่าไม่มีความจำเป็นที่จะดึงคนนอกเข้ามาบริหาร''
 

ต่อข้อซักถามที่ว่าทำไมถึงไม่ดึงรุ่นลูกรุ่นหลานขึ้นมาแทน ''นายประวิทย์'' ก็ได้กล่าวว่ายังไม่จำเป็น ให้โอกาสรุ่นลูกรุ่นหลานเข้ามาเรียนรู้เท่านั้นพอแล้ว เพราะยังมีบุคลากรมากประสบการณ์และเชี่ยวชาญที่แข็งแรงและเข้มแข็งอยู่
 

''ไม่จำเป็นครับ เรามองว่าให้โอกาสเค้ามาเรียนรู้ก็พอแล้ว เพราะมีรุ่นโตกว่าเค้า รุ่นที่เชี่ยวชาญงานมากกว่าเค้า มันไม่มีประโยชน์ที่จะเอารุ่นใหม่ขึ้นมาตรงนี้ ถ้าเอามาช่วยผู้บริหารระดับสูงได้แต่ถ้าจะให้ขึ้นมาใหญ่กว่านั้นคงเป็นไปไม่ได้ อีกอย่างผู้บริหารเราก็ยังแข็งแรงอยู่ เราก็เลยขอต่ออายุราชการ (หัวเราะ)''
 

ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าเกี่ยวข้องกับกระแสข่าวเม้าท์ที่ว่าเพราะ ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ เข้ามาทำละครป้อนให้ช่อง 3 ด้วยหรือเปล่านั้น ''นายประวิทย์'' ก็ได้กล่าวว่า ไม่เกี่ยวทั้งสิ้น และเชื่อว่า ''คุณแดง'' ไม่ได้มาแทนตำแหน่งตนเองแน่นอน พร้อมยืนยันถึงข่าวลือว่าตนเองจะไปช่อง 7 ก็เป็นไปไม่ได้แน่ๆ
 

''อันนั้นเป็นช่วงเวลาของทางคุณไบรอัน ก็ต้องถามทางโน้น ซึ่งทางพี่แดง กับคุณไบรอัน สนิทกันอยู่แล้ว และผมเชื่อว่าก็ไม่ได้มาแทนตำแหน่งผมได้ และที่มีข่าวแบบติดตลกว่าผมจะไปช่อง 7 มันก็เป็นไปไม่ได้อีก จริงๆ แล้วละครก่อนข่าวกับหลังข่าวก็ไม่ได้แบ่งเลยนะ กลับมองว่าละครทั้ง 2 เวลาก็มีค่าใช้จ่ายทั้งนั้น ถ้าทำดีคนดูก็ได้กำไรเสมอ''
 

อย่างไรก็ตามเมื่อถามต่อว่าหากรักษาตัวเองจนสุขภาพดีขึ้นแล้วจะกลับมาทำงานเหมือนเดิมไหม ''นายประวิทย์'' ก็ได้กล่าวยืนยันด้วยเสียงหนักแน่นว่าไม่กลับแน่นอน
 

''ไม่กลับแล้วครับ (หัวเราะ) เพราะว่าที่ผ่านมาผมทำงานมาตลอด ไม่ได้พักเลย ตอนนี้ก็ขอพักแล้วกัน จากนี้ไปก็ใช้ชีวิตได้แบบสบายๆ หน้าตาไม่ต้องมาบูดเบี้ยวกับเอกสารกองโต จะได้มีเวลามาคุยกับนักข่าวได้มากขึ้น แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ซึ่งตรงจุดนี้ก็เป็นหน้าที่ของผู้บริหารอยู่แล้วนะ อีกอย่างที่เราวางใจคือเราสามารถไม่ต้องนั่งอยู่หัวโต๊ะในที่ประชุม ภาพนั้นมันหายไปแล้วครับ เค้าก็ยังคงต้องสามารถทำงานกันเองได้ ให้เค้าทำกันไปเลย ที่เห็นก็คือเหล่าผู้บริหารก็จะนั่งอยู่ที่นี่หมดนะครับ อีกอย่างต้องบอกเลยว่าในกรณีช่วงน้ำท่วมที่ผ่านมา พวกเค้าก็ทำกันหมด ผมไม่ได้ทำอะไรเลยนะ ผมได้แต่นั่งดูอย่างเดียวเลย (หัวเราะ)'' นายประวิทย์ กล่าว

ข่าวจาก  :  สยามดารา
http://www.siamdara.com/hotnews/120818_41714.html

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 18 ส.ค. 55 18:55:44




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com