Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[เทยเที่ยวไทย] ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร : "ฉันก็ดีใจเหมือนกันที่ทำให้หลาย ๆ คนเขาก็มองข้ามเรื่องเพศไป" ติดต่อทีมงาน

* บทสัมภาษณ์นี้เป็นบทสัมภาษณ์เก่าตั้งแต่เดือนมีนาคม 2555
** บทสัมภาษณ์นี้จะไม่ใช่การสัมภาษณ์ที่ซีเรียส แต่ดูเหมือนจะเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องคุยกันซะมากกว่า
*** ขอแคปภาพตัวหนังสือมานะคะ เพราะเกรงว่าถ้าโพสต์ยาวๆในกระทู้นี้แล้วจะทำให้อ่านกันตาลาย

#########


บทสัมภาษณ์จาก  http://notafullbaht.com/2012/03/27/niti-chaichitathorn/
โดย  สิริวัฒน์ โย โพธิ์กระเจน
วันที่  27 มีนาคม 2555


#########

ต้องบอกว่ารายการ “เทยเที่ยวไทย” เป็นรายการท่องเที่ยวที่เปรี้ยวมาก ๆ และแปลกแตกต่างจากรายการอื่น ๆ อย่างที่ผู้ชมไม่เคยเห็นมาก่อน ใครที่ไม่เคยดู ควรจะรีบไปหาดูด่วน เพราะเป็นครั้งแรกที่บ้านนี้เมืองนี้มีรายการที่มีแต่พิธีกรที่เรียกตัวเองอย่างเต็มปากเต็มคำว่า “กะเทย” โดยมีถึงสามนางด้วยกัน ได้แก่ป๋อมแป๋ม ก๊อตจิ และกอล์ฟ (จริง ๆ มีเจ๊นนท์ด้วยอีกคนในเทปแรก ซึ่งโผล่มาอีกเวลามีเทปพิเศษ) มาพาผู้ชมไปเยี่ยมชมสถานที่ต่าง ๆ ในประเทศและคุยเม้าท์เมามันตลอดรายการ และรายการก็ดังเปรี้ยงปร้าง คนดูกันก็ไม่ใช่แค่เกย์ กะเทย แต่ยังเป็นที่นิยมในหมู่ชายจริงหญิงแท้ทั่วไป ยอดแฟนของ “เทยเที่ยวไทย” บน Facebook มีอยู่เกิน 100,000 แล้วในขณะนี้

สำหรับคนที่เคยดูรายการเพลงดึก ๆ ทางช่อง 5 เมื่อก่อน หรือว่าดู Bang Channel มาก่อนหน้ารายการนี้ ก็คงจะได้เห็น ป๋อมแป๋ม หรือชื่อจริง นิติ ชัยชิตาทร โผล่หน้ามาให้เห็นในทีวีและคอยสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมอยู่เนือง ๆ สำหรับเรา พี่ป๋อมแป๋มคือรุ่นพี่อักษร จุฬาฯ ที่โตกว่าหนึ่งปี และคงจะถือว่าเซเล็บของคณะด้วย เป็นคนขำอย่างแรง และเป็นที่รู้จักทั้งในและนอกคณะ เคยมีเพื่อนต่างคณะพูดถึงพี่ป๋อมแป๋มว่าเธอฉลาดมาก! พยายามเอาเรื่องการจับผู้ชายฝรั่งทำผัวมาอธิบายทฤษฏีทางเศรษฐกิจของประเทศ ฉะนั้นแน่นอน ความคิดสร้างสรรค์สุดบรรเจิดที่พี่ป๋อมแป๋มมีเลยทำให้ได้เข้ามาทำงานที่ Grammy ในตำแหน่ง creative และปัจจุบันก็เป็นผู้ช่วยผู้จัดการของ Bang Channel และทำหน้าที่พิธีกรในรายการต่าง ๆ ของช่องไปด้วย ถามพี่ป๋อมแป๋มว่า scale ความยุ่งของชีวิตตอนนี้ให้เลือก 1-10 อยู่ที่เท่าไหร่ พี่ป๋อมแป๋มบอก 15! เพราะตอนนี้เธอก็กำลังเล่นหนังด้วย เรื่อง “ชอบกด Like ใช่กด Love” จะเข้าโรงวันที่ 10 พ.ค. นี้

 
 

จากคุณ : ^yodelly^
เขียนเมื่อ : 20 ส.ค. 55 00:34:48




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com