Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
********** Ghost แฮกเกอร์ กระฉากวิญญาณ ********** ติดต่อทีมงาน

***คำเตือน : โปรดหยุดอ่านสักนิด เพราะข้อความต่อไปนี้จะมี Spoil นิดนึง ตามสไตล์ Dexter1 เด้อ (ลืมตลอดเลย เฮ้อ~~~เศร้าใจกับตัวเอง ) ***

จบแล้ว เย้ๆๆๆๆๆ ดีใจๆๆ ห่างหายจากห้อง "บ้านคนรักละครเกาหลี" ไปนาน เนื่องจากติดภารกิจ ย้ายงาน เลยไม่ค่อยได้เข้ามา แล้วก็ไม่ได้ดูนานเลย... จนได้เวลาอันเหมาะเหมงๆๆๆ เริ่มมาดูใหม่ จบสักที ยังคงคอนเซปท์เดิม ^0^

เรื่อง Ghost เป็นอะไรที่น่าสนใจดีนะครับ หลังจากที่ได้ดู ได้เห็นวิธีการ กระบวนการ ของการ Hack ถึงแม้ว่า จะยังไม่ค่อยได้เข้า Advance มากสักเท่าไหร่ (แต่ขอบอกว่า แค่นี้ก็โคตรจะงง แล้ว ตั้งแต่ดูมา รู้จัก แค่ 2-3 อย่าง เองเกี่ยวกับเรื่องการ Hack นอกนั้น ไม่รู้มันคืออะไร 55+) แต่ทำออกมาได้ดีเลย ถึงแม้ว่าบางคดี จะยังมีการเชื่อมโยงที่ดูไม่ค่อยเนียน แต่โดยรวมแล้ว โอเคเลย ชอบ ตื่นเต้นมั๊กๆ ^_^

**ขอสารภาพเลยนะครับ ว่า คดีนักสืบฮัน นั้นและครับ ทำให้ต้องแอบไปดูเรื่องอื่นคลายเครียดก่อน ค่อยกลับมาใหม่ คิดตามมาก จนเครียดเลย 55+ **

โดยเฉพาะ ดนตรี แล้วนั้น บีบคั้นหัวใจยิ่งนัก ตื่นเต้น เร้าใจ ตลอดเวลา จริงๆ ชอบ Sound ต่างๆ เยี่ยม 55+

และถ้าพูดถึงตอนสุดท้ายละก็ อยากจะบอกเลยว่า "เฮ้ย....ตายหมดเลยเหรอทุกคน" เพระถ้าไล่จากความสัมพันธ์พวกเขา มัน เหมือนไปทีละคนๆๆ เลย 55+ (กลับมาดูอีกครั้งก็ประเดิม ฉายาตัวเองเลย ตายๆๆๆ เฮ้อ... 55+)

*** เข้าสู่โหมดคำถามของ "คนขี้สงสัย" ???? ***
1. ตกลงพระเอก คือ "ปาร์คกียอง" ไม่ใช่ "คิมวูฮยอน" ใช่ไหมครับ??
2. ภาพตอนที่เวลาตัวละคร นึกคิดต่างๆนะครับ เห็นมันเบลอๆ สั่นๆ เขาใช้ภาพ จากการถ่ายทีวี ใช่ไหมครับ??
3. ลูกของ คิมวูฮยอน เขาไปมีลูกตอนไหนครับ ไม่เข้าใจ งง สับสนมากๆ ไม่เห็นมีที่มาที่ไปเลย??

ป.ล. พอดูเรื่องนี้ แล้วก็อดเปรียบเทียบกับ Sign ไม่ได้ มีคดีหลัก คดีเดียวเหมือนกัน แต่ความตื่นเต้น น่าติดตาม เนื้อหา และองค์ประกอบ อื่นๆตามมา กลับชอบ Sign มากกว่า Ghost แต่สรุปแล้ว ก็ชอบทั้งคู่นั้นและ เพราะแนวถนัดหนึ่งเลย 55+

ป.ล.2 ตั้งแต่ดูมาจนจบ ช่างหาฉากหวานซึ้งยากจนแทบจะไม่มีเลย นี่ถ้าไม่มี "วัวบ้า" กับ "ยัยหัวเห็ด" นี่คงเครียดน่าดูชม เพราะคู่หลัก ก็ไม่ค่อยจะมีความหวานกันสักนิดเลย 55+

ใครยังไม่ได้ดู อย่าลืม อย่าพลาดเลยเชียวครับ สนับสนุน \^0^/

แก้ไขเมื่อ 22 ส.ค. 55 22:30:50

แก้ไขเมื่อ 22 ส.ค. 55 21:34:18

 
 

จากคุณ : Dexter1
เขียนเมื่อ : 22 ส.ค. 55 21:24:00




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com