Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"ธัญญ่า"ยิ้มรับฉายา"เจ้าแม่เรกคอร์ด" ติดต่อทีมงาน

"ธัญญ่่่า-ธัญญาเรศ"เผยสบายใจเคลียร์ปัญหา sms เจ้าปัญหาแล้วแต่ก็ยังไม่วางใจสามี "เป๊ก-สัญชัย" 100 เปอร์เซ็นต์บอกต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ พร้อมแอ่นอกรับคนตั้งฉายาให้ "เจ้าแม่เรกคอร์ด"

สะสางเรื่องราวที่ค้างคาใจจากข้อความเจ้าปัญหาที่นางเอกสาวนัยน์ตาสวย “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช”   ส่งหา ”เป๊ก-สัญชัย เองตระกูล”  สามีของ “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ”  แต่เมื่อนางเอกสาวรุ่นน้องออกมาให้สัมภาษณ์ก็แฉกลับว่าฝ่ายชายเป็นคนส่งมาหาตนก่อน ซึ่งตนก็ส่งกลับไปตามมารยาทของคนที่รู้จักกัน แถมยังเหน็บแนมคนที่ปล่อยคลิปเสียงว่าเอาเวลาไปทำประโยชน์ให้กับสังคมดีกว่า ทั้งนี้ยังมีคนตั้งฉายาให้กับสาวธัญญ่าด้วยว่า “เจ้าแม่เรกคอร์ด” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้แต่ขำ พร้อมยินดีแอ่นอกรับเต็มที่ แย้มเร็วๆนี้มีทริปกระชับสัมพันธ์ครอบครัวที่เกาหลี

พิ้งกี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้ว เราฟังแล้วว่าอย่างไร
     “ก็ดีค่ะ ถ้าทุกอย่างจบได้ก็ดี เราก็จบเหมือนกัน (เขาก็ไม่ได้ฟังธงว่าจะหยุดส่งข้อความ) อันนี้เราก็ไปกำหนดกฎเกณฑ์ไม่ได้ ก็ขอให้เป็นเรื่องในอนาคตแล้วกัน ถามว่ายังมีความคลางแคลงใจหรือไม่ คือย่างที่บอกว่าที่ผ่านมามันเป็นเรื่องด้วยประโยคที่ส่งมา มันเป็นอะไรที่ในฐานะคนเป็นภรรยาเข้าใจยากกันอยู่แล้ว เราก็พยายามเข้าใจทุกวันนี้ค่ะ”

น้องเขายืนยันว่าพี่เป๊กส่งข้อความไปหาเขาก่อน
     “เราไม่ได้เห็นตรงนี้ว่าพี่เป๊กส่งอะไรไป เราเห็นที่เขาส่งมาแค่นั้นเอง ก็คือจริงๆ แล้ว ถ้าเป็นการส่งตามคนรู้จักกันก็โอเค แต่อย่างที่บอกธัญญ่าไม่เห็นประโยคที่พี่เป๊กส่งไปมันคืออะไร”

ยังระแวงพี่เป๊กอยู่ไหม
     “ก็ต้องมีอยู่แล้ว ไม่ได้เชื่อใจ 100 เปอร์เซ็นต์ ในเมื่อเราเลือกที่จะให้โอกาส เราก็ต้องพยายามมองข้ามเรื่องนี้ไป”

พี่เขาสัญญาไหมว่าจะไปส่งหากันอีก
     “ณ วันนั้นเขาก็ไม่ได้บอกนะคะว่าจะไม่ส่ง ในฐานะคนรู้จักกันก็ต้องมีส่งกันบ้าง จริงๆในเรื่องการส่งข้อความทักทายเนี่ย มันไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นหรอก ถ้าน้องเขาส่งมาไม่มีข้อความว่า “คิดถึง” ก็คงไม่มีอะไรอยู่แล้ว จริงๆ เราไม่อยากจะยุ่งให้เป็นเรื่องเป็นราว แต่ว่าในสิ่งที่เราไปเจอมันทำใจยอมรับลำบากมาก เพราะนั่นมันก็เลยต้องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมา แต่ถ้าหากไม่มีข้อความลักษณะนี้เชิงชู้สาวเราก็คงไม่มีอะไรอยู่แล้วค่ะ

ความสัมพันธ์กำลังจะดี พอเจอเรื่องแบบนี้มันทำให้เราถอยหลังออกมาไหม
     “ก็ไม่ได้ถอยหลังนะคะ เท่าที่พี่เป๊กออกมาพูดก็เคลียร์แล้วเราก็รู้สึกว่าพร้อมเดินหน้าเพื่อครอบครัว ฉะนั้น ก็ถือว่าเป็นการให้โอกาสอีกครั้งนึง ก็ไม่อยากเอาเรื่องเก่าๆมาคิดให้ค้างคาใจให้รกสมอง”

ทางพิ้งกี้บอกว่าฝากบอกคนที่ปล่อยคลิปทำอะไรที่มีประโยชน์
     “อันนี้ขอไม่ออกความคิดเห็นแล้วกันค่ะ แล้วแต่คนดูจะพิจารณา แต่พูดถึงว่าสิ่งที่เราทำมันก็เป็นประโยชน์นะคะ สังคมจะได้รับรู้ ดูไปเรื่อยๆ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ รอดูอนาคตต่อไป แต่ล่าสุดเราก็มีทริปล่ะที่จะพาลียาไปเที่ยวกัน เร็วๆ นี้ น่าจะประมาณสิ้นเดือน กำลังคุยอยู่ค่ะ กำลังคุยกับน้องสาวพี่เป๊กอยู่ด้วย จะเอาหลานๆ ไป”

ทริปกระชับครอบครัวหรือเปล่า
     “จริงๆ ทุกทริปที่ไปก็ถือว่าไปทำกิจกรรมครอบครัวกัน มีลียา มีพี่เป๊ก มีตัวเรา แต่ครั้งนี้จะมีน้องสาวพี่เป๊กและหลานๆ ค่ะ”

    ล่าสุดมีคนตั้งฉายาให้เราว่า “ธัญญ่าเรกคอร์ด” ธัญญ่าขำก่อนพูดว่า “ปีที่แล้วก็มีคนถามปีนี้จะได้ฉายาใหม่ไหม ก็บอกว่าไม่มี ไม่น่ามีแล้ว แต่ปีนี้ธัญญ่าว่าต้องมีอีกแน่ๆ เลย ก็โอเคค่ะ ถ้ามองเป็นเรื่องขำมันก็ขำดี แต่ว่าจุดที่เกิดเรื่องก็เป็นเรื่องซีเรียสก็ไม่ขำ แต่พอโอเค เวลาผ่านไปก็โอเคค่ะ ก็น่ารักดี มันก็คงให้คนอื่นไม่ได้ เพราะที่ผ่านก็มามีเราเรกคอร์ดอยู่คนเดียว”

ข่าวจาก  :  รักดารา
http://www.rakdara.net/overview.php?c=1&id=28096

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 23 ส.ค. 55 11:04:14




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com