Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“หอย-เกียรติศักดิ์”ซุ่มเงียบชวน“วิลลี่” กำกับหนังครั้งแรกในชีวิต “สาระแน โอเซกไก” ติดต่อทีมงาน

หอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ซุ่มเงียบชวนบัดดี้ วิลลี่ แมคอินทอช เข้าบ้านใหม่ M๓๙ – บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด ทำหนัง “สาระแน โอเซกไก” นั่งแท่นผู้กำกับภาพยนตร์เต็มตัวครั้งแรกในชีวิต ปิดความลับสุดยอดลุยถ่ายทำแคนดิดซุป’ตาร์ ถึงประเทศญี่ปุ่น ผู้กำกับป้ายแดง หอย คุยให้ฟังว่า “ผมกับพี่เอมี่ (จันทิมา เลียวศิริกุล-กรรมการผู้จัดการ และ โปรดิวเซอร์ M๓๙ )และ พี่อ๊อฟ (มณฑล อารยางกูร-ผอ.ฝ่ายการตลาด และผู้กำกับ M๓๙) รู้จักกันมาร่วมสิบปีแล้วครับ เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่สมัยพี่เขาอยู่ที่ค่ายอาวอง จนเขาย้ายมาอยู่ที่ M๓๙ ก็มีโอกาสเจอกันมาเรื่อย ๆ ตามงานต่าง ๆ พอได้คุยกันมันก็เลยมีคำถามว่าทำไมเราไม่มาร่วมทำอะไรสนุก ๆ ด้วยกันล่ะ ซึ่งตอนนั้นหลาย ๆ อย่างมันก็ยังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทาง แล้วเราก็ยังร่วมงานกับทางสหมงคลฟิล์มฯ ก็เลยไม่ได้คุยอะไรมาก ก็ได้แต่เก็บไอเดียไว้ จนผ่านไปเกือบ 4 ปีนะ”
 
“ผมกับวิลลี่ ก็คุยกันว่าอยากจะทำหนังกัน ก็คิดตรงกันว่าไปคุยกับพี่ ๆ เขาดีกว่า เพราะเราก็ติดตามผลงานของพี่ ๆ เค้ามาหลากหลายแนว ทั้งหนังผี ตลก โรแมนติก ก็คิดเอาเองว่าถ้ามีสาระแนเข้าไปรวมกลุ่มกับเค้ามันก็คงไม่ได้ทำให้เขาเสียภาพลักษณ์อะไร (หัวเราะ) แล้วเราก็อยากหาสไตล์ใหม่ ๆ อยากร่วมงานกับคนใหม่ ๆ ซึ่งครั้งนี้เราทั้งคู่ได้ทำหนังจริง ๆ จัง ๆ ด้วยตัวเองเป็นเรื่องแรก ก็เลยอยากจะหาพี่เลี้ยงที่เป็นมืออาชีพมาให้คำแนะนำในด้านการทำหนัง ตอนที่วิลลี่บอกผมว่า หอย กำกับนะ ผมยังบอกว่า ก็ได้ แต่ก็ย้อนถามกลับไปว่า ทำยังไงล่ะ กำกับยังไง วิลลี่ก็บอกว่า ไม่เป็นไรเรามาลุยกัน ก็เลยเป็นที่มาของการทำงานร่วมกันของทีม M๓๙ และทีมลักษ์ 666 โดยมีผมเป็นผู้กำกับ มีวิลลี่เป็นผู้ช่วย
ผู้กำกับ ซึ่งผมจะมีผู้ช่วยผู้กำกับเยอะมาก”
 
และเรื่องนี้ได้คุยกับทางสหมงคลฟิล์มฯหรือยัง “ได้คุยครับ พอผมกับ วิลลี่ ตัดสินใจว่าจะทำหนังกันก็มีเข้าไปขออนุญาตเสี่ยเจียง (สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ) ทางเสี่ยก็ไม่ว่าอะไรเหมือนว่าท่านก็เป็นผู้ใหญ่ที่น่ารักนะ เราเป็นเด็กก็ไปบอกกล่าว ไปลามาไหว้ ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ ..ก็ขอฝากผลงานกำกับเรื่องแรกในชีวิตของผม..สาระแน โอเซกไกเป็นหนังที่เราทุ่มทุนลวงดาราระดับซุป’ตาร์ ไปถ่ายทำกันถึงประเทศญี่ปุ่น โดยมีบริษัท โยชิโมโต้ ซึ่งเป็นบริษัทตลกที่มีอายุยืนยาวร้อยกว่าปีของประเทศญี่ปุ่นให้ความร่วมมือในการลวงตั้งแต่ต้นจนจบ ก็อยากให้ลองติดตามชมกันนะครับ ตอนนี้ผมปล่อยทีเซอร์ภาพยนตร์ออกมาแล้ว ติดตามชมได้ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป”
 
ติดตามผลงานภาพยนตร์ที่เกิดจากการรวมร่างระหว่าง หอย-วิลลี่ 2 ตัวพ่อจอมขี้แกล้ง แห่งลักษ์ 666 กับ M๓๙ ค่ายหนังผลงานสุดจี๊ดใน “สาระแน โอเซกไก” ภารกิจลวงซุป’ตาร์ ... จะฮา หรือน้ำตาร่วง เตรียมตัวคุณให้ดี.

ข่าวจาก  :  เดลินิวส์
http://www.dailynews.co.th/entertainment/150900

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 24 ส.ค. 55 10:21:45




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com