Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
'มิน' ยันสนิท 'บอย-พอร์ช' แค่เพื่อน! ติดต่อทีมงาน

ทั้ง ๆ ที่อยู่กันคนละช่องแท้ ๆ แต่จู่ ๆ ก็มีข่าวว่านางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี และพระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ สนิทสนมกันซะงั้น งานนี้สาวมินยอมรับว่าสนิทกันมานานแล้ว ก็มีแชตไลน์กันบ้าง แต่บอยก็ไม่ได้มีท่าทีจีบอะไร

มิน เผยว่า “คุยกันมานานแล้ว ตั้งแต่รู้จักกัน เรามีการขอรูปกันในไลน์ มีไลน์กันแต่ก็ไม่ได้คุยกันบ่อยเท่าไร เราคุยกันในฐานะเพื่อน และขอยืนยันว่ายังคงสถานะของความเป็นเพื่อนเท่านั้นค่ะ” บอยมีชวนไปกินข้าวหรือว่าไปเที่ยวไหนหรือเปล่า? “ไม่มีค่ะ เราเป็นเพื่อนร่วมงานกันมากกว่า” คุยกันนานหรือยัง? “ประมาณครึ่งปีได้ เจอกันในงานอีเวนต์ต่างจังหวัด พอเจอกันบ่อย ๆ ก็มีการถ่ายรูปด้วยกัน” หลายคนก็เชียร์คู่เราเหมือนกัน? “เชียร์หลายคู่เหมือนกัน มินก็มีข่าวกับหลายคน ตอนนี้เรียนกับทำงานเหมือนเดิม มินรักษาสถานะตัวเองแบบนี้ไปเรื่อย ๆ เรายังไม่พร้อมที่จะมีใคร ปัญหาของคนมีคู่ คือถ้าไม่มีเวลาก็ต้องทะเลาะกัน เพราะฉะนั้นพร้อมก่อนแล้วค่อยมีจะสวยงามทีเดียว” อย่างบอยถือว่าโอเคไหม? “พี่บอยน่ารักดีค่ะ” ถ้าเขาจีบล่ะ? “ดู ๆ กันไป เขาเป็นพี่ที่น่ารัก เป็นสุภาพบุรุษมาก ๆ ไม่ว่าจะมีข่าวอะไรก็ออกมาขอโทษตลอด” เขามีทีท่าจะจีบเราไหม? “เขาเป็นคนอัธยาศัยดี ไม่ได้เชิงอย่างนั้น ไม่มีมุมหวาน ๆ ชอบกัดตลอด เขาชอบว่ามินอย่างโน้นอย่างนี้ เขาบอกว่ามินหน้าแก่ มินอ้วนค่ะ”

ปากเขาไม่ตรงกับใจหรือเปล่า? “อันนี้ต้องไปถามพี่บอยนะ” มีข่าวว่าพา พอร์ช-ศรัณย์ ไปไหว้พ่อกับแม่ที่ขอนแก่น? “ไม่ได้ไปไหว้ค่ะ กับพอร์ช เราสนิทกันเพราะอายุเท่า ๆ กัน เป็นเพื่อนกันมาสักพักแล้ว พอร์ชเป็นคนน่ารัก เป็นเพื่อนที่ดีไม่เคยเปลี่ยน ล่าสุดร่วมงานด้วยกันถ่ายละคร “หยกเลือดมังกร” ไม่แปลกที่จะสนิทกัน วันที่ไปขอนแก่น มินกับพอร์ชมีงานเดินแบบผ้าไหม แล้ววันนั้นคุณพ่อคุณแม่มินอยู่ และด้วยความเป็นเจ้าบ้านท่านเลยชวนไปทานข้าว จริง ๆ ชวนหลายคน แต่มีแค่พอร์ชที่ไปค่ะ กินปลาเผาประมาณ 10 ตัวกินกันดุมากค่ะ” ที่บ้านรู้เรื่องข่าวเรากับพอร์ชหรือเปล่า? “ปะป๊ากับแม่มินก็รู้จักพอร์ชอยู่แล้ว รู้จักตามประสาเพื่อนลูกไม่มีอะไรลึกซึ้ง” เขาชอบพอร์ชไหม? “ชอบค่ะ เขาบอกว่าพอร์ชน่ารักเป็นเด็กมีกาลเทศะ” แบบนี้หนุ่ม ๆ ก็ต้องแข่งกันทำคะแนน? “ไม่ต้องแข่งขัน เพราะมินเองก็คุยกับทุกคนแบบเพื่อน อย่างที่บอกว่าตอนนี้ก็เรียน ยังไม่เปิดใจ และต้องทำโปรเจคท์งานไปด้วย เราต้องขยันมากกว่าคนอื่นมาก ประมาทไม่ได้ เพราะฉะนั้นเรื่องหัวใจเอาไว้ก่อน เรียนจบค่อยว่ากันค่ะ”.

 
 

จากคุณ : การทำงานของระบบสมอง
เขียนเมื่อ : 25 ส.ค. 55 11:41:30




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com